Rượu Laphroaig Select 1815 Rượu Laphroaig Select 1815

Thể tích: 700ml
Nồng độ: 40%
Xuất xứ: Scotland

Laphroaig Select 1815 Rượu Laphroaig 0 đ Số lượng: 0 Chai

Rượu Laphroaig Select 1815 loại rượu whisky dễ tiếp cận nhất, kết hợp sự pha trộn của các loại mạch nha đơn cất được tuyển chọn thủ công từ năm thùng rượu khác nhau, tạo ra một loại Scotch êm dịu với hương vị cân bằng và phức hợp - chính hãng www.ruoungoai24h.com Tân Phú, HCM

Laphroaig Select sản năm 1815 được tạo ra bởi Giám đốc Nhà máy chưng cất John Campbell để vinh danh các thành viên của nhóm Laphroaig đã sản xuất loại rượu whisky được nhiều người yêu thích trên Islay trong những năm qua. Biểu thức này có rượu whisky được ủ trong thùng rượu bourbon rót lần đầu và thùng ủ bằng gỗ sồi châu Âu mới. du lịch độc quyền. Được tạo ra bởi người quản lý nhà máy chưng cất hiện tại của Laphroaig, John Campbell, thưởng thức hương gỗ sồi mềm, trái cây sấy khô và khói than bùn Islay đặc trưng của Laphroaig trong món bánh mì nướng truyền thống hơn hai thế kỷ. Có sẵn vào tháng 4 năm 2017.

select 5
Hình ảnh 1 : Rượu Laphroaig Select 1815

Ngọt ngào và mượt mà, Laphroaig Select kể về lịch sử hai trăm năm chắt lọc đam mê của chúng tôi trong từng ly rượu.​ Để tạo ra hỗn hợp Laphroaig Select, các loại rượu whisky do Master Distiller của chúng tôi lựa chọn thủ công được ủ trong thùng rượu sherry Oloroso, các thùng rượu quý Bourbon cũ được rót lần đầu và rượu sherry Pedro Ximenez ở các cấp độ trưởng thành khác nhau. Được hoàn thiện trong thùng gỗ sồi Mỹ nguyên chất – nguồn gỗ quý hiếm để sản xuất rượu whisky Scotch. ​​ Cách biểu đạt thoải mái nhất làm cho hương vị đặc trưng của khói than bùn chữa bệnh và rong biển tỏa sáng, để lại nhiều khoảng trống cho hương trái cây đỏ, chanh và hương hoa.

select 2
Hình ảnh 2 : Rượu Laphroaig Select 1815

Laphroaig đầu tiên được trưởng thành trong các thùng rượu sherry, Laphroaig Select là sự pha trộn phức hợp hấp dẫn giữa vị ngọt và vị khói. Trước khi được hoàn thành trong các thùng rượu sherry, rượu whisky được trưởng thành trong thùng gỗ sồi Mỹ và sau đó là các thùng gỗ quý - với mỗi giai đoạn mang lại những đặc điểm tinh tế khác nhau cho hương vị cuối cùng. Rượu Laphroaig Select 1815 với vẻ ngoài lấp lánh ánh vàng với các tông màu nhiều lớp.​

select 6
Hình ảnh 3 : Rượu Laphroaig Select 1815
  • Mũi : Khói than bùn chuyển tiếp nhanh chóng theo sau là trái cây chín đỏ, dược liệu ở phía trước, được hỗ trợ bởi hương cam quýt, hương ngọt ngào của sô cô la và lúa mạch mềm.

  • Vòm miệng : Lúc đầu ngọt ngào, sau đó là khói than bùn và một chút tro và rong biển, nhưng thật dễ dàng và để nổi bật những nốt hương tươi sáng của chanh, táo xanh và bạc hà, thêm ghi chú gia vị nướng tối hơn phát triển hơn nữa.

  • Hoàn thành : Kết thúc dài với hương hoa kéo dài, chạm của bánh hạnh nhân và chanh, than bùn vẫn còn trong tầm nhìn cho đến khi kết thúc. 

  • Trường thành : Sự pha trộn của các loại rượu whisky được ủ trong thùng sherry Oloroso, thùng rượu Pedro Ximenez và thùng rượu Bourbon cũ, được hoàn thiện trong thùng gỗ sồi mới của Mỹ

Rượu Laphroaig Select 1815 không chứa nhiều than bùn, đây có thể chỉ là tấm vé để giới thiệu với ai đó về những điều kỳ diệu trong biểu cảm khói của Islay, để biết được về hương vị sâu lắng, nồng nàn của chai rượu đặc biệt này

select 3
Hình ảnh 4 : Rượu Laphroaig Select 1815

Đối với Laphroaig Select, nhà máy chưng cất Islay đã lấy rượu whisky từ một số loại thùng khác nhau, bao gồm rượu Oloroso Sherry butts, gỗ sồi Mỹ trắng, rượu hoggies Pedro Ximenez, thùng rượu quý và thùng rượu bourbon rót lần đầu. Khá là một "lựa chọn", bạn sẽ không nói? Một sự bổ sung thoải mái cho dòng mạch nha đơn của Laphroaig. Trước khi được hoàn thành trong các thùng rượu sherry, rượu whisky được trưởng thành trong thùng gỗ sồi Mỹ và sau đó là các thùng gỗ quý - với mỗi giai đoạn mang lại những đặc điểm tinh tế khác nhau cho hương vị cuối cùng. Rượu ngoại 24h HCM tự tin mang đến những chai Rượu Laphroaig Select 1815 chính hãng tại HCM chất lượng từ khâu đóng gói, sản xuất, hương vị đạt tiêu chuẩn rượu ngon. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng 100%, Rượu Laphroaig Select 1815 giá tốt nhất thị trường tại HCM và nhiều loại rượu Whisky hay rượu Vang khác nhau tại cửa hàng. Rượu ngoại 24h HCM sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất dành cho bạn. 

laph chung
Hình ảnh 5 : Các loại Rượu Laphroaig 
     

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây