Rượu Macallan 12 Double Cask Rượu Macallan 12 Double Cask

Macallan 12 là dòng rượu Single Malt có hương vị mùi khói sang trọng và khác biệt nhất trong các dòng whisky.

Xuất xứ: Scotland
Thể tích: 700ml
Nồng độ: 40 %

Macallan 12 Double Rượu Macallan Số lượng: 0 Chai
product-details
product-details
product-details
product-details
product-details
product-details

Rượu Macallan 12 Double Cask


Giao hàng tận nơi hoặc mua tại cửa hàng

Macallan mạch nha đơn cất vùng Speyside đã ra mắt dòng sản phẩm Exclusive Single Cask – một loạt bảy loại rượu whisky được ủ từ 12 đến 22 năm. Macallan 12 Year Old Double Cask được ủ trong sự kết hợp giữa thùng gỗ sồi Mỹ và thùng sherry cũ. Đây là một loại rượu whisky đậm đà kết hợp giữa trái cây họ cam quýt và caramel với gừng cay và hạt nhục đậu khấu. 

Đặc điểm của rượu Macallan 12 yo Double Cask: 
- Màu sắc: rượu có màu vàng hổ phách
- Hương thơm: có hương thơm phong phú từ trái cây chín mọng, kèm theo hương gỗ sồi
- Vị: vị ngọt ngào êm dịu, mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa các hương vị trái cây, vani, mật ong và hạt khô, kết thúc hậu vị là sự nồng nàn và kéo dài

Rượu Macallan 12YO Double Cask có hương vị đối lập giữa lạnh và ấm, ngọt ngào và cay nồng. Sản phẩm có hương vị kẹo bơ cứng, kẹo cam, kẹo táo., vanilia trứng sữa và hương vị cay nồng của gỗ Sồi Sherry. Dư vị ngọt ngào, ấm áp và dễ chịu. Quả là kết tinh của những tuyệt tác, hoàn hảo, đảm bảo xuất sắc đến giọt cuối cùng. Khác với những dòng Single Malt, rượu Macallan có chất lượng và hương vị vượt trội hơn hẳn, đăng cấp thế giới.

Rượu ngoại 24h tự tin đem đến cho mọi người những chai rượu Macallan 12 YO Double Cask chất lượng từ bao bì, sản phẩm, chuẩn vị, chuẩn rượu ngon. Chúng tôi cam kết chính hãng 100%, giá tốt nhất thị trường và đa dạng các Macallan nhiều năm tuổi khác nhau. Rượu ngoại 24h sẽ là lựa chọn sáng suốt và hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Hình ảnh : Rượu Macallan 12YO Double Cask
     

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây