Shop rượu Chivas tại HCM chính hãng - Cửa hàng Rượu ngoại 24H

Nếu bạn muốn tìm những chai rượu Chivas ngon và đảm bảo hương vị nguyên chất tại Sài Gòn thì đừng bỏ qua cửa hàng rượu Chivas tại HCM chính hãng - Cửa hàng rượu ngoại 24h. Là cửa hàng bán rượu ngoại tại Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại rượu Chivas chất lượng cao, có nguồn gốc sản xuất rõ ràng, có giấy chứng nhận, nhãn mác rõ ràng và hơn hết là hương vị của rượu được đánh giá cao. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
 

Shop rượu Chivas tại HCM chính hãng - Cửa hàng Rượu ngoại 24H 


Cửa hàng rượu Ngoại 24h chính hãng là đơn vị chuyên bán và cung cấp các loại rượu Chivas chính hãng. Shop rượu ngoại 24h HCM luôn cập nhật xuất xứ thương hiệu và giá rượu Chivas của từng dòng rượu một cách chi tiết và nhanh chóng nhất để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý.
Shop rượu Chivas tại HCM chính hãng - Cửa hàng Rượu ngoại 24H 

Ngoài ra, Cửa hàng rượu Ngoại 24h luôn đem đến những sản phẩm nổi bật, thông báo những sản phẩm tạm hết hàng để khách hàng có thể lựa chọn thuận tiện và dễ dàng hơn. Rượu Ngoại 24h đảm bảo cung cấp cho khách hàng những loại rượu Chivas chất lượng nhất. 
 
Nếu bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh và có nhu cầu mua các loại rượu Chivas mà còn đang băn khoăn chưa biết mua ở đâu chất lượng, uy tín và giá tốt nhất trên thị trường thì hãy đến ngay với rượu Ngoại 24h. Tại đây bạn có thể tự mình lựa chọn và mua những chai rượu Chivas nổi tiếng với giá cả vô cùng hợp lý.
 

Tại sao khách hàng lựa chọn tin tưởng cửa hàng rượu Ngoại 24h tại HCM?


Chất lượng rượu được đảm bảo, dịch vụ chuyên nghiệp mang đến sự hài lòng cho khách hàng 
 
Cửa hàng rượu Ngoại 24h cung cấp các loại rượu cao cấp ra thế giới từ các loại tốt nhất từ rượu vang, rượu mạnh, rượu mini, xách tay ... Ngoài Rượu Chivas, chúng tôi còn cung cấp các loại rượu ngoại khác đa dạng về chủng loại, số lượng, nhãn hiệu đến từ các dòng rượu cao cấp, uy tín khác tại Hồ Chí Minh.
 
Rượu Ngoại 24h tại HCM còn đảm bảo cung cấp các sản phẩm rượu chính hiệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cung cấp đầy đủ giấy tờ xuất xứ và được kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ theo quy định của cơ quan có thẩm quyền. 

Rượu ngoại HCM cung cấp các loại rượu ngoại nhập khẩu, rượu ngoại “hiếm có khó tìm” thỏa mãn mọi nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. 
 
Tại sao khách hàng lựa chọn tin tưởng cửa hàng rượu Ngoại 24h tại HCM?

 
Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, được đào tạo chuyên sâu về kiến ​​thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng cũng như văn hóa rượu để giải đáp những thắc mắc của khách hàng giúp họ lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. 

Tổng hợp các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn trên nhiều sản phẩm. Khách hàng sẽ mua được những loại rượu chất lượng với giá rượu Chivas rẻ hơn thị trường rất nhiều. 
 
Dịch vụ giao hàng trực tuyến nhanh chóng và hiệu quả. Sau khi đặt hàng, dịch vụ giao hàng sẽ chuyển đơn hàng đến địa chỉ khách hàng mong muốn.  

Có thể nói, ngày nay Chivas đã có mặt tại nhiều nơi trên hơn 200 quốc gia lớn nhỏ trên thế giới. Độ phủ của các dòng rượu Chivas khiến nhiều thương hiệu rượu phải ngưỡng mộ. Chivas là một trong những loại rượu mà bạn nên có trong hầm rượu của chính bạn để thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ thực sự của những người yêu rượu.
 

Một số loại rượu Chivas bán chạy tại Cửa hàng rượu Ngoại 24H 


Cửa hàng rượu ngoại 24h tại TPHCM được đánh giá là phong phú về chủng loại rượu Chivas, đa dạng về nhãn hiệu và số lượng. Theo đánh giá và so sánh của các khách hàng thì các sản phẩm rượu của Rượu ngoại 24h có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với mặt bằng chung của thị trường và hơn hết là chất lượng rượu thì không phải bàn cãi. 
 

Rượu Chivas Regal 12


Chivas Regal 12 là sản phẩm chủ đạo mang tính biểu tượng của dòng rượu whisky Chivas Scotch. Công thức pha trộn độc đáo đã tạo ra hương vị tuyệt vời cho loại rượu 12 năm tuổi này. Rượu Chivas Regal 12 chắc chắn sẽ là loại rượu “phải nếm” đối với tất cả những người yêu thích rượu.
 

Rượu Chivas Regal Mizunara


Rượu Chivas xanh Nhật Mizunara được nhà pha chế trưởng Colin Scott của hãng Chivas pha trộn theo một công thức đặc biệt. Một phần của rượu Chivas Regal Mizunara được ủ trong thùng gỗ sồi Mizurana Nhật. Sau đó rượu được đem đi pha trộn với nhau. Rượu có hương vị gỗ sồi cay nồng, nhẹ nhàng của kem, vị ngọt như hạt, trái cây nhiệt đới nhẹ, tông màu gỗ sồi làm nền.
Một số loại rượu Chivas bán chạy tại Cửa hàng rượu Ngoại 24H 

Chivas Royal Salute 21 Year Old Diamond Jubilee


Royal Salute 21 tuổi là sản phẩm xa xỉ của Chivas Brothers. Ban đầu được sản xuất để phục vụ cho lễ đăng quang của Nữ hoàng Elizabeth II. Loại rượu này sau đó đã trở nên phổ biến trong giới quý tộc và bạn bè trên khắp thế giới. Với sự kết hợp thú vị của hương vị ngọt ngào, sâu lắng, mềm mại và thơm ngon, dư vị ấm áp và dai dẳng đã tạo nên 1 Royal Salute đặc biệt.

Quý khách có nhu cầu mua hàng và muốn biết giá rượu Chivas từng sản phẩm cũng như thắc mắc về chất lượng sản phẩm, vui lòng liên hệ trực tiếp với shop rượu Chivas tại HCM chính hãng - Cửa hàng rượu ngoại 24h qua thông tin bên dưới.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây