Rượu Mortlach 30 Năm - Limited Edition 2022 Rượu Mortlach 30 Năm - Limited Edition 2022

Đắm mình trong một thế giới của hương thơm phức tạp và vị ngọt của Rượu Mortlach 30 Năm - Limited Edition 2022. Sự kết hợp hoàn hảo giữa trái cây chín mọng, mật ong và một chút gỗ sồi sẽ làm say đắm trái tim của bạn.
Thể tích: 700ml
Nồng độ: 49%
Xuất xứ: Scotland

Mortlach 30 Năm Rượu Mortlach Số lượng: 0 Chai
product-details
product-details

Rượu Mortlach 30 Năm - Limited Edition 2022

  • (221 Lượt xem)
  • Mã sản phẩm: Mortlach 30 Năm
  • Giá bán: Liên hệ
  • Đắm mình trong một thế giới của hương thơm phức tạp và vị ngọt của Rượu Mortlach 30 Năm - Limited Edition 2022. Sự kết hợp hoàn hảo giữa trái cây chín mọng, mật ong và một chút gỗ sồi sẽ làm say đắm trái tim của bạn.
    Thể tích: 700ml
    Nồng độ: 49%
    Xuất xứ: Scotland


Giao hàng tận nơi hoặc mua tại cửa hàng

Rượu Mortlach 30 Năm - Limited Edition 2022 một phiên bản cơ bản đẳng cấp trong thế giới whisky, với 30 năm ủ trong thùng gỗ sồi, nó mang đến một trải nghiệm thưởng thức đầy tinh tế và độc đáo - chính hãng www.ruoungoai24h.com Tân Phú, HCM

Mortlach là nhà máy chưng cất hợp pháp đầu tiên ở Dufftown, trung tâm quan trọng của sản xuất rượu whisky và là thỏi nam châm thu hút những người khác cho đến ngày nay. Mortlach đã rất táo bạo kể từ khi thành lập thương hiệu vào năm 1823. Diageo đã công bố đợt phát hành Mortlach 30 Year Old Midnight Malt vào năm 2022, một loại rượu Speyside Single Malt Scotch Whisky được sản xuất với số lượng cực kỳ hạn chế và được phát hành hàng năm.

30 3
Hình ảnh 1 : Rượu Mortlach 30 Năm - Limited Edition 2022

Mortlach 30 Year Old Midnight Malt được chưng cất trong sáu thùng cất 2,81 lần - một quy trình được Mortlach sử dụng độc quyền và được đóng chai ở mức 49,1% ABV. Mortlach 30 Year Old được mô tả là có hương thơm của táo nướng, gia vị, rượu rum đen, đường Demerara caramen và bột ca cao, sự bùng nổ ngọt ngào của táo cobbler, sau đó là mứt vả và một chút gia vị đinh hương nhẹ nhàng

30 1
Hình ảnh 2 : Rượu Mortlach 30 Năm - Limited Edition 2022
  • Mũi : Bánh xốp ngọt, dâu chua ngọt, táo hầm và lá xanh. Vị bơ gia vị, cùng với hương quả mọng sắc nét hơn, bánh gừng lê ngâm rượu cay và một chút hương gỗ sồi mới xẻ.

  • Vòm miệng : To, dày và nặng trong vòm miệng, với trái cây vườn tươi và thơm ngon được cân bằng bởi sô cô la kem, caramel và trái cây hầm. Ổ bánh trái cây bơ và quýt hầm dẫn đến rễ cam thảo và một nhúm hoa hồi.

  • Hoàn thành : Ổ bánh mì trái cây phết bơ biến mất để lại những chiếc lá xanh và những hạt đường phủ đầy đường.

    30 4
    Hình ảnh 3 : Rượu Mortlach 30 Năm - Limited Edition 2022

Một loại Mortlach rất đặc biệt, được phát hành như một phần của Diageo Special Releases năm 2022. Loại rượu này rẽ trái so với hầu hết các loại rượu whisky Mortlach khác, vốn được ủ trong thùng sherry theo truyền thống và xem xét các loại rượu khác. Nó được hoàn thiện trong các thùng gỗ xạ hương đỏ và nâu sẫm, đồng thời cũng có một ít rượu whisky thành phẩm từ gỗ sồi nguyên chất trong hỗn hợp.

30 2
Hình ảnh 4 : Rượu Mortlach 30 Năm - Limited Edition 2022

Rượu ngoại 24h HCM là nơi hoàn hảo để bạn tìm đến những dòng Rượu Mortlach 30 Năm - Limited Edition 2022 SG chính hãng, chuẩn vị nhất. Vì sao nên chọn chúng tôi :

+ Cam kết chính hãng 100%

Rượu Mortlach 30 Năm - Limited Edition 2022 giá tốt nhất thị trường

+ Có nhiều dòng rượu ngon tuyệt vời để bạn lựa chọn 

Hãy đến với Rượu ngoại 24h Tân Phú chúng tôi sẽ đem lại những hương vị khác biệt nồng nàn khó quên và những trải nghiệm tốt nhất dành cho bạn.

chung
Hình ảnh 5 : Các loại Rượu Mortlach 

 

     

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây