Cách hưởng thức rượu Chivas 21 - Cửa hàng rượu Chivas 21 HCM chính hãng

Chivas Brothers đã tạo ra Chivas Regal huyền thoại với niềm đam mê và tham vọng lớn lao. Rượu whisky được ưa chuộng tại hơn 200 quốc gia trên thế giới. Chúng ta dễ dàng bắt gặp rượu Chivas trong những bữa tiệc sa hoa. Nó đã trở loại rượu được yêu thích trên toàn cầu, được nhà nhà, người người lựa chọn sử dụng, làm quà biếu tặng trong các dịp lễ tết đặc biệt. 

Bên cạnh đó nhiều người vẫn chưa biết cách thưởng thức rượu Chivas 21 xách tay. Bài viết dưới đây Rượu ngoại 24h sẽ hướng dẫn bạn thưởng thức rượu Chivas 21 trọn vẹn hương vị và giới thiệu đến bạn cửa hàng rượu Chivas 21 HCM chính hãng.
 

Giới thiệu sản phẩm Rượu Chivas 21


Rượu Chivas 21 là sản phẩm rượu được tạo ra bởi anh em nhà Chivas với thương hiệu Chivas Regal để mừng lễ đăng quang của Nữ hoàng Elizabeth II vào năm 1953. Sản phẩm này rất phổ biến trên khắp thế giới. Nó là sự kết hợp độc đáo của các thành phần quý hiếm. Được công nhận là loại rượu whisky tuyệt vời đầu tiên của Scotland bởi các chuyên gia. 
 
Giới thiệu sản phẩm Rượu Chivas 21

Các bước đầu tiên để thưởng thức rượu Chivas 21 trọn vẹn


Thưởng thức một ly rượu Chivas 21 hoàn hảo đòi hỏi một quá trình. Từ những bước nhỏ nhất ban đầu cho đến ngụm rượu cuối cùng. Các bước đầu tiên trước khi thưởng thức một ly rượu ngoại đúng nghĩa:
 

1. Mở nút chai rượu Chivas 21 đúng cách


Vì nắp chai là một cách các nhà sản xuất Chivas phân biệt hàng thật và hàng thật, chúng thường được thiết kế hoàn thiện rất tinh tế. Và nếu bạn không biết một vài thủ thuật, chắc chắn bạn sẽ gặp khó khăn khi mở nút những chai Chivas đó.

Nếu bạn quan sát kỹ, bạn sẽ nhận thấy rằng có những khoảng trống rất nhỏ xung quanh nắp. Bạn chỉ cần giữ chặt nút chai và xoay ngược chiều kim đồng hồ, nút chai rượu sẽ mở ra rất nhanh. Các rãnh nhỏ trên nắp được thiết kế để tạo ma sát giúp mở rượu dễ dàng hơn

Nếu gặp phải những chai có khớp nối bằng nhựa khá chặt, bạn có thể dùng một vật nhọn nào đó để xé khớp. Chỉ cần một cái gẩy nhẹ thì nút chai rượu sẽ tách ra khỏi miệng chai nhanh thôi
 

2. Sử dụng ly / cốc phù hợp


Mọi loại rượu đều có ly / cốc thích hợp để uống. Tùy từng loại rượu mà chúng có những đặc điểm khác nhau về mùi vị, màu sắc và nhiệt độ. Chọn đúng loại ly giúp ly rượu bắt mắt và hấp dẫn hơn khi uống.  
 
Các bước đầu tiên để thưởng thức rượu Chivas 21 trọn vẹn


Rượu Chivas 21 có màu khá đậm, bản chất là màu vàng sậm, vì vậy tốt nhất là ly thủy tinh trơn hoặc thủy tinh pha lê để tôn lên vẻ sang trọng và nổi bật của loại rượu này. 

Những chiếc ly được sử dụng thường có chân thấp hoặc không có chân, với thành đủ dày để giữ hương vị của rượu lâu hơn khi uống.
 

3. Cách rót rượu Chivas 21 


Một điều làm nên sự hoàn hảo của Chivas 21 là cách rót rượu. Do đó, khi rót rượu Chivas, hãy cầm bằng cả 5 ngón tay và đặt ở vị trí ⅔ chai. Khi đổ không nên đổ trực tiếp dưới đáy mà nên đổ một lượng nhỏ trước. Sau đó, cầm ly và xoáy nhẹ để rượu thấm đều xung quanh ly để hương thơm lan tỏa đều bên trong. 

Bạn từ từ rót rượu Chivas 21 vào ly cho đến khi mức rượu trong ly cách miệng ly khoảng 1-2 cm thì dừng lại. Không  rót rượu vì rượu có thể bị trào ra khi bạn nâng ly lên để uống. Mặt khác, một ly rượu quá đầy trông không đẹp mắt chút nào.
 

Đây là cách thưởng thức rượu Chivas 21


Sử dụng ly cạn có miệng rộng, cho đá vào ly hoặc pha với nước trước khi uống để tăng mùi thơm và giảm độ cồn. Ngoài ra trước khi uống Chivas 21, hãy ngửi để ngửi thấy mùi thơm của rượu rồi nhấp từng ngụm nhỏ.

Bước 1: Thưởng thức màu sắc: rót rượu Chivas 21 vào ly, lắc đều, đưa ly lên đèn để chiêm ngưỡng màu sắc của rượu. Mỗi loại rượu và dòng rượu đều có những màu sắc đặc trưng. Màu hổ phách rõ ràng phù hợp nhất với rượu whisky. 
 
Đây là cách thưởng thức rượu Chivas 21


Bước 2: Đưa mũi ngửi 21 hương thơm nức mũi của rượu Chivas. 
 
Bước 3: Nhấp một ngụm, uống để hương thơm và vị của rượu thấm vào vòm họng, sau đó nuốt xuống để cảm nhận. Bạn sẽ có được hương vị  rượu ngon hơn. 
 
Lưu ý: Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng rượu Chivas 21 nguyên chất, thêm chút nước để pha loãng vị, thêm đá để kết hợp với soda và một lát chanh để thưởng thức hương vị khác biệt, pha chế một ly cocktail.
 

Cửa hàng rượu Chivas 21 HCM chính hãng


Các bạn nên mua rượu Chivas 21 tại những cửa hàng rượu Chivas 21 HCM chính hãng, uy tín. Bởi khi vào những cuối năm sẽ thường xuyên xuất hiện hàng giả, hàng nhái rất tinh vi. Rượu Chivas 21 xách tay chính hãng 100% đang được bán tại cửa hàng Rượu Ngoại 24h các bạn có thể ghé qua Website của chúng tôi để tham khảo chi tiết về rượu Chivas 21.

Mọi thông tin chi tiết về cửa hàng rượu Chivas 21 HCM - Rượu Ngoại 24h các bạn có thể liên hệ với địa chỉ bên dưới đây. Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết trên!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây