Điểm khác biệt giữa Macallan Earth và Macallan 15 Double Cask

Macallan A Night on Earth in Scotland được chế tác từ sự tuyển chọn đặc biệt của Macallan gồm các thùng rượu sherry của Mỹ và châu Âu, cũng như các thùng rượu bourbon cũ của Mỹ, để đạt được đặc tính ngọt ngào, đậm đà, giống như bánh mỳ ngắn. Đặc biệt, nó được nhấn mạnh bởi hương cam khô và gia vị.
 

ruou macallan a night on earth in scotland1a 1
Hình ảnh 1. Rượu Macallan A Night on Earth in Scotland


Hương vị đầu tiên bị chi phối bởi vị ngọt của bánh quy vani, bánh quy bơ, mật ong và hạnh nhân rang. Đằng sau nó là mùi thơm rất tinh tế của sherry, cùi mận tươi và thậm chí cả cam kết hợp với mùi thơm dễ chịu của gỗ đàn hương và quế hồi.
Là phiên bản giới hạn kể câu chuyện về năm mới của người Scotland, được tổ chức vào ngày 31 tháng 12 hàng năm và ghi lại niềm vui chung của việc ăn mừng năm mới cùng với những người thân yêu.

Macallan 15 Double Cask đặc trưng bởi các loại trái cây sấy khô điển hình của rượu whisky sherry (quả sung, chà là), mứt trái cây màu đỏ, quả óc chó và sô cô la đen, cam, gia vị gỗ sồi. Vị tròn và đều, rất dễ chịu và cân bằng, vị cay hiệu quả nhưng không quá nồng. Hương vị này không thể nhầm lẫn.
 

macob 15yov3
Hình ảnh 2. Macallan 15 Double Cask 


Giữa Macallan A Night on Earth in ScotlandMacallan 15 Double Cask, Macallan A Night on Earth in Scotland chiếm ưu thế hơn về phong cách, vì nó là phiên bản giới hạn kể về câu chuyện năm mới của người Scotland. 
Giá giữa Macallan A Night on Earth in Scotland và Macallan 15 Double Cask, nhìn chung không có sự khác biệt to lớn về giá, Macallan 15 Double Cask (4.600.000đ) nhỉnh hơn một xíu so với Macallan A Night on Earth in Scotland (4.500.000đ)

Để mua được những chai rượu Macallan A Night on Earth in Scotland và Macallan 15 Double Cask chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể đến với Rượu ngoại 24h Tân Phú, HCM

Rượu ngoại 24h tự tin đem đến cho mọi người những chai rượu Macallan A Night on Earth in Scotland và Macallan 15 Double Cask chất lượng từ bao bì, sản phẩm, chuẩn vị, chuẩn rượu ngon. Chúng tôi cam kết chính hãng 100%, giá tốt nhất thị trường và đa dạng các Macallan nhiều năm tuổi khác nhau. Rượu ngoại 24h sẽ là lựa chọn sáng suốt và hoàn hảo nhất dành cho bạn!

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây