Tìm hiểu giá Chivas Royal Salute 21 chính hãng hiện nay

Chivas 21 có tên đầy đủ là Royal Salute 21 years old được tạo nên bởi hai anh em nhà Chivas với thương hiệu Chivas Regal để kỷ niệm lễ đăng quang của Nữ hoàng Elizabeth II vào năm 1953. Đây là một dòng rượu thiết kế để cung ứng cho Hoàng Gia. Nên khi ra mắt, Chivas 21 là một dòng rượu chuẩn mực đạt được tiêu chuẩn vàng của Hiệp hội Blended scotch whisky trong suốt nhiều năm kể từ năm 1953. Cùng Rượu ngoại 24h tìm hiểu giá Chivas Royal Salute 21 chính hãng hiện nay nhé.
 

Giới thiệu về Chivas Royal Salute 21


Royal salute 21 rất dễ nhận dạng và không một ai có thể lướt qua sự quyến rũ của nó.Với thiết kế 3 màu xanh dương, đỏ ruby, xanh ngọc làm nổi bật, cuốn hút cho từng sản phẩm.

Rượu royal salute 21 là một loại rượu được kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu hiếm có. Bằng các giải thưởng lớn, hãng rượu này được bán chạy nhất thị trường thế giới. Giải thưởng “Whisky ngon nhất xứ sở Scotland”, giải nhất năm 2002 là “Rượu mạnh ngon nhất xứ Scotland”.
Giới thiệu về Chivas Royal Salute 21

Hương vị và màu sắc hấp dẫn mà rượu royal salute 21 có được như hiện nay. Là nhờ vào sự kết hợp hài hòa giữa dòng rượu cao tuổi với các thành phần single Malt. 

Dòng rượu này được pha chế rất cẩn thận trong các khâu chọn hương liệu cho đến pha trộn. Mỗi một công đoạn đều được giám sát và kiểm định kỹ càng. Vì thế, rượu royal salute 21 trở thành chuẩn mực cho các loại rượu Whisky hiện nay. Và giá rượu royal salute 21 cũng được tính dựa vào chất lượng của nó.
 

Đặc điểm khác biệt của rượu Chivas Chivas Royal Salute 21 năm


Thiết kế nắp chai với nhiều đường viền khắc chìm với những hoa văn lưới dập đan xen với nhau tạo nên nét tinh tế cho nắp chai, bao bọc xung quanh là hình ảnh của đầu sư tử và súng đại bác, khói thể hiện đẳng cấp sang trọng và sự tinh tế khi làm ra dòng rượu này.

Cổ chai của Chivas 21 years old là nhãn viền với lưới dập và dòng chữ EST 1953 thay cho FOUN 1801 ở nhãn cũ, bên cạnh đó là không còn sử dụng nhãn cổ chai nữa.
Đặc điểm khác biệt của rượu Chivas Chivas Royal Salute 21 năm

Ở phần nhãn chính của chai rượu chúng ta sẽ thấy sự xuất hiện chữ ROYAL SOLUTE được in to và rõ giúp khẳng định thương hiệu của dòng rượu hoàng gia không nhầm lẫn vào đâu được với các nhãn hiệu rượu khác trên thế giới.

Hình khắc trên vỏ chai rượu chivas là hình đầu sư tử biểu trưng cho Hoàng gia Anh. Cùng với đó là đại bác và khói thể hiện cho uy quyền và hương vị tuyệt hảo mà dòng rượu này có thể đem đến cho bất kì ai khi thưởng thức dòng rượu này. Chúng được sử dụng để thay thế cho hình ảnh chiến binh cầm kiếm cưỡi trên lưng ngựa ở những phiên bản cũ.
 

Hương vị rượu Chivas Royal Salute 21 qua quá trình chưng cất.


Với thời gian chưng cất ít nhất là 21 năm trở lên trong các thùng gỗ sồi được tuyển chọn kỹ lưỡng. Rượu royal salute 21 được ra đời với hương vị đặc biệt hơn cả chivas 18. Royal salute 21 vượt trội hơn về độ mượt và hương vị.
Hương vị rượu Chivas Royal Salute 21 qua quá trình chưng cất.

Khi thưởng thức loại rượu này, bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm nhẹ nhàng của hương hoa, trái cây. Gợn một chút khói làm cho bạn ấm áp và dễ chịu ngay khi rượu chạm môi. Hương vị đầy hấp dẫn, đọng lại sau cùng là vị ngọt ngào, êm dịu và sâu lắng
 

Đặc điểm mẫu mã thương hiệu Chivas Royal Salute 21


Chivas 21 là dòng rượu dành cho Hoàng Gia, được lấy cảm hứng từ lễ đăng quang của Nữ Hoàng Elizabeth II. Trong lễ đăng quang, vương miện của Nữ hoàng có 3 màu Đỏ Ruby, Xanh ngọc và Xanh dương. Chính vì vậy một bộ sưu tập của Chivas 21 năm gồm có 3 màu Đỏ Ruby, Xanh ngọc và Xanh dương có hương vị như nhau nhưng tên gọi của chúng khác nhau

Chivas 21 Year Old Royal Salute hay còn gọi là Sapphire Flagon

Chivas 21 Year Old Royal Salute với tên gọi  Ruby Flagon

Chivas 21 Year Old Royal Salute còn gọi theo tên khác là Emerald Flagon
Với thiết kế nổi bật, royal salute 21 luôn khẳng định được đẳng cấp của mình trên thị trường thế giới.
 

Tìm hiểu về giá Chivas Royal Salute 21 nhập khẩu chính hãng hiện nay bao nhiêu?


Cùng với thương hiệu vượt trội dòng rượu này có mức giá không hề rẻ. Tuy nhiên, so với chất lượng mà nó mang lại thì giá rượu Chivas Royal Salute 21 thật xứng đáng.

Rượu royal salute 21 được những quý ông, quý bà sang trọng, đẳng cấp ưa chuộng. Chúng dường như trở thành ngôn ngữ giao tiếp cho những bữa tiệc trang trọng hoặc tiệc lớn. 
 
Tìm hiểu về giá Chivas Royal Salute 21 nhập khẩu chính hãng hiện nay bao nhiêu?


Một chai rượu Royal Salute 21 dao động với mức giá từ 2.500.000vnđ/ 750ml. 

Với mức giá không hề nhỏ bạn cần cẩn thận khi mua dòng rượu này. Bởi trên thị trường hiện nay, có rất nhiều hàng giả, hàng nhái.

Trên là một số thông tin về giá rượu Chivas Royal Salute 21. Hy vọng qua bài viết bạn có thể tìm mua cho mình rượu Chivas Royal 21 hợp lý, tránh bị lừa đảo. Tại Rượu ngoại 24h có nhiều dòng rượu ngoại cao cấp chính hãng. Bạn có thể đến để tham khảo và lựa chọn cho mình một sản phẩm Royal Salute 21 tốt nhất.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây