Cửa hàng rượu Vang HCM uy tín chất lượng nhất

Nhu cầu sử dụng rượu vang ngày một tăng cao, đây là loại thức uống có cồn đem lại nhiều lợi ích. Trước đây, những đối tượng uống rượu vang thường là giới thượng lưu khá giả về kinh tế. Hiện nay với sự phát triển của xã hội, ngày càng nhiều người đã tìm hiểu và bắt đầu thưởng thức loại thức uống này. Vì vậy cửa hàng rượu vang HCM nhập khẩu nào là uy tín, nơi nào có nhiều loại vang nhập khẩu ngon, đã qua chọn lọc? 
 

Tìm hiểu về các loại rượu vang nổi tiếng


Khi nói đến rượu vang có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những chai vang đỏ cổ điển được sản xuất có dung tích 750ml. Nhưng không chỉ vậy, các chai rượu vang nhập khẩu rất đa dạng và phong phú. Ngoài rượu vang đỏ, còn có các loại rượu vang trắng, rượu vang hồng hay vang ngọt. 

Những giống nho nổi tiếng dùng để làm rượu vang đỏ cần nhắc đến như: Cabernet Sauvignon, Shiraz, Pinot Noir …. và các loại nho quý hiếm khác. Mỗi loại nho được trồng ở các vùng khác nhau tại các quốc gia khác nhau sẽ cho ra được hương vị khác nhau mang dấu ấn đặc trưng của từng vùng đó.
Tìm hiểu về các loại rượu vang nổi tiếng


Trong trường hợp rượu vang trắng, các giống nho có vỏ màu xanh lá cây được chọn để sản xuất rượu vang, tùy thuộc vào màu sắc của vỏ nho mà tạo ra màu sắc cho các loại rượu vang trắng. Không hoàn toàn là những chai vang này đều có màu trắng, đa số chúng có màu vàng lợt, vàng rơm. 

Các giống nho nổi tiếng được sử dụng trong sản xuất rượu vang trắng như: Sauvignon Blanc, Chardonnay, Riesling,… Điểm đặc biệt của rượu vang trắng là độ cồn thường thấp hơn rượu vang đỏ vài độ.
 

Cửa hàng rượu vang HCM uy tín chất lượng không thể bỏ qua - Rượu Ngoại 24H 


Rượu Ngoại 24H là một trong những shop bán rượu vang uy tín tại TPHCM. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại rượu ngoại cao cấp cho tất cả những khách hàng tại TPHCM nói riêng và khắp các tỉnh thành nói chung.
Cửa hàng rượu vang HCM uy tín chất lượng không thể bỏ qua - Rượu Ngoại 24H 


Đây là công ty tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối rượu vang. Chúng tôi đã xây dựng và phát triển mối quan hệ lâu dài với các nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới, cũng như những khách hàng khó tính nhất tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.
 

Tại sao chọn mua rượu vang HCM tại hệ thống cửa hàng Rượu ngoại 24h 


Trên địa bàn TPHCM có rất nhiều cửa hàng, shop rượu vang nổi tiếng khác tại sao không chọn mà lại chọn mua rượu vang tại Rượu Ngoại 24h? Bời vì:
 

Cung cấp đa dạng các sản phẩm 


Hệ thống cửa hàng rượu vang Rượu ngoại 24h  phân phối hơn 1000 loại rượu vang khác nhau: rượu vang đỏ, vang trắng, vàng hồng, vang ngọt,... nhập khẩu chính hãng từ 50 nhà sản xuất độc quyền nổi tiếng đến từ 9 quốc gia: Pháp, Ý, Chile, Argentina, Úc, New Zealand, Scotland, Mỹ và Nam Phi.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã hợp tác với những nhà cung cấp tốt nhất ở tất cả các vùng rượu nổi tiếng, để mang đến thị trường nhiều loại sản phẩm nhất có thể với giá cả rất cạnh tranh tại Việt Nam.
 

Nguồn gốc xuất xứ và chất lượng rõ ràng


Tất cả sản phẩm của Rượu ngoại 24h đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất về Việt Nam, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đạt chất lượng cao. Chúng tôi luôn đề cao sự trung thực và cung cấp giá trị tốt nhất đến cho khách hàng.
 
Tại sao chọn mua rượu vang HCM tại hệ thống cửa hàng Rượu ngoại 24h 

Quy trình chuyên nghiệp


Để duy trì sản phẩm luôn ở trạng thái tối ưu nhất khi đến tay khách hàng, chúng tôi luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định: từ việc lựa chọn các đối tác vận chuyển uy tín nhất trong lĩnh vực đồ uống, cho đến việc lưu kho, bảo quản và trưng bày tại cửa hàng với nhiệt độ tiêu chuẩn 24/24.
 

Trải nghiệm tuyệt vời


Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm rượu vang tuyệt vời nhất, thông qua các sự kiện thường xuyên như wine tasting, wine dinner, master class. Đây cũng là cách mà chúng tôi chia sẻ những câu chuyện và niềm đam mê rượu vang của mình.
 

Thấu hiểu con người


Chúng tôi hiểu rằng đằng sau mỗi một chai rượu vang là một câu chuyện lịch sử, truyền thống và văn hóa. Tất cả nhân viên của Rượu ngoại 24h đều được trải qua quá trình đào tạo kiến thức bởi các đội ngũ chuyên gia trong công ty và các chuyên gia nước ngoài. Chúng tôi tự hào có đội ngũ nhân viên và chuyên gia giàu kinh nghiệm và đam mê, họ đều là những đại sứ thương hiệu của Rượu ngoại 24h.

Khách hàng sẽ luôn tìm thấy câu chuyện được ẩn sau mỗi chai rượu vang, đó cũng là những giá trị tăng thêm mà chỉ có ở Rượu ngoại 24h.
 

Giá cả hợp lý


Các loại rượu vang do cửa hàng chúng tôi cung cấp cam kết bán với mức giá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng sử dụng vào các mục đích khác nhau: làm quà tặng, sử dụng trong tiệc cưới, thôi nôi,...

Có thể nói, Hệ thống cửa hàng rượu vang Rượu Ngoại 24h là một trong những địa chỉ mua rượu vang HCM uy tín mà quý khách nên lựa chọn.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây