Giới thiệu về Rượu ngoại Chivas Royal Salute 21

Chivas Royal Salute 21 được dân sành rượu thế giới biết công nhận là một trong những loại Whisky Scotch thượng hạng nhất, được pha trộn và ủ trong thùng gỗ sồi đặc trưng trong suốt 21 năm. Với bàn tay tài hoa của những người nghệ nhân gốm sứ,  những chai rượu Chivas 21 được hoàn thiện với vẻ đẹp trường tồn và bất tử. Vậy sự khác biệt nào tạo nên siêu phẩm Whisky hảo hạng này?
 

Rượu Chivas Royal Salute 21 - Chặng đường lịch sử gần 70 năm 


Chivas 21 Royal Salute được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1953. Phiên bản này ra đời với mục đích để vinh danh lễ đăng quang của Nữ hoàng Anh Elizabeth II. Nhờ vào nguyên liệu hảo hạng, quy trình sản xuất thủ công qua nhiều công đoạn và sự phối trộn hương vị, Chivas 21 đã trở thành một trong những loại rượu Whisky bán chạy nhất của nhà Chivas Brothers và được các tín đồ sành rượu trên khắp thế giới yêu thích.

Giá trị và đẳng cấp của chai Chivas 21 đã được khẳng định bằng một số giải thưởng danh giá. Tiêu biểu nhất là 2 giải thưởng lớn sau:

Loại Whisky ngon nhất xứ Scotland.

Rượu mạnh ngon nhất của Scotland.

Hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới sau khi đã thưởng thức qua Chivas 21 Royal Salute và nói rằng đó là hương vị rượu whisky hoàn hảo. Hương vị tuyệt vời, sự phối trộn hoàn hảo, nhiều tầng hương và màu hổ phách tuyệt vời khiến phiên bản này vinh dự có mặt trong nhiều lễ kỷ niệm cao quý của giới thượng lưu hay trong những món quà sang trọng bậc nhất.
 
Rượu Chivas Royal Salute 21 - Chặng đường lịch sử gần 70 năm 


Chivas 21 bao nhiêu độ? Hầu hết đều là 40%, đảm bảo tiêu chuẩn sản xuất rượu whisky chất lượng cao. Độ mạnh của rượu vừa phải và đáp ứng mọi nhu cầu của người uống.

Chivas 21 bao gồm các thành phần tốt nhất được lựa chọn cẩn thận. Thành phần rượu mạch nha đơn chiếm tỷ lệ cao. Nó kết hợp những hương vị tinh tế được chọn lọc với nhiều phiên bản khác nhau được tạo ra bởi bàn tay lão luyện của người sáng lập. 
Mỗi phiên bản là một món quà đặc biệt giúp tạo nên phần độc nhất, khác biệt với người anh em Chivas Regal và xóa bỏ cái bóng của thương hiệu và tạo nên thương hiệu rượu riêng trên thị trường toàn cầu.
 

Những phiên bản đặc biệt của Chivas Royal Salute 21

 

Chivas Royal Salute 21 700mL


Thể tích: 700ml

Độ mạnh: 40%

Màu rượu: Hổ phách vàng 

Phiên bản: Ngọc bích, ngọc lục, hồng ngọc

Đây là phiên bản Chivas 21 cổ điển, có mặt sớm nhất trên thị trường. Tên gọi Royal Salute chính là tên một đội đại bác dùng trong các đại lễ quan trọng của hoàng gia. Cho đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm của phiên bản này được sản xuất ở ba nơi: Châu  u, Nhật Bản và Singapore.
 
Những phiên bản đặc biệt của Chivas Royal Salute 21
 

Chivas Royal Salute 21 1000mL


Thể tích: 1000ml (1 lít)

Độ mạnh: 40%

Màu rượu: Hổ phách vàng

Phiên bản này được tung ra đầu tiên vào năm 2014. Thiết kế đầy mới mẻ, sáng tạo với chai sứ 1 lít nổi bật. Các họa tiết được khắc nổi trên thân chai, dung tích lớn 1 lít, mỗi thùng gồm 6 chai và được đựng trong những vỏ hộp da sang trọng phù hợp với màu sắc vỏ chai. Mẫu sản phẩm này gồm 2 màu: hồng ngọc lục bảo đậm quý phái và xanh lam sang trọng.

So với phiên bản truyền thống, thiết kế này hiện đại và hiệu quả hơn rất nhiều. Khí thế tuyệt vời chủ yếu được tạo nên bởi họa tiết đầu sư tử uy nghiêm, 2 khẩu đại bác và hình khắc chiến binh cưỡi ngựa cầm kiếm. Cảm hứng của các thiết kế đến từ hoàng gia, các chi tiết rất tinh tế và độc đáo. 

Rượu Chivas 21 1 lít là món quà dành cho giới quý tộc và bạn bè trên toàn thế giới. Màu rượu vàng, màu hổ phách sáng đẹp. Mùi của Chivas 21 1l rất phức tạp. Công chúng cần sự tinh tế để hiểu hết sự phức tạp này.

Mùi hương ban đầu chắc chắn là hương trái cây tổng hợp, mát mẻ và ngọt ngào. Cái mùi tiếp theo thấm vào đó là mùi hoa cỏ đồng quê và kết thúc bằng làn khói lạnh mỏng trên đầu lưỡi, nhưng vẫn nồng và cay. 

Chivas 21 1000ml dư vị khá ngọt ngào và sâu lắng. Phiên bản này phù hợp với những người không uống được rượu quá mạnh. Nó nhẹ, sâu, tinh tế như chính trong thiết kế của mình.
 

Sự khác biệt tạo nên Rượu Chivas Royal Salute 21


Nhờ quá trình chưng cất tối thiểu 21 năm trong thùng gỗ sồi, màu sắc và hương vị tinh khiết của Chivas Royal Salute 21 vượt qua Chivas 12 hay Chivas 18. 
 
Chivas Regal 21 tuổi nhờ sự pha trộn chọn lọc cẩn thận bởi các chuyên gia tại Chivas. Rượu đã được hiệp hội Blended Scotch Whisky đánh giá cao là đạt tiêu chuẩn vàng do hiệp hội công bố. Hàng triệu khách hàng trên thế giới đã gọi nó là loại rượu whisky sang trọng và ngon nhất hiện nay. 
 
Sự khác biệt tạo nên Rượu Chivas Royal Salute 21


Chai Chivas 21 được thiết kế táo bạo với đường viền và nắp chai được khắc. Bao bọc xung quanh là hình ảnh sư tử và khẩu pháo đang bốc khói thay thế  hình ảnh chiến binh cầm kiếm ở các phiên bản trước, mang đến sự sang trọng, quyền uy và tinh tế cho rượu. 
 
Nếu bạn định mua rượu ngoại chính hãng, đặc biệt là rượu Chivas Royal Salute 21, hãy liên hệ với Rượu ngoại 24h. Chúc tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.