Rượu Chivas Royal Salute 21 - Thiết kế đẳng cấp

Rượu Chivas Royal Salute 21 year old ( ở Việt Nam hay gọi tắt là rượu Chivas 21 năm), là dòng rượu cao cấp của Chivas Brothers dành cho giới quý tộc và những người sành rượu trên khắp thế giới. Các dãy sản phẩm của dòng này gồm có Royal Salute 100 Cask, Royal Salute Diamond Tribute, Royal Salute 38 năm, 62 Gun Salute và Tribute to Honour. Vì là dòng rượu cao cấp nên giá rượu Chivas 21 thay đổi tùy theo chủng loại và đơn vị nhập khẩu.
 

1. Những điều thú vị về rượu Chivas Royal Salute 21


Rượu Chivas 21 hay tên gọi khác là Royal Salute 21 Year Old. Được pha trộn từ các loại rượu whisky trưởng thành trong ít nhất 21 năm.

Chivas Brothers ra mắt nó vào ngày 2 tháng 6 năm 1953 để kỷ niệm Nữ hoàng Elizabeth II trong ngày đăng quang của bà. Cái tên Royal Salute 21 được đặt theo số lượng súng thần công chào nữ hoàng.  

Rượu Chivas 21 năm tuổi thu hút người uống với thiết kế ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vỏ chai hoàn toàn được làm thủ công bởi những người thợ lành nghề nhất của Wade. Được điêu khắc từ đất sét Jurassic Cornish, sau đó để khô tự nhiên. Mục đích của phương pháp bảo quản này là giữ được tất cả những gì tinh túy nhất của rượu. 
 
Những điều thú vị về rượu Chivas Royal Salute 21


Đó là lý do tại sao mỗi chai rượu đều được tráng hai lớp men. Chai rượu lớn với các chi tiết chạm nổi, thiết kế đầu sư tử hùng vĩ với 2 vòi rồng và khói trên bình. Chivas 21 với vị rượu trầm ấm khiến ai nếm thử cũng phải choáng váng khó tả.

Mỗi chai rượu whisky Royal Salute 21 Year Old hoặc rượu whisky Chivas 21 được ủ trong 21 năm để mang lại trải nghiệm mượt mà và thơm ngon. Trong khi uống bạn có thể cảm nhận được hương vị của sô cô la, trái cây sấy khô, caramel và gỗ sồi nướng. Sau khi bạn uống, một lớp nho khô trắng và hoa anh đào mịn vẫn còn sót lại.
 

2. Rượu Royal Salute 21 có mấy loại?


Royal Salute 21 Year Old hiện tại được thương hiệu Chivas sản xuất với 3 kiểu chai khác nhau trên khắp thế giới. Và mỗi loại đều có những nét đặc trưng riêng.
 

Chivas 21 Singapore


Sản xuất tại thị trường Singapore với mục đích phục vụ bán lẻ. Với tem chống hàng giả trên cổ chai phản ứng với nước (Bút dạ quang hoặc bút laze), có mã số dưới nhãn ở mặt sau của chai rượu.
 

Chivas 21 Royal Salute châu Âu

 
Rượu Royal Salute 21 có mấy loại?


Chai nút bấc với nhãn đằng sau chai có in hình chống chỉ định cho phụ nữ có thai (có biểu tượng bà mẹ mang thai gạch chéo). Sản phẩm này có mã in trên cổ chai và nhãn đằng sau. 

Rượu Chivas Royal Salute 21 ở châu  u không có tem chống hàng giả trên cổ. Vì Châu  u đang làm rất tốt công tác chống hàng giả. Một bộ Chivas 21 Polo bổ sung cũng được cung cấp để kỷ niệm sự liên kết của loại rượu này với Polo - môn thể thao cưỡi ngựa của Hoàng gia Anh.
 

Chivas 21 Nhật Bản


Rượu được sản xuất tại thị trường Nhật Bản, là sản phẩm mới nhất hiện nay. Do có nhiều ưu điểm vượt trội nên nhiều khách hàng trên thế giới đã lựa chọn dòng sản phẩm này.
 

3. Điểm nổi bật của rượu Chivas Royal Salute 21

 

Hình thức sản phẩm


Thiết kế nắp chai Chivas 21 có nhiều đường viền khắc và họa tiết lưới đan xen, tạo nên vẻ đẹp tinh tế trên nắp chai. 
 
Xung quanh chai là hình ảnh đầu sư tử và khẩu thần công cùng làn khói bốc lên đầy đẳng cấp và sang trọng. Hình khắc trên chai Chivas 21 là hình đầu sư tử, tượng trưng cho hoàng gia Anh. Bên cạnh là hình ảnh những khẩu đại bác và làn khói bốc lên nghi ngút, tượng trưng cho quyền uy và sự tối cao. 
 
Điểm nổi bật của rượu Chivas Royal Salute 21

 
Cổ chai Chivas Signature 21 là viền lưới được dập nổi dòng chữ EST 1953 thay thế cho nhãn cũ FOUN 1801. Ngoài ra, Chivas 21 không còn sử dụng nhãn cổ chai nữa. 

Nhãn chính của chai rượu có dòng chữ ROYAL SALUTE bằng chữ to và rõ ràng nhằm củng cố thương hiệu rượu cao cấp, chất lượng cao để chúng ta không bị nhầm lẫn với các thương hiệu rượu khác trên thế giới.
 

Hương vị và cách đóng gói


Thể tích: 700 ml

Nồng độ: 40 %

Màu rượu: Màu vàng hổ phách đẹp mắt

Thông tin đóng chai: 6 chai / thùng

Mùi hương: Hương trái cây và hương thơm dịu ngọt của hoa mùa thu, hạt đậu, nhiều hương ngọt ngào, anh đào và vani, gợi ý Khói. Có thể nói Chivas 21 Years cân bằng hương trái cây, hương hoa và hương khói. 
 

 
Vị: nhiều hương vị trái cây với chút khói, vị ngọt của mứt cam và vị lê tươi trên  đầu lưỡi. Hương vị thứ hai gợi nhớ đến nhiều loại gia vị và  hạt phỉ. Và cuối cùng, hương vị ấm áp của Khói gợi lên sự nam tính mạnh mẽ. Phong phú, kéo dài, ấm áp và dư vị đáng nhớ

Tóm lại, Chivas Royal Salute 21 là một trong những loại rượu chất lượng cao và tốt nhất. Giá của Chivas Signature 21 thay đổi tùy theo thể tích. Chính vì vậy bạn cần tìm nhà cung cấp rượu Chivas 21 tốt với chất lượng sản phẩm đảm bảo.

Rượu Ngoại 24h là một trong các đơn vị chuyên cung cấp Chivas Royal 21 chính hãng. Chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất dành cho bạn.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây