Phân biệt rượu Chivas 21 thật giả tại cửa hàng rượu Chivas 21 HCM chính hãng

Nếu bạn là một người yêu thích các loại rượu ngoại nhập chất lượng cao, giá cả phải chăng thì chắc chắn không thể bỏ qua rượu Chivas 21. Loại rượu này không chỉ có mặt trên thế giới mà tại thị trường Việt Nam cũng rất nhộn nhịp và được ưa chuộng. Trong bài viết dưới đây Rượu ngoại 24h sẽ chia sẻ cách phân biệt Chivas 21 thật giả tại cửa hàng rượu Chivas 21 HCM chính hãng.
 

Rượu Chivas 21 là gì?


Trên thị trường có nhiều phiên bản rượu Chivas khác nhau chẳng hạn như rượu Chivas 12, Chivas 18, Chivas 21, Chivas 25… Những loại rượu này đang làm mưa làm gió, chiếm lĩnh thị trường, đặc biệt là rượu Chivas 21. 

Rượu Chivas 21 là rượu được chưng cất thong những thùng gỗ sồi thời gian ít nhất 21 năm. So với rượu Chivas 12, Chivas 18 thì loại rượu này có phần đặc biệt và chất lượng hơn. Nó thường được xuất hiện trong các bữa tiệc của quý ông và chắc chắn sẽ là món không thể thiếu trong bộ sưu tập rượu của những người sành rượu ngoại.
 
Rượu Chivas 21 là gì?


Rượu có màu vàng hổ phách trong rất sáng và nổi bật, thu hút người uống ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Vị rượu gợi lên sự hoài cổ, bởi hương thơm ngào ngạt xen lẫn vị trái cây, hương hoa và một chút khói. Hàng triệu khách hàng đã thưởng thức loại rượu này đều công nhận chất lượng tuyệt vời của nó.
 

Cách mở và thưởng thức rượu Chivas 21


Rượu Chivas 21 là một loại rượu ngoại ngon, hảo hạng. Do đó từ cách khui cho cách thưởng thức cũng cần thực hiện đúng quy trình để đảm bảo hương vị của rượu được giữ trọn vẹn nhất có thể.
 

2.1. Cách mở rượu Chivas 21


Có thể nhìn thấy những vết nứt nhỏ xung quanh nút trên cổ  chai rượu này. Sau đó, nó chỉ cần được xoay ngược chiều kim đồng hồ và mở ra. Nắp của chai rượu sẽ tự động bung ra.
 

2.2. Cách thưởng thức rượu Chivas 21


Trước khi thưởng thức loại rượu này, hãy chuẩn bị một chiếc ly cạn, miệng rộng. Sau đó rót rượu vào ly và ngửi để có thể cảm nhận được hết vị của rượu và uống từng ngụm nhỏ. Để rượu đậm đà hơn và phù hợp với những người không uống được rượu mạnh, có thể cho đá vào ly hoặc pha loãng với nước. Các bước thưởng thức rượu Chivas 21 đúng như sau:
 
Cách mở và thưởng thức rượu Chivas 21


Bước 1: Thưởng thức về màu sắc của rượu: Đổ rượu vào ly và lắc đều. Nếu bạn muốn thưởng thức màu sắc của rượu, hãy đặt ly rượu ở nơi có ánh sáng. Mỗi loại rượu Chivas đều có một mức độ màu nhất định, nhưng chúng thường có màu hổ phách sáng.

Bước 2: Đưa ly rượu lên mũi và cảm nhận hương thơm lôi cuốn của rượu. Mùi rượu thoang thoảng sẽ khiến bạn mê mẩn ngay lập tức mà không cần phải nếm thử rượu

Bước 3: Nhấp một ngụm rượu nhỏ nhưng không được nuốt vội, hãy thưởng thức để hương vị của rượu thấm sâu vào vòm họng. Chỉ có như vậy bạn mới  cảm nhận hết được hương vị của rượu. Nó rất đặc biệt và tạo nên sức hút mạnh mẽ.
 

Phân biệt rượu Chivas 21 thật giả tại cửa hàng rượu Chivas 21 HCM chính hãng


Rượu Chivas 21 giả, kém chất lượng hiện nay trên thị trường được bày bán khá nhiều. Nhiều đối tượng đã gắn mác rượu Chivas 21 xách tay để bán lại cho khách với giá cao mà chất lượng không đảm bảo. Để đảm bảo bạn đang mua sản phẩm chính hãng, đúng giá, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách phân biệt rượu  giả và rượu chính hãng.

Phân biệt bằng nhãn dán: đây là cách nhanh chóng và hiệu quả để phân biệt rượu Chivas 21 giả với hàng thật. Bạn có thể dùng nước, bút đánh dấu hoặc đèn huỳnh quang để kiểm tra nhãn trên chai rượu. Nếu là tem chính hãng thì khi khô sẽ bị mất nước và cháy, còn với rượu giả kém chất lượng thì khi gặp nước khô sẽ không tái lại. Kiểm tra bằng tem giống nhau, điền vào tem, dòng chữ nhập vào tem hiện ra thì rượu mới đúng.
 
Phân biệt rượu Chivas 21 thật giả tại cửa hàng rượu Chivas 21 HCM chính hãng


Phân biệt bằng lớp bảo đảm quấn quanh nắp chai: Lớp bảo hành được bọc kỹ và biến mất khi mở nắp chai. Lúc này bạn có thể xem số seri được in trên lớp bảo hành, nếu trùng với nhãn trên chai rượu thì đó chắc chắn là rượu chính hãng. Có thể quan sát bằng mắt thường dãy số có bị hư hỏng hay không.

Phân biệt màu sắc của rượu: Rượu Chivas 21 chính hãng có màu đồng nhất khi tiếp xúc với ánh sáng. Rượu kém chất lượng lên màu không đều, có khi đậm, có khi nhạt, có khi vàng đục.

Những thông tin về rượu Chivas 21 trên đây Rượu ngoại 24h hy vọng sẽ hữu ích với bạn đọc. Qua đây chắc chắn đã giúp bạn hiểu thêm phần nào về rượu Chivas 21 là gì và biết cách phân biệt đâu là rượu xịn, đâu là rượu kém chất lượng tại cửa hàng rượu Chivas 21 HCM chính hãng để có được một chai rượu chất lượng, sang trọng và hoàn hảo nhất. Khi thưởng thức Chivas 21, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng khó quên.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây