Mở rượu Vang nổ đúng cách - Shop rượu Vang Nổ HCM chính hãng

Không phải cứ là vang nổ thì mở ra sẽ nổ to và gas trào phun một cách độc đáo nhé! Nhiều người không biết cách mở vang nổ nên chỉ nghe thấy tiếng xì nhỏ và gas chỉ tràn ra miệng chai 1 xíu. Điều này sẽ khiến cho bữa tiệc của bạn kém vui. Vậy làm cách nào để mở rượu vang nổ chuyên nghiệp? Dưới đây là hướng dẫn cách mở rượu vang nổ nhanh chóng, dễ dàng và gợi ý cửa hàng rượu Vang nổ HCM chính hãng bạn có thể tham khảo.
 

Hướng dẫn cách mở rượu vang nổ


Rượu vang nổ là một loại rượu có ga nên khi khui nắp đúng cách sẽ tạo ra tiếng nổ lớn, bọt rượu tràn ra nhìn vô cùng đẹp mắt. Chính với ưu điểm này mà rất nhiều người lựa chọn chúng để ghi dấu ấn, kỷ niệm sự kiện nào đó. 

Bạn sẽ vô cùng yêu thích loại vang sủi bọt này không chỉ bởi ưu điểm tạo không khí cho buổi tiệc mà còn có vị rất tuyệt vời. Vậy bạn đã biết mở rượu vang nổ tạo ra tiếng nổ lớn, bọt tung như pháo hoa không?Tham khảo ngay cách mở rượu vang nổ cùng Rượu ngoại 24h nhé!
 

Bước 1: Thao tác gỡ bỏ lớp bảo vệ và khung kim loại bảo vệ


Cách thông thường để mở rượu vang sủi bọt chuẩn là đầu tiên tháo gỡ lớp bọc và khung kim loại xung quanh nắp chai rượu vang nổ. Sau đó, gỡ phần khung dây bảo vệ nắp chai bằng cách tháo móc dây, bạn nên thực hiện thao tác này chậm rãi và cẩn thận nhé. 
Hướng dẫn cách mở rượu vang nổ


Bên cạnh đó, phải luôn luôn ghi nhớ giữ ngón tay thật chặt trên phần nắp chai để đề phòng trường hợp nút chai bị bật ra bất ngờ. Đặc biệt, phải xác định là chỉ tháo phần khung dây bảo vệ khi có ý định mở chai rượu bởi khung dây có tác dụng bảo vệ nắp chai. Nếu mở phần khung dây có thể khiến nút chai mở bất ngờ không đúng thời điểm bạn muốn khui rượu.
 

Bước 2: Thao tác giữ chai rượu 


Người mới học cách mở rượu vang thì phải đặc biệt chú ý thao tác giữ chai. Bạn giữ chai đúng sẽ giúp nút không bị bật bất ngờ và khi khui thì tiếng nổ mạnh hơn khi mở ra. Thao tác giữ chai như sau: dùng tay thuận nắm chặt lấy thân chai rượu vang nổ, cầm chặt phần nắp chai trong lòng bàn tay còn lại. Ở dưới cùng của chai thì bạn dựa vào hông cùng chiều với tay thuận. (Nếu tay bạn không đảm bảo đủ độ ma sát để giữ chai thật chặt thì hãy dùng một chiếc khăn khô để giữ nắp chai một cách dễ dàng hơn cũng như tránh bị rượu tràn ra ngoài.) 

Với hướng dẫn cách mở rượu vang nổ chi tiết, chắc chắn bạn sẽ giữ chai chặt, làm tiền đề cho thành công ở bước tiếp theo.
 

Bước 3: Xoay chai


Thao tác xoay chai tưởng chừng đơn giản nhưng lại cực khó với người mới học cách mở rượu vang nổ. Lí do là vừa phải xoay chai nhẹ nhàng vừa phải giữ nắp chai thật chặt. Đối với những người mới học mở thì chỉ thuần thục 1 thao tác là xoay hoặc giữ nút. Đó là lý do tại sao bạn không xem nhẹ kỹ thuật này! 
 
Chỉ với 3 bước đơn giản trên bạn đã có thể dễ dàng mở một chai rượu vang nổ phát ra âm thanh lớn giúp không khí tiệc vui vẻ


Bạn thuận tay nào thì hãy cầm chai xoay nhẹ nhàng ra trước và tăng dần khoảng cách cho đến khi tay thuận nằm giữa thân chai. Phần tay không thuận phải giữ chặt nút chai và cổ chai đồng thời xoay nhẹ nút chai ra.
 

Bước 4: Mở nắp chai 


Có rất nhiều cách để mở rượu vang nổ nhưng để được âm thanh như ý thì không phải dễ. Nếu bạn muốn tạo ra hiệu ứng nổ, trào bọt như mong muốn thì hãy mở nắp chai với sức bật thật mạnh và hướng phần cổ chai lên trên không trung để nắp chai bật thẳng lên trên.

Chỉ với 3 bước đơn giản trên bạn đã có thể dễ dàng mở một chai rượu vang nổ phát ra âm thanh lớn giúp không khí tiệc vui vẻ. Chúc bạn thành công với cách mở rượu vang này.
 

Rượu Ngoại 24h – Cửa hàng rượu vang nổ HCM uy tín


Rượu Ngoại 24h là một trong những cửa hàng rượu vang nổ HCM nhận được đánh giá tích cực từ người dùng. Đây là một trong những công ty lớn chuyên phân phối các loại rượu vang nhập khẩu. Mọi khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại cửa hàng đều sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp vượt trội. 

Trong quá trình phát triển không ngừng, công ty đã có những showroom rượu cho riêng mình. Đến đây quý khách hàng sẽ ấn tượng bởi thiết kế bắt mắt, sang trọng của không gian trưng bày. Cửa hàng rượu vang nổ HCM luôn mong muốn mang đến sự thoải mái nhất dành cho người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm. 
 
Rượu Ngoại 24h – Cửa hàng rượu vang nổ HCM uy tín


Điểm giúp Rượu Ngoại 24h chinh phục được khách hàng chính là chất lượng rượu được đánh giá rất cao. Các dòng rượu vang nổi bật tại đây được làm từ giống terroir và nho với hương vị đặc biệt thơm ngon, các sản phẩm này đã thu hút rất nhiều người tiêu dùng. Không chỉ vậy, cửa hàng rượu ngoại 24h còn có bộ sưu tập khổng lồ các sản phẩm rượu phiên bản giới hạn để phục phụ khách hàng nữa đấy.

Thông Tin Liên Hệ: 

Địa điểm: Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0984.1111.72

Website: https://ruoungoai24h.com/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây