Rượu Big Peat Christmas Edition 2021 Rượu Big Peat Christmas Edition 2021

Xuất xứ: Scotland
Thể tích: 700ml
Nồng độ: 52,8%

Big Peat Christmas Edition 2021 Rượu Douglas Laing 1.800.000 đ Số lượng: 0 Chai

Rượu Big Peat Christmas Edition 2021 là phiên bản giới hạn ra mắt đã kết thúc một năm chứng kiến ​​Big Peat mang về Giải thưởng Vàng tại Giải thưởng Rượu mạnh Thế giới San Francisco và Huy chương Cao cấp tại Giải thưởng Doanh nghiệp Rượu mạnh - chính hãng www.ruoungoai24h.com Tân Phú, HCM.

Douglas Laing & Co. , một trong những nhà đóng chai độc lập nổi tiếng hơn của Scotland, gần đây đã tiết lộ Big Peat Christmas, ngày lễ đặc biệt hàng năm cho việc đóng chai trong thương hiệu Islay Malt Scotch Whisky của họ. Sản phẩm năm nay được sản xuất với độ bền thùng tự nhiên là 105,6 bằng chứng và các ghi chú nếm thử của nhà chưng cất cho thấy sản phẩm ra mắt dịp lễ hội được “chứa đầy sự quyến rũ của đất, da, tro, được cân bằng bởi vị ngọt ấm áp”. Phiên bản giới hạn ra mắt đã kết thúc một năm chứng kiến ​​Big Peat mang về Giải thưởng Vàng tại Giải thưởng Rượu mạnh Thế giới San Francisco và Huy chương Cao cấp tại Giải thưởng Doanh nghiệp Rượu mạnh. Được cung cấp ở nồng độ cồn tự nhiên trong thùng rượu là 52,8% và tự hào là không có phẩm màu hoặc quá trình lọc lạnh, sản phẩm ra mắt dịp lễ hội năm nay được cho là “đầy sức quyến rũ của đất, da thuộc, tro, được cân bằng bởi một vị ngọt ấm áp tuyệt vời”.
 

islay 1
Hình ảnh 1 : Rượu Big Peat Christmas Edition 2021


Phiên bản giới hạn ra mắt đã kết thúc một năm trọng đại đối với Islay Malt đình đám, một năm chứng kiến ​​Big Peat mang về Giải thưởng Vàng tại Giải thưởng Rượu mạnh Thế giới San Francisco danh giá và Huy chương Cao cấp tại Giải thưởng Doanh nghiệp Rượu mạnh. Gia đình cho biết những giải thưởng này là “minh chứng cho chất lượng được cung cấp bởi Mạch nha pha trộn có độ bền cao, được chế biến cẩn thận của chúng tôi”. Được đóng gói trong một ống quà màu xanh băng giá bóng loáng với những bông tuyết được đánh vecni bóng, ống quà Giáng sinh của Big Peat mang hình minh họa đặt làm riêng mô tả người ngư dân có râu biểu tượng đang cưỡi xe trượt tuyết trên đảo Islay quê hương của ông. Viên nang chai màu đỏ và trắng sọc kẹo đã trở thành đồng nghĩa với việc phát hành lễ hội hoàn thành Whisky quà tặng cao cấp.
Douglas Laing đã thực hiện một phiên bản giới hạn đóng chai Rượu Big Peat Christmas Edition 2021 để kỷ niệm Giáng sinh năm 2021, được đặt tên thích hợp là Big Peat vào Giáng sinh năm 2021. Một truyền thống hàng năm của nhà đóng chai độc lập fab, loại mạch nha pha trộn này được làm bằng rượu whisky mạch nha từ hỗn hợp rượu Islay tuyệt vời nhà máy chưng cất, và tự hào có một hồ sơ than bùn toàn thân. Nó cũng có nhân vật chính Big Peat trên nhãn đang tận hưởng một vị trí trượt tuyết. Anh ấy dường như đang tận hưởng chính mình.
Mũi: Vị ngọt cân bằng với than bùn, lúa mạch và vani. Vị ngọt trái cây với gợi ý của sô cô la và các loại hạt. Khói mềm và một chút không khí biển mặn. Cái mũi khiến tôi liên tưởng đến việc ăn đào nướng trên bãi biển. Trái cây chỉ với một chút muối và than bùn.
Vòm miệng: Tro, hắc ín và than bùn. Gió biển thổi khói BBQ khắp nơi. Dễ uống và thơm ngon. Vị ngọt từ mũi được thay thế bằng hương Islay. Vị ngọt đến sau với sô cô la kem, vani và một chút hạt rang. Mặc dù là ABV 46% nhưng bạn không cần thêm nước. Nó đi xuống rất trơn tru mà không có nhiệt cồn. Nước mang thêm trái cây nướng ngọt ngào phía trước, to và đậm.
Kết thúc : Hương vị vừa phải với tro lửa trại, than bùn và một chút tiêu trắng.
 

islay 2
Hình ảnh 2 : Rượu Big Peat Christmas Edition 2021

Được đóng gói trong ống quà màu xanh băng giá với những bông tuyết được đánh vecni bóng, ống quà Giáng sinh của Big Peat mang hình minh họa đặt làm riêng mô tả người ngư dân có râu cưỡi xe trượt tuyết trên hòn đảo quê hương Islay của anh ta. Chai kẹo sọc, đỏ và trắng hoàn thành việc phát hành lễ hội. Rượu ngoại 24h tự tin mang đến những chai Rượu Big Peat Christmas Edition 2021 chính hãng tại HCM chất lượng từ khâu đóng gói, sản xuất, hương vị đạt tiêu chuẩn rượu ngon. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng 100%, Rượu Big Peat Christmas Edition 2021 có giá tốt nhất thị trường tại Quận Tân Phú và nhiều loại rượu mạnh khác nhau tại cửa hàng. Rượu ngoại 24h HCM sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất dành cho bạn.  

     

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây