Rượu Dom Perignon Blanc 2002 Rượu Dom Perignon Blanc 2002 Thể tích: 750ml
Nồng độ: 12.5%
Xuất xứ: France
Dom Perignon Blanc 2002 Champagne / Vang Nổ 0 đ Số lượng: 0 Chai

Rượu Dom Perignon Blanc 2002 hương hoa nồng nàn, với hương hoa nhài thơm ngát chiếm ưu thế trong bó hoa. Với thời gian trong ly, rượu vang trở nên đậm đà hơn khi hương vị trở nên chín hơn và gần như nhiệt đới - chính hãng www.ruoungoai24h.com Tân Phú, HCM.

Ngày nay Dom Perignon là một thương hiệu toàn cầu và tất cả bắt đầu khi Dom Pierre Pérignon, một tu sĩ dòng Biển Đức, vào năm 1688, được bổ nhiệm làm thủ quỹ tại Tu viện Hautvillers, gần Epérnay. Di sản mà ông để lại sau khi qua đời vào năm 1715 đã tạo nên một trong những Ngôi nhà Champagne nổi tiếng nhất thế giới. Dom Pierre Pérignon đã làm rượu sâm panh trong 47 năm cho đến khi ông qua đời. Loại cổ điển đầu tiên được sản xuất là năm 1921, tuy nhiên loại rượu này không có sẵn để mua cho đến năm 1936. Cho đến loại cổ điển năm 1947, Dom Pérignon thực sự là phiên bản thứ hai (Œnothque) của Moët và Chandon Vintage Champagne trong một chai khác, với tên gọi Moët cổ điển và Chandon được đóng chai vào một ngày sau đó trong các chai mang nhãn hiệu Dom Pérignon.

dom 2002 3
Hình ảnh 1 : Rượu Dom Perignon Blanc 2002

Dom Pérignon Champagne có một loạt các giai đoạn trong quá trình ủ rượu càng ít ở chỗ có cơ hội tạo ra các biểu hiện khác nhau của cùng một loại rượu cổ điển. Dom Pérignon năm 2002 nói lên sự sang trọng và mãnh liệt. Đậm đà, nhiều lớp và đầy gợi cảm trong lớp kính, 2002 thể hiện cá tính rực rỡ của mình bằng sự tinh tế. Bơ, táo nấu chín và trái cây nhiệt đới kết hợp với nhau một cách dễ dàng. Thật thú vị, với thời gian trong kính, năm 2002 đạt được sự tươi mới và năng lượng mà không làm mất đi sự sang trọng thiết yếu của nó.

dom 2002 1
Hình ảnh 2 : Rượu Dom Perignon Blanc 2002

Dom Pérignon chỉ có sẵn dưới dạng sâm panh cổ điển và chỉ được sản xuất trong những năm đặc biệt. Mỗi cổ điển là một sáng tạo, độc đáo và duy nhất, thể hiện cả đặc điểm của năm và đặc điểm của Dom Pérignon. Sau ít nhất tám năm ủ cặn trong hầm rượu, rượu bước vào giai đoạn hấp dẫn đầu tiên, Plenitude 1, cho thấy trái cây khá trẻ trung và kết cấu rộng khi tiếp xúc với cặn. Hương thơm đặc trưng của Dom Pérignon là đặc tính "gợi ý khói" là kết quả của quá trình sản xuất rượu vang giảm thiểu, nơi họ cố gắng hết sức để giữ cho từng bước của quy trình sản xuất rượu vang không có oxy. Với mỗi ngụm Dom Perignon, bạn luôn cảm nhận được sự thuần khiết của đặc tính trái cây, tùy thuộc vào loại rượu cổ điển mà bạn thường thấy trái Pinot Noir chiếm ưu thế, đó là những loại trái cây màu đỏ như mâm xôi, đào và anh đào sẫm màu.

dom 2002 2
Hình ảnh 3 : Rượu Dom Perignon Blanc 2002

Dom Pérignon 2002 thể hiện tất cả sức mạnh của những trái nho được hái ở đỉnh cao của độ chín, đồng thời vượt xa đặc tính của năm, nâng cao sự phong phú tự nhiên của nó và cho nó độ chính xác và chiều sâu hơn. Ngay trong mũi, lần đầu tiên gợi ý của hạnh nhân tươi ngay lập tức mở ra thành chanh được bảo quản và trái cây sấy khô, được hoàn thiện bởi chất lượng nướng và hun khói sẫm màu hơn. Trên vòm miệng, nó có vị kem, tràn đầy năng lượng và ấm áp, tập trung vào trái cây, sau đó dần dần chuyển sang những nốt trầm sâu lắng hơn. Dom Pérignon 2002 là một loại rượu từ tính, vẫn khó nắm bắt, bộc lộ đầy đủ bản chất của Ngôi nhà huyền thoại này.

dom 2002 4
Hình ảnh 4 : Rượu Dom Perignon Blanc 2002

Rượu ngoại 24h HCM là nơi hoàn hảo để bạn tìm đến những dòng Rượu Dom Perignon Blanc 2002 SG chính hãng, chuẩn vị nhất. Vì sao nên chọn chúng tôi :

+ Cam kết chính hãng 100%

Rượu Dom Perignon Blanc 2002 giá tốt nhất thị trường

+ Có nhiều dòng rượu ngon tuyệt vời để bạn lựa chọn

Hãy đến với Rượu ngoại 24h Tân Phú chúng tôi sẽ đem lại những hương vị khác biệt nồng nàn khó quên và những trải nghiệm tốt nhất dành cho bạn.

dom chung 1
Hình ảnh 5 : Các loại Rượu Dom Perignon 
 
     

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây