Rượu Johnnie Walker Black Label Hộp Quà 2024 Rượu Johnnie Walker Black Label Hộp Quà 2024 Rượu Johnnie Walker Black Label Hộp Quà 2024, sự ngọt ngào kết hợp cùng vị khói tạo nên bí ẩn và cuốn hút. JWBLHQF24 Rượu Johnnie Walker 850.000 đ Số lượng: 0 Chai
product-details
product-details

Rượu Johnnie Walker Black Label Hộp Quà 2024


Giao hàng tận nơi hoặc mua tại cửa hàng

Rượu Johnnie Walker Black Label được ra mắt lần đầu vào năm 1909 và vẫn là một trong những loại rượu Scotches pha trộn phổ biến nhất thế giới. 

Johnnie Walker là thương hiệu có uy tín lâu dài trong ngành công nghiệp rượu và Black Label là một biểu tượng của sự chất lượng và tinh tế. Những chai rượu Johnnie Walker luôn có mặt trong nhiều sự kiện, được đánh giá cao về mặt thiết kế và chất lượng.
Với màu vàng hổ phách, Black Label tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ và sang trọng, thể hiện sự chăm chỉ tỏng quá trình ủ và pha trộn. Sự pha trộn điệu nghệ giữa Whisky ngũ cốc và mạch nha đơn cất từ khắp Scotland, được ủ tối thiểu 12 năm. Kết quả là một loại rượu kinh điển vượt thời gian với chiều sâu và hương vị cân bằng. 
bl
Hình ảnh 1. Rượu Johnnie Walker Black Label

Về hương vị:

  • Mùi thơm: đậm hương trái cây pha chút vani ngọt ngào.

  • Vị: kẹo bơ ngậy, trái cây và vị cay ấm nơi đầu lưỡi.

  • Lớp hương cuối cùng: vị khói ấm nồng.

Một số kinh nghiệm khi thưởng thức Rượu Johnnie Walker Black Label:

  • Bạn có thể uống cùng đá
  • Nguyên bản không đá hoặc pha thành cocktail

Với phiên bản hộp quà 2024, bộ sản phẩm Rượu Johnnie Walker Black Label bao gồm 1 chai rượu Johnnie Walker Black Label và 2 ly thủy tinh đi kèm. Bạn có thể sử dụng ly Whisky chính hãng, ly tulip hoặc ly chính hãng tặng kèm trong sản phẩm Rượu Johnnie Walker Black Label Hộp Quà 2024 để tối ưu hóa trải nghiệm, nên uống từng ngụm nhỏ để làm ấm rượu và cảm nhận một cách rõ ràng hương vị.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành rượu ngoại, Rượu ngoại 24h tự tin mang đến những chai Rượu Johnnie Walker Black Label Hộp Quà 2024 chính hãng, nhiều chính sách ưu đãi, hóa đơn chứng từ đầy đủ, giao hàng nhanh 2h trong nội thành TP.HCM và chính sách đổi trả hàng rõ ràng.
Rượu ngoại 24h - Niềm tin của bạn - chất lượng của chúng tôi!

dce98caf94356ac7d9c3e73bce5f697c
Hình ảnh 2. Rượu Johnnie Walker Black Label
 
 
     

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây