Rượu Hibiki Blossom Harmony 2022 Rượu Hibiki Blossom Harmony 2022

Xuất Xứ: Scotland
Thể Tích: 700ml
Nồng Độ: 43%

Hibiki Blossom Harmony 2022 Rượu Whisky Nhật 5.100.000 đ Số lượng: 0 Chai

Rượu Hibiki Blossom Harmony 2022 là sự pha trộn giữa rượu whisky mạch nha và ngũ cốc từ các nhà máy chưng cất Yamazaki, Hakushu và Chita.

Vào tháng 10 năm 2022, nhà tiên phong về rượu whisky của Nhật Bản, The House of Suntory, đã công bố phát hành Hibiki Blossom Harmony Blended Whisky, một loại rượu whisky pha trộn phiên bản giới hạn được ủ trong thùng Sakura hoa anh đào Nhật Bản. Thương hiệu Hibiki lần đầu tiên được ra mắt vào năm 1989 để kỷ niệm 90 năm thành lập The House of Suntory. Kể từ đó, họ đã tiếp tục sản xuất rượu whisky bằng cách sử dụng nghề thủ công làm rượu whisky truyền thống lâu đời của Nhật Bản. Ngôi nhà của Suntory, là Ngôi nhà sáng lập rượu whisky Nhật Bản, được thành lập vào năm 1923 bởi Shinjiro Torii khi ông mở nhà máy chưng cất rượu whisky mạch nha chính thức đầu tiên ở Yamazaki. Kể từ đó, The House of Suntory đã tạo ra thứ được coi là một số loại rượu whisky pha trộn được trao giải thưởng cao nhất trên thị trường quốc tế cũng như một số loại rượu whisky danh tiếng và được tôn vinh nhất trên thế giới. Torii là nhà sản xuất rượu whisky tiên phong với mục tiêu tạo ra những loại rượu mạnh theo phong cách phương Tây đích thực sẽ thu hút thị hiếu của người Nhật. Hibiki, có nghĩa là “sự cộng hưởng” hoặc “tiếng vang” trong tiếng Nhật, được cho là gói gọn triết lý của The House of Suntory, đó là tạo sự hài hòa với Con người và Thiên nhiên. Thiết kế chai độc đáo của Hibiki Blossom Harmony có 24 mặt bao quanh chai, với mỗi mặt kết nối với mặt tiếp theo một cách hài hòa tự nhiên. Hoa anh đào là quốc hoa không chính thức của Nhật Bản và mùa hoa anh đào nở vào đầu mùa xuân là một sự kiện có ý nghĩa đối với người dân Nhật Bản và làm hài lòng những người háo hức muốn ngắm nhìn những bông hoa mỏng manh chào đón tiết trời ấm áp hơn trong hơn 1000 năm qua.
blossom 1
Hình ảnh 1 : Rượu Hibiki Blossom Harmony 2022

Hibiki là thương hiệu pha chế cao cấp của Suntory, được ra mắt vào năm 1989 để kỷ niệm 90 năm thành lập. Hibiki 22 đã 6 lần đoạt giải Rượu whisky pha trộn ngon nhất thế giới tại Lễ trao giải rượu whisky thế giới. Trước đó, Hibiki chưa thấy các bản phát hành phiên bản giới hạn hàng năm, nhưng bộ truyện đã có một số biến thể ngoài các bản phát hành theo độ tuổi của nó, chẳng hạn như Deep Harmony, Mellow Harmony, Master Select cho thị trường sân bay và Blender's Choice. Rượu Hibiki Blossom Harmony 2022 nổi bật với sự pha trộn của Hibiki tiêu chuẩn với rượu whisky thành phẩm trong thùng hoa anh đào. Một trong những điều tôi thích về các tiêu chuẩn rượu whisky mới của Nhật Bản là họ không áp đặt bất kỳ thông số kỹ thuật nào đối với các loại thùng. Vì vậy, chúng tôi có quyền tự do để lộn xộn xung quanh đây. Akashi hay còn gọi là Nhà máy chưng cất gỗ sồi trắng đã tập trung toàn lực vào việc đa dạng hóa thùng rượu, chẳng hạn như Tequila, Cognac, Mizunara, Bourbon, Rượu vang đỏ, Oloroso… thậm chí cả các phiên bản thùng rượu Sake của Nhật Bản. Hoa anh đào là loài hoa được tôn kính nhất trong tất cả các loài hoa ở Nhật Bản và là lý do cho bữa tiệc kéo dài hai tuần có tên là 'Hanami'. Điều này có nghĩa đen là ngắm hoa, nghe có vẻ rất phức tạp, nhưng, thực ra, nó kéo dài hai tuần. Blossom Harmony được bán trong chai hình Hibiki cổ điển 700 ml với 43% ABV. Hộp được trang trí với '100 bông hoa phù hợp cho lễ kỷ niệm'. Nhãn cũng đẹp, biểu tượng cho sự chú ý của Suntory đến từng chi tiết khi nói đến thiết kế sản phẩm. Nó dành cho mùa tặng quà Ochugen. Phong tục Nhật Bản kêu gọi tặng quà hai lần một năm cho người đang chăm sóc bạn. Nhiệm vụ này được thực hiện một lần vào mùa hè, được gọi là ochugen và một lần vào cuối năm, được gọi là oseibo.
Mũi: Những nốt hương tươi sáng của cam quýt nhường chỗ cho những nốt hương hoa tinh tế của quế, lê ngọt và vani. Sakura và sakura mochi một loại món tráng miệng của Nhật Bản chiếm ưu thế, gợi ý của ô liu và kumquat, rất lôi cuốn và mời gọi.
Vòm miệng: Trên vòm miệng là hương hoa mềm mại, trái cây và hương hoa của mật ong, anh đào, cây kim ngân hoa và nho khô vàng ngọt ngào. Một loạt bánh anh đào và Cadbury's Cherry Ripe, miệng mở rộng, tròn với mật ong, lê và caramel.
Kết thúc : Hương thơm mê hoặc, mịn màng và tinh tế với hương vị hoàn toàn hấp dẫn đọng lại trong dư vị dài và ấm hơn trên vòm miệng khi bạn thưởng thức tạo nên một kết thúc phong phú, kéo dài và ngọt ngào.
bloss 1
Hình ảnh 2 : Rượu Hibiki Blossom Harmony 2022

Thật tuyệt khi thấy một loại Hibiki mới từ Suntory, hy vọng đánh dấu sự trở lại chậm chạp của họ để thực sự có thể đáp ứng nhu cầu về rượu whisky của họ, hoặc ít nhất là mức dự trữ hợp lý. Hãy hy vọng rằng thị trường quốc tế có thể sớm được thưởng thức những chai Hibiki Blossom Harmony với giá hợp lý! Rượu whisky Nhật Bản phiên bản giới hạn này được chế tạo bởi Chief Blender Shinji Fukuyo. Sự pha trộn của rượu whisky mạch nha và ngũ cốc từ các nhà máy chưng cất Yamazaki, Hakushu và Chita đã được hoàn thành trong các thùng rượu sakura anh đào Nhật Bản, truyền đạt tinh thần hài hòa với hương hoa và gia vị nhẹ nhàng.

Rượu ngoại 24h HCM là nơi hoàn hảo để bạn tìm đến những dòng Rượu Hibiki Blossom Harmony 2022 SG chính hãng, chuẩn vị nhất. Vì sao nên chọn chúng tôi :

+ Cam kết chính hãng 100%

Rượu Hibiki Blossom Harmony 2022 giá tốt nhất thị trường

+ Có nhiều dòng rượu ngon tuyệt vời để bạn lựa chọn

Hãy đến với Rượu ngoại 24h Tân Phú chúng tôi sẽ đem lại những hương vị khác biệt nồng nàn khó quên và những trải nghiệm tốt nhất dành cho bạn.

chung 3
Hình ảnh 3 : Các loại Rượu Hibiki 
     

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây