Rượu Ngoại 24h - Địa Chỉ Mua Rượu Vang Nổ HCM Chất Lượng

Rượu Ngoại 24h - Địa Chỉ Mua Rượu Vang Nổ HCM hảo hạng, thơm ngon trên thế giới, tạo nên một thương hiệu cung cấp rượu vang bậc nhất. Với những thông tin dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chi tiết khi mua bán rượu vang tại cửa hàng của Rượu ngoại 24h.
 

Tại Sao Lại Lựa Chọn Rượu Ngoại 24h Là Nơi Mua Bán Rượu Vang Nổ HCM Chất Lượng?


Rượu Ngoại 24h là địa chỉ sỉ và tìm đại lý cung cấp Rượu Vang Nổ Tại Hồ Chí Minh uy tín chính hãng, quen thuộc của nhiều khách hàng. Dưới đây là các lý do quý khách nên chọn mua bán rượu vang tại đây:
 

Sản phẩm phong phú 


Rượu ngoại 24h là địa chỉ showroom rượu lớn với hàng ngàn loại rượu vang khác nhau được nhập khẩu. Những chai vang có giá bình dân đến cao cấp đều được trưng bày sẵn sàng phục vụ quý khách. Rượu vang tại Rượu ngoại 24h đều được nhập trên khắp thế giới: Rượu Vang Ý, Pháp, Chile, vang Tây Ban Nha, Úc, MỸ, Argentina, New Zealand, Canada, Nam Phi, Đức…
 

Cam kết 100% nhập khẩu 


Rượu vang chính là dòng sản phẩm mà được nhiều người yêu thích và dùng. Từ đó có nhiều đơn vị cung cấp rượu vang giả nên khách hàng cần cân nhắc và xem xét thật kỹ trước khi Mua Rượu Vang Nổ Tại Hồ Chí Minh tránh trường hợp mua phải rượu giả, rượu kém chất lượng. 
 
Tại Sao Lại Lựa Chọn Rượu Ngoại 24h Là Nơi Mua Bán Rượu Vang Nổ HCM Chất Lượng?


Rượu ngoại 24h cam kết 100% rượu nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ đầy đủ, các chai rượu vang chính hãng luôn có hương vị đặc biệt, lôi cuốn riêng.
 

Được test rượu trước khi mua 


Đôi khi quý khách muốn thử một loại rượu mới nhưng lại sợ không hợp với khẩu vị của mình? Rượu ngoại 24h có sẵn hàng test để giúp quý khách chọn ra các chai rượu ưng ý.
 

Đội ngũ CSKH tư vấn nhiệt tình 


Rượu ngoại 24h có đội ngũ nhân viên tư vấn tại showroom cửa hàng và cả online vô cùng tận tình. Theo sở thích của khách hàng đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho quý khách các chai rượu vang phù hợp.
 

Chính sách hấp dẫn 


Rượu ngoại 24h luôn cập nhật các ưu đãi, chính sách freeship, đặt hàng vô cùng hấp dẫn. Quý khách chỉ cần nhấc máy gọi cho chúng tôi còn lại chỉ cần đợi nhận hàng.
 

Giá thành hợp lý 


Giá cả luôn đi đôi với chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Rượu ngoại 24h cam kết đem lại dịch vụ tốt nhất với giá tốt nhất cho quý khách.
 

TOP Các Chai Vang Nổ Thơm Ngon Được Khách Hàng Ưa Chuộng Tại Rượu ngoại 24h


Mỗi cá nhân một khách hàng ắt hẳn sẽ có cho mình sở thích và thú vui riêng khi tham gia vào quá trình khám phá mỹ vị, ẩm thực. Trong đó, chúng ta hoàn toàn có thể nói đến việc thưởng thức các loại rượu vang nhập khẩu từ các quốc gia, các miền đất khác nhau. Đơn Vị Rượu ngoại 24h cung cấp Rượu Vang Nổ tại HCM sẽ giúp quý khách hàng tìm ra câu trả lời cho câu hỏi đâu là các loại vang nổ nổi tiếng.
 

Rượu Champagne Ý Bottega Rose Gold Prosecco


Rượu Champagne Bottega Gold làm nên một bữa tiệc sôi động và tinh tế phù hợp trong những phong cách lễ hội. Hương vị tươi mát  làm nên một kết cấu tươi sáng tròn đầy với những bọt bong bóng lăn tăn trắng xóa. 

Rượu dòng vang sủi bọt, được làm từ nho Glera. Bottega Gold Brut là một trong những loại vang sủi bọt thơm ngon (một số người hay gọi chung là Champagne), mẫu chai nhũ vàng sang trọng.
 
TOP Các Chai Vang Nổ Thơm Ngon Được Khách Hàng Ưa Chuộng Tại Rượu ngoại 24h


Bottega Gold được làm thủ công từ 100% giống nho Glera. Được sản xuất bằng phương pháp Charmat, có nghĩa rượu trải qua quá trình lên men lần 2 trong thùng trước khi được đóng chai. Sau mọi quá trình, Bottega Gold được một lớp vỏ chai màu vàng tươi bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời và lưu giữ hương thơm cũng như tuổi thọ của nó.
 

Rượu Champagne Ý BOTTEGA PETALO MOSCATO


Một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất của Bottega chính là Champagne Ý BOTTEGA PETALO MOSCATO. Rượu Champagne Ý BOTTEGA PETALO MOSCATO 750ml có màu hồng nhạt dễ thương, trong và sóng sánh. 

Hương thơm đặc trưng của hoa hồng nhẹ nhàng và tinh tế kết hợp với hương của quả cherry, mâm xôi, tươi mát của cam, quýt phảng phất thêm chút cay cay của gia vị. Ấn tượng với độ ngọt thanh đặc trưng của nho Moscato, cấu trúc tannin cân bằng êm mượt với một chút vị chua.
 

Rượu Champagne Ý Bottega Gold Prosecco 


Rượu có màu màu vàng pha xanh lá nhạt có từ giống nho Glera, bạn sẽ ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi màu sắc thu hút đó. Đổ vào ly và lắc đều, chắc chắn xộc vào mũi bạn là hương thơm của trái cây chín mọng và hoa cỏ. Hương vị trái cây tươi mát đem lại cho các bạn giác quan sự sảng khoái tuyệt vời. 
 
Rượu có màu màu vàng pha xanh lá nhạt có từ giống nho Glera


Ngoài ra bạn cũng sẽ cảm nhận được hương vị của táo, chanh, đào, dưa hấu, mận. Axit citric trung bình từ trái cây, tannin cân bằng với nồng độ 11% và sủi tăm ấn tượng như rượu sampanh sẽ làm cho bạn tỉnh táo, sảng khoái khi thưởng thức từng ngụm nhỏ.

Giá rượu sâm panh Ý, được coi là loại rượu tầm trung, rất phải chăng. Chỉ với vài trăm ngàn là bạn đã có trong tay một chai rượu Champagne ngon tuyệt. Cùng hương vị ấn tượng và mùi vị lưu luyến mãi không thôi. Lựa chọn một chai rượu vang Champagne Ý chắc chắn là một ý tưởng giúp bữa tiệc hoàn hảo và ấn tượng hơn.

Chỉ với một số tiền nhỏ bạn đã có thể tìm mua mua được chai vang nổ tại cửa hàng rượu vang nổ HCM hảo hạng, giúp bữa tiệc lấp đầy tiếng cười. Chúc bạn và gia đình có những giây phút vui vẻ bên ly sâm panh nhé!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây