Có gì khác biệt giữa rượu Chivas 21 YO & Johnnie Walker XR21

Chivas 21 Year Old (Royal Salute 21 year old) là dòng whisky hảo hạng của Scotland và trên thế giới, là dòng sản phẩm bán chạy nhất tại Việt Nam.
Hình ảnh 1. Rượu Chivas 21 Year Old (Royal Salute 21 year old)
Hình ảnh 1. Rượu Chivas 21 Year Old (Royal Salute 21 year old)


             Rượu Chivas 21 year Old là phiên bản ra mắt từ cuối năm 2014 đến giữa năm 2019 – là dòng rượu cao cấp đến từ thương hiệu Chivas Brothers dành cho giới quý tộc trên toàn thế giới. Royal Salute được anh em nhà Chivas tạo ra dưới thương hiệu Chivas Regal để chào mừng lễ đăng quang của Nữ hoàng Elizabeth II vào năm 1953. Trên chai có hai khẩu đại bác cũng như con số 21 là tuổi của rượu, tượng trưng cho nghi lễ trọng đại của Hoàng chỉ dành để chào đón nguyên thủ quốc gia đến thăm.
            Nó được đựng trong một chiếc bình độc đáo được sơn men sapphire gợi nhớ đến những viên đá quý được đặt trong những chiếc Vương miện của Hoàng gia.
             Loại rượu whisky 21 tuổi này là loại rượu whisky mạnh mẽ và tinh tế với hương trái cây và hương hoa. Sự ấm áp mời gọi của mứt và lê tươi được theo sau bởi sự bùng nổ mạnh mẽ của gia vị và hạt phỉ. 

Johnnie Walker XR 21 cũng không kém cạnh khi tiếp bước hành trình của những huyền thoại nhà Johnnie Walker, góp phần đưa Alexander Walker Đệ Nhị trở thành một bậc thầy về pha chế.

Hình ảnh 2. Rượu Johnnie Walker XR 21


              John Walker XR 21 Year Old được sinh ra để vinh danh sự kiện Alexander Walker Đệ Nhị được phong tước hiệp sĩ, nhằm tri ân sự tận tâm của ông với đất nước.
              Được tạo nên từ sự pha trộn của các loại rượu whisky cao cấp và được ủ trong thùng gỗ sồi nhiều năm, tạo ra hương vị đậm đà và quyến rũ.
              Mạnh mẽ, cân bằng và thanh lịch: Johnnie Walker XR 21 Year Old chứa hương thơm phong phú và quyến rũ mang đến những bất ngờ thú vị. Vị ngọt và chút cay đã được giảm bớt và ẩn sau vị khói ấm áp. Hương tươi của cam quýt, trái cây nhiệt đới chín và caramel hòa quyện với hương của lá thuốc lá và nho khô. Hậu vị mượt mà và kéo dài đầy đam mê, đầy quyến rũ.

Về sự giống nhau, Chivas 21 Year OldJohnnie Walker XR 21 đều là dòng rượu Whisky. Tuy nhiên, khi thưởng thức, Chivas 21 Year Old để lại một hậu vị đầm nhưng lại nồng hơn, còn Johnnie Walker XR 21 để lại vị ngọt diu và êm ả ở cuống họng.
     Hàng năm, vào những dịp lễ, Tết, Chivas luôn cho ra mặt những dạng hộp quà với phong cách đơn giản, cổ điển nhưng cũng không kém phần sang trọng.
    Hộp quà mà nhà sản xuất của Johnnie Walker XR 21 dành tặng cho khác hàng Việt Nam vào mỗi dịp lễ Tết luôn mang đậm nét độc đáo của người Việt, họ còn tặng kèm những chiếc li độc nhất do chính hãng gia công. Các mẫu mã quà tặng đều được thay đổi theo từng năm để không gây ra cảm giác nhàm chán. Ngoài ra, những hình ảnh chạm khắc trên những hộp quà đều được lấy cảm hứng từ hướng phong thủy của người châu Á.

Theo bạn, bạn sẽ chọn Chivas 21 YO hay Johnnie Walker XR 21?

Rượu Ngoại 24h HCM là nơi hoàn hảo để bạn tìm được Rượu Johnnie Walker XR 21 và Chivas 21 YO.
Vì sao bạn nên chọn chúng tôi:
+ Cam kết chính hãng 100%
+Giá tốt nhất thị trường
+ Có rất nhiều dòng rượu ngon hảo hạng cho bạn lựa chọn
Đến Rượu Ngoại 24 Giờ Tân Phú Chúng tôi mang đến những hương vị khác nhau, thú vị, khó quên và những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây