Mua Rượu Chivas Tại HCM Uy Tín Chất Lượng

Mua rượu ngoại ở đâu an toàn, uy tín tại TP HCM? nói chung hay “Mua rượu chivas tại HCM uy tín?”. Đặc biệt những câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng lại khó khiến nhiều người đau đầu. Với tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ, nên thu nhập ngày càng cao khiến đại bộ phận người dân dần gia nhập giới thượng lưu bắt đầu có xu hướng tìm mua những sản phẩm chất lượng, tận hưởng những giá trị cuộc sống.
 

Mua Rượu Chivas tại HCM Uy Tín Chất Lượng?


Ở TP. Hồ Chí Minh, có 2 địa điểm khách hàng thường lui tới để chọn mua rượu. Đó là các cửa hàng bán lẻ trong các siêu thị lớn, trung tâm thương mại và các cửa hàng bán rượu ngoại nổi tiếng.
 

Siêu thị


– Nhiều người thích mua rượu ngoại ở siêu thị vì họ thấy thuận tiện và dễ dàng giống như mua thịt cá hay các vật dụng hàng ngày. Họ không có cảm giác ngại ngùng như khi bước vào một cửa hàng rượu chuyên nghiệp, với những người bán săn đón mời chào.

– Nhưng nhược điểm là sự chọn lựa của bạn sẽ bị hạn hẹp đi rất nhiều. Khách hàng chỉ có thể mua được rượu của những hãng lớn, ví dụ như Chivas Regal hay Johnnie Walker, Ballantine… những hãng có sản phẩm đủ nhiều để có thể vận chuyển và phân phối cho các hệ thống siêu thị có cửa hàng trên toàn quốc.

– Những nhà làm rượu cỡ nhỏ hay như những phiên bản rượu limited nổi tiếng có số lượng quá ít, không đủ để phân phối đến các siêu thị. Vì thế bạn sẽ không mua được những chai rượu hiếm tại đây.
 
Mua Rượu Chivas tại HCM Uy Tín Chất Lượng?


– Bên cạnh đó, điểm bất lợi nữa là nếu bạn muốn được tư vấn hoặc biết thêm thông tin chi tiết về chai rượu bạn cần mua thì nhân viên siêu thị không thể tư vấn giúp cho bạn.

– Có một điều bạn nên biết là, giá cả rượu ở siêu thị bao giờ cũng cao hơn bên ngoài từ 20 – 30 %.

– Tuy nhiên, một lần nữa phải nói rằng, siêu thị đáp ứng cho ta sự thuận tiện. Nếu bạn không biết mua rượu chivas ở đâu để dùng nhâm nhi như món tráng miệng thì còn gì tốt hơn là ghé thăm siêu thị gần nhà. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thưởng thức một hương vị mới, một chai rượu sang trọng, dùng để đãi khách, hoặc biếu tặng thì bạn nên đến các Cửa hàng rượu ngoại chuyên nghiệp tương tự Rượu ngoại 24h.
 

Cửa hàng rượu


– Chất lượng rượu nhập khẩu được phân phối đến các cửa hàng rượu Việt Nam đều được dán tem chống hàng giả giống nhau, chỉ khác ở túi xách chai rượu in tên cửa hàng mà thôi.

– Giá cả thì cạnh tranh hơn một chút so với siêu thị. Nếu rượu Chivas mà có giá siêu rẻ so với giá rượu tại các siêu thị thì nên cân nhắc tìm hiểu cho kỹ lý do vì sao.
 
Chất lượng rượu nhập khẩu được phân phối đến các cửa hàng rượu Việt Nam đều được dán tem chống hàng giả


– Nên chọn cửa hàng bán rượu uy tín, tránh mua các loại rượu chivas có năm sx cách đây 5 – 7 năm, thậm chí 10 năm. Vì rượu chivas tại thị trường Việt Nam rất được ưa chuộng và tiêu thụ số lượng lớn nên hoàn toàn không có chuyện hãng phân phối tồn hàng lâu như thế. Ngoài ra, những năm đó rượu giả rất nhiều nên việc mua rượu Chivas cũ rất dễ dính vào rượu giả.
 

Mua rượu Chivas tại HCM chính hãng, chất lượng - Rượu ngoại 24h 


Kinh nghiệm nhận biết một cửa hàng bán rượu xách tay chuẩn thì phải xem họ xách tay được những loại rượu gì, rượu có đa dạng hay không. Một cách nhanh chóng để tiết kiệm thời gian và tiền bạc là xem qua trang web hoặc trang mạng xã hội của cửa hàng xem họ đã về được những loại rượu gì từ nước ngoài. 

Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp qua điện thoại, zalo, facebook,.. để hỏi xem họ có nhận xách tay rượu từ nước ngoài về VN theo yêu cầu riêng hay không.

Những cơ sở kinh doanh buôn bán rượu Chivas HCM chính hãng ngày càng ít đi trên thị trường. Do đó, bạn muốn tìm mua rượu chivas tại các cửa hàng showroom chuyên bán rượu nhập khẩu uy tín tại khu vực TPHCM thì hãy đến với Rượu ngoại 24h. Đây chính là cửa hàng rượu không chỉ kinh doanh một loại rượu chivas mà còn bao gồm rất nhiều loại rượu cao cấp đến từ thương hiệu khác như: Macallan, Johnnie Walker, Hennessy,…
 
Mua rượu Chivas tại HCM chính hãng, chất lượng - Rượu ngoại 24h 


Đặc điểm tốt nhất của cửa hàng là phục vụ chu đáo. Shop có những nhân viên chuyên nghiệp với hiểu biết sâu rộng về rượu, cũng như am hiểu về vị giác của khách hàng, có thể trả lời mọi câu hỏi liên quan đến những chai rượu bày bán trong tiệm hay thậm chí ngoài cửa hàng. 

Bên cạnh đó, chúng tôi có thể cho khách hàng lời khuyên nên mua thứ rượu nào cho phù hợp với túi tiền và nhu cầu của mình nhất định sẽ không khiến bạn thất vọng. Còn chần chừ gì nữa không tham khảo qua các mẫu rượu quý hiếm ngay trên trang web của chúng tôi.

Không chỉ thế, chúng tôi chuyên săn tìm các mẫu rượu quý hiếm theo yêu cầu riêng của khách. Vui lòng gọi hotline để được tư vấn, hướng dẫn chi tiết hơn nhé.

Trên đây là một số gợi ý mà chúng tôi đưa ra cho bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm cho mình được địa chỉ mua rượu Chivas tại HCM chất lượng.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây