Rượu Mortlach 13 Năm - Special Release 2021 Rượu Mortlach 13 Năm - Special Release 2021 Rượu Mortlach 13 Năm - Special Release 2021 một trải nghiệm vượt trội cho những tín đồ rượu whisky đích thực, với độ mạnh và hương vị không thể cưỡng lại, ngọt ngào đến cực điểm của sự mê hoặc rượu whisky.
Thể tích: 700ml
Nồng độ: 44.2%
Xuất xứ: Scotland
Mortlach 13 Năm Rượu Mortlach Số lượng: 0 Chai
product-details
product-details

Rượu Mortlach 13 Năm - Special Release 2021

  • (206 Lượt xem)
  • Mã sản phẩm: Mortlach 13 Năm
  • Giá bán: Liên hệ
  • Rượu Mortlach 13 Năm - Special Release 2021 một trải nghiệm vượt trội cho những tín đồ rượu whisky đích thực, với độ mạnh và hương vị không thể cưỡng lại, ngọt ngào đến cực điểm của sự mê hoặc rượu whisky.
    Thể tích: 700ml
    Nồng độ: 44.2%
    Xuất xứ: Scotland


Giao hàng tận nơi hoặc mua tại cửa hàng

Rượu Mortlach 13 Năm - Special Release 2021 biểu tượng sức mạnh và tinh túy, nơi các cấp độ hương vị độc đáo tự do phát huy một cách tuyệt vời, một hòa quyện tuyệt vời của sức mạnh, sự phức tạp và sự tinh tế - chính hãng www.ruoungoai24h.com Tân Phú, HCM

Mortlach là nhà máy chưng cất hợp pháp đầu tiên ở Dufftown, trung tâm quan trọng của sản xuất rượu whisky và là thỏi nam châm thu hút những người khác cho đến ngày nay. Mortlach đã rất táo bạo kể từ khi thành lập thương hiệu vào năm 1823. Diageo đã công bố đợt phát hành Mortlach 13 Year Old Midnight Malt vào năm 2021, một loại rượu Speyside Single Malt Scotch Whisky được sản xuất với số lượng cực kỳ hạn chế và được phát hành hàng năm.

13 3
Hình ảnh 1 : Rượu Mortlach 13 Năm - Special Release 2021

Một loại mạch nha đơn cất Mortlach mạnh mẽ từ Bản phát hành đặc biệt năm 2021 của Diageo! Biểu hiện này từ nhà máy chưng cất được gọi một cách trìu mến là Beast of Dufftown là một loại rượu whisky 13 năm tuổi, được trưởng thành trong sự kết hợp của các thùng gỗ sồi Mỹ nguyên chất và được đổ đầy lại, dẫn đến một hương vị đặc biệt mạnh mẽ.

13 2
Hình ảnh 2 : Rượu Mortlach 13 Năm - Special Release 2021
  • Mũi: không phải là đặc điểm nhiều thịt điển hình của Mortlach, nó ít nặng hơn và khá tươi. Thay vào đó, nó có nhiều lá và hơi có mùi thạch, với lê, lý gai và đại hoàng. Cũng ướt sỏi đá cháo. Đánh bóng gỗ. Gợi ý của da lộn là tốt. Bất ngờ, nhưng thực sự ổn.
  • Miệng: kết cấu dai nhưng thực sự đậm đà, vị tiêu trắng, nhiều phấn và hạt thô, phảng phất hương bưởi, chanh và lý gai. Một chút vani, táo và các loại thảo mộc khô vùng Địa Trung Hải. Khi kết thúc, một cảm giác thơm ngon, nhiều thịt rõ ràng xuất hiện.
  • Kết thúc: khá dài, có mùi gừng và nhiều lá với vị cay của gỗ sồi (trinh nữ) và một chút phấn khô.
    13 1
    Hình ảnh 3 : Rượu Mortlach 13 Năm - Special Release 2021

Chủ đề cho các Bản phát hành đặc biệt của năm 2021 là Huyền thoại chưa kể, lấy cảm hứng từ những câu chuyện có thật và tưởng tượng xung quanh mỗi nhà máy chưng cất, và sản phẩm này có hình một con sói tru trên nhãn của nó. Rượu ngoại 24h HCM tự tin mang đến những chai Rượu Mortlach 13 Năm - Special Release 2021 chính hãng tại HCM chất lượng từ khâu đóng gói, sản xuất, hương vị đạt tiêu chuẩn rượu ngon. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng 100%, Rượu Mortlach 13 Năm - Special Release 2021 giá tốt nhất thị trường tại Quận Tân Phú và nhiều loại rượu mạnh khác nhau tại cửa hàng. Rượu ngoại 24h HCM sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất dành cho bạn.

chung
Hình ảnh 4 : Các loại Rượu Mortlach 
     

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây