Rượu Brugal 1888 Rượu Brugal 1888 Khám phá sự độc nhất của Rượu Brugal 1888 - mỗi chai là một phiên bản độc đáo và riêng biệt, mang đến sự phong phú và sự phát triển của hương vị và sự độc đáo trong mỗi giọt.
Xuất xứ: Dominica
Thể tích: 700ml
Nồng độ: 40%
Brugal 1888 Rượu Pha Chế 1.210.000 đ Số lượng: 0 Chai
product-details
product-details
product-details
product-details

Rượu Brugal 1888


Giao hàng tận nơi hoặc mua tại cửa hàng

Rượu Brugal 1888 một tác phẩm nghệ thuật từ một thùng gỗ sồi, để bạn thưởng thức sự tinh tế và sự độc nhất của rượu whisky, mang đến sự cân bằng tuyệt vời giữa trái cây, hương gỗ sồi và gia vị - chính hãng www.ruoungoai24h.com Tân Phú, HCM

Khi Brugal được thành lập vào năm 1888, Cộng hòa Dominica vẫn còn tương đối xa lạ trên thế giới. Tuy nhiên, những chân trời mới và việc khám phá những điều tốt nhất có thể luôn là trọng tâm của sự tiến bộ và được công nhận của Brugal; đưa Brugal đến với thế giới và mang những bài học của thế giới trở lại Brugal, tất cả đều bắt nguồn từ mong muốn được truyền cảm hứng và truyền cảm hứng cho những người khác.
1888 1
Hình ảnh 1 : Rượu Brugal 1888
Brugal 1888 Doblemente Añejado là một loại rượu rum thực sự đặc biệt, được chế tác tại Cộng hòa Dominica, và kết hợp hương vị đậm đà của rượu bourbon và thùng sherry thông qua quy trình lão hóa kép. Với hương vani, trái cây đỏ và kẹo bơ cứng đan xen với ca cao và gia vị gỗ sồi tự nhiên, Brugal 1888 là một loại rượu mạnh mời gọi tuyệt vời, mượt mà, đầy hương vị và cân bằng hoàn hảo.
1888 3
Hình ảnh 2 : Rượu Brugal 1888
  • Mũi : Vị ngọt tinh tế của trái cây đỏ và khô, nho khô và chà là, bổ sung cho vị cay của gỗ, với một chút quế.

  • Vòm miệng : Tròn trịa và mịn màng với cơ thể và tính cách. Cảm nhận vị ngọt của kẹo bơ cứng và vani cân bằng với đào, ca cao và đinh hương.

  • Kết thúc : Lâu trôi và thanh lịch đáng chú ý, với một chút mật ong.

Brugal 1888 tự hào ra mắt kiệt tác mới nhất - một sự hợp tác đặc biệt kết hợp nghệ thuật lâu đời của hai thương hiệu huyền thoại: Brugal và Orsoni Venezia 1888. Khám phá bộ sưu tập tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp của các nghệ nhân khảm nổi tiếng thể hiện truyền thống và kỹ năng điêu luyện hàng thế kỷ.
1888 2
Hình ảnh 3 : Rượu Brugal 1888

Rượu ngoại 24h HCM là nơi hoàn hảo để bạn tìm đến những dòng Rượu Brugal 1888 SG chính hãng, chuẩn vị nhất. Vì sao nên chọn chúng tôi :

+ Cam kết chính hãng 100%

Rượu Brugal 1888 giá tốt nhất thị trường

+ Có nhiều dòng rượu ngon tuyệt vời để bạn lựa chọn 

Hãy đến với Rượu ngoại 24h Tân Phú chúng tôi sẽ đem lại những hương vị khác biệt nồng nàn khó quên và những trải nghiệm tốt nhất dành cho bạn.

brugal chung
Hình ảnh 4 : Các loại Rượu Brugal 
 
     

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây