Quà tặng rượu vang Chile cho đối tác không nên bỏ qua

Quà tặng rượu vang ngày càng trở nên phổ biến. Ngày nay, những các loại rượu ngoại nhập khẩu với thiết kế đẹp, hương vị thơm ngon luôn được yêu thích. Bạn đang muốn tìm kiếm một chai rượu vang để làm quà tặng cho đối tác, sếp thì đừng bỏ qua các dòng vang Chile. Một loại  rượu vang Chile tuyệt vời cho món quà hoàn hảo.
 

Tìm hiểu về rượu vang Chile


Trong thế giới rượu vang, cái tên không thể bỏ qua phải kể đến Chile. Chile, đất nước có nhiều dòng rượu vang ngon và giá thành cực kỳ hợp lý. Trong những năm gần đây, rượu vang Chile đang chứng tỏ được chất lượng của mình. Việc lựa chọn rượu vang Chile làm quà tặng có ý nghĩa hoàn hảo. 
Tìm hiểu về rượu vang Chile

Lựa chọn các loại rượu vang trong cùng một loại giá sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn. Bạn có thể tìm kiếm những dòng vang giá cả phải chăng hoặc là những dòng vang cao cấp, sang trọng, đắt tiền. 

Nhiều chai rượu vang Chile còn được đánh giá cao ngang ngửa với rượu vang thượng hạng của vùng Bordeaux. Thứ 2, rượu vang Chile có hương vị hấp dẫn, nhiều chuyên gia và nhà phê bình rượu đã không ngớt lời khen dành cho vang Chile.
 

Những dòng rượu vang Chile hoàn hảo dành tặng sếp và đối tác

 

Rượu vang Chile Haras de Pirque Reserva de Propiedad


Dòng vang đỏ này là sự kết hợp hài hòa của các giống nho đến từ nước Pháp như: Cabernet Sauvignon, Carmenere và Cabernet Franc. Rượu vang đỏ Haras de Pirque Reserva de Propiedad đại diện cho hương vị trái cây mềm mại, hấp dẫn từ vùng Maipo. Nó còn được biết đến là vùng đất lý tưởng cho các dòng vang mang phong cách Bordeaux Red Blend tại Chile. 

Với phong cách sản xuất rượu vang đậm chất truyền thống của Ý, gia đình Antinori đã thổi hồn vào vẻ tươi đẹp của đất nước này. Một dòng rượu vang Chile tuyệt vời để làm quà tặng mà bạn nên tham khảo. 
 

Rượu vang Chile Errazuriz Max VIII

 
Một phiên bản rượu vang đặc biệt để kỷ niệm 150 năm thành lập thương hiệu Vina Errazuriz - nhà làm rượu danh tiếng hàng đầu Chile. Dòng vang thể hiện xuất sắc nét đẹp của thổ nhưỡng vùng Aconcagua Valley, nơi khí hậu, địa hình, chất đất, hướng nắng, độ cao đến ngưỡng tuyệt vời. 
Những dòng rượu vang Chile hoàn hảo dành tặng sếp và đối tác


Sự phong phú của thiên nhiên đã cho ra đời những trái nho khỏe mạnh, đạt đến độ chín hoàn hảo để tạo nên dòng rượu vang đỏ này. Chai có màu đỏ ánh tím sang trọng, chai vang thích hợp để làm quà tặng rượu vang. Người nhận cũng sẽ ngất ngây với hương thơm lan tỏa của violet, lựu và mâm xôi cùng với chút bánh ngọt và quả hạch ấm áp. Đừng bỏ qua dòng vang này để làm quà tặng hoàn hảo cho đối tác của bạn.
 

Rượu vang Chile Aconcagua Costa Syrah

 
Aconcagua Costa, một vùng sản xuất rượu vang mới được hình thành bởi sự phát triển của nhà máy rượu Vina Errazuriz. Kể từ năm 2012, những vườn nho ở khu vực này đã chính thức trở thành những vùng được phân loại và được chỉ định ghi xuất xứ trên nhãn chai tại Chile. Nhờ chất đất hỗn hợp từ đá phiến và đất sét mềm mịn đã đem lại hương vị khoáng chất đặc biệt cho những chai vang. 

Rượu vang đỏ Aconcagua Costa Syrah, một dòng vang mạnh mẽ, tươi mới với hương vị đậm đà, sắc nét. Hương thơm của hạt tiêu hồng, nho đen và mâm xôi lan tỏa trong rượu. Vị cay, tuyết tùng mềm, quả lý chua đen, quả mâm xôi và quả việt quất tinh tế thể hiện rõ trong rượu vang Chile này. Lựa chọn rượu vang Chile Aconcagua Costa Syrah làm quà tặng không chỉ thể hiện bạn là người tâm lý mà còn toát lên được thành ý của bạn.
 

Rượu vang Chile Max Reserva Cabernet Sauvignon

 
Sâu trong những cánh đồng gần chân núi Aconcagua, những trái nho Cabernet Sauvignon được hưởng lợi từ làn gió mát của ngon núi cao nhất Nam Mỹ cùng với khí hậu điều hòa từ dòng sông Aconcagua đã phát triển tuyệt vời. Không chỉ vậy, thềm đất mùn tích tụ dưới chân núi và các lớp đất đá xói mòn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và độ tháo nước cho những cây nho. 

Từ đó đã cho ra những trái nho Cabernet Sauvignon căng mọng, hài hòa trong hương vị. Rượu vang đỏ Max Reserva Cabernet Sauvignon lan tỏa hương thơm tuyệt vời của quả mâm xôi, anh đào cùng thoảng hương thơm ngọt của socola, quyện cùng hương thơm của khói, bánh ngọt nhẹ nhàng. 

Rượu có vị nồng, hơi cay, có vị chua mượt mà ấn tượng, vị chua thanh mát, sau đó kéo theo dư vị trái cây chín ngọt. Đừng bỏ qua loại rượu vang Chile này nếu bạn đang tìm kiếm một món quà tuyệt vời.
 

Sở hữu rượu vang Chile chính hãng tại Rượu ngoại 24h 

 
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để sở hữu những chai rượu vang chính hãng thì hãy đến với Rượu ngoại 24h. Là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên nhập khẩu và phân phối các loại rượu chính hãng. Tới với chúng tôi bạn sẽ nhận được những chai rượu vang hoàn hảo nhất để làm quà tặng. 
Sở hữu rượu vang Chile chính hãng tại Rượu ngoại 24h 


Bộ sưu tập hơn 100 dòng vang, ngoài rượu vang Chile thì Rượu ngoại 24h  còn có rất nhiều dòng vang từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới. Ngoài ra đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về việc chọn rượu để bạn có một món quà đúng nghĩa nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu mua rượu vang Chile vui lòng liên hệ tới Hotline để được tư vấn và đặt hàng. Bạn cũng có thể mua hàng qua website: ruoungoai24h.com. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây