Rượu Courvoisier XO Hộp Quà 2021 Rượu Courvoisier XO Hộp Quà 2021

Xuất xứ: Pháp
Thể tích: 700ml
Nồng độ: 40%

Courvoisier XO Hộp Quà 2021 Rượu Courvoisier 0 đ Số lượng: 0 Chai

Rượu Courvoisier XO Hộp Quà 2021 chính hãng www.ruoungoai24h.com Tân Phú, HCM.

Rượu Courvoisier XO Cognac bị chi phối bởi các hương vị từ Grande Champagne và Petite Champagne, bên cạnh đó, hương vị tuyệt vời của Borderies eaux-de-vie trong hỗn hợp bổ sung hoàn hảo cho hương vị của crus hàng đầu. Các thành phần tạo nên sự pha trộn có độ tuổi từ 20-35 và kết quả là một loại Cognac tròn trịa, hơi nữ tính với một bó hoa độc đáo. Hãy tận hưởng sự phát triển của loại Cognac này, khi hương thơm phát triển từ trái cây đến gia vị và hậu vị trái cây kéo dài, mượt mà lướt qua vòm miệng. Một loại Cognac lâu năm xa hoa, với dư vị kéo dài hạnh phúc - chắc chắn sẽ để lại ấn tượng lâu dài. Courvoisier XO là một tập hợp sang trọng của eaux-de-vies đã được ủ và trưởng thành trong khoảng 11 đến 25 năm. Chúng được pha trộn một cách cẩn thận trong sáng tạo đặc biệt này dưới con mắt thận trọng của chuyên gia pha chế hiện tại của Courvoisier: Patrice Pinet.

Hình ảnh 1 : Rượu Courvoisier XO


Ngôi nhà của Courvoisier kết hợp các kỹ thuật cũ với công nghệ mới, đánh giá cao sự pha trộn tinh tế giữa nghệ thuật và khoa học khi sản xuất Cognac của họ. Với chất lượng vượt trội luôn đi đầu trong các giá trị của thương hiệu, nhà của Courvoisier thậm chí còn nâng cốc chúc mừng Lễ Khánh thành Tháp Eiffel vào năm 1889. Một sự kiện quan trọng như vậy đã tạo nên truyền thống rằng Rượu Courvoisier XO Cognac là lựa chọn đồ uống hoàn hảo cho những dịp đặc biệt và lễ kỷ niệm. Được khoác lên mình một chiếc bình tròn trịa, hiện đại, cách trình bày hình giọt nước của nó phản ánh loại Cognac XO lớn hơn ngoài đời thực được đựng bên trong. Bậc thầy trong nghệ thuật pha chế Cognac, Courvoisier đã tạo ra một loại XO hấp dẫn từ trong ra ngoài một cách thành thạo. Từ màu caramel đậm quyến rũ của Cognac, đến thương hiệu tô điểm màu tím của nhãn hiệu được đóng trên chai. Rượu Courvoisier XO không chỉ nhận được sự tín nhiệm từ huyền thoại âm nhạc Busta Rhymes mà còn chắc chắn nhận được công cụ phê duyệt tối đa của chúng tôi.

Hình ảnh 2 : Rượu Courvoisier XO


Phong phú, thanh lịch và hoa là ấn tượng đầu tiên khiến tôi ngứa mũi. Tôi cảm nhận được gợi ý của iris và violet, thường có thể được quy cho Borderies cru - loại nhỏ nhất trong số sáu crus ở vùng Cognac. Tuy nhiên, Grande và Petite Champagne cũng có hương hoa sang trọng, đặc biệt là sau một thời gian dài ủ. Hương thơm được tăng cường hơn nữa bởi cảm giác của trái cây sấy khô, cho thấy quả sung khô, mận khô, và về phía sau ấn tượng ở mũi là mùi nho khô rất êm dịu, phong phú và ngọt ngào. Bên cạnh những nốt hương caramen này, tôi còn phát hiện ra những trái nho tươi, làm nổi bật các đặc tính của rượu và tinh chất chính của rượu. Như mọi người mong đợi với tinh thần sang trọng như vậy, Courvoisier XO mang đến chiều sâu và sự sang trọng hấp dẫn. Tuy nhiên, một sự tươi mát khác biệt giữ cho cấu hình thơm tổng thể rất cân bằng, bao trùm một cách duyên dáng các tông hương hoa. Đến cuối nhận thức của mũi, có bánh hạnh nhân kem, mùi thơm giống như nước hoa của vỏ cam, được làm tròn một cách trang nhã bởi vani quyến rũ.

Bảng màu quyến rũ bởi phần mở đầu rất mềm mại và êm dịu. Mặc dù hơi khô, nhưng một chút ngọt ngào mang đến cơ thể và cảm giác ngon miệng sau mỗi ngụm. Sắc nét, sắc nét khoáng chất tiết lộ rất nhiều sự tươi mát của rượu vang, tương tự như hứa hẹn về nhận thức khứu giác. Rượu Courvoisier XO là loại Cognac thanh lịch nhất, mang đến sự tươi mát, sâu lắng và phức hợp hấp dẫn của hơn 20 năm ủ cùng một lúc. Các loại gia vị mới xay kích thích vị giác: quế và đinh hương đi kèm với hạt nhục đậu khấu và đậu tonka. Các thành phần hương vị chính khiến tôi nhớ đến mận khô và đặc biệt là nho khô mà tôi đã ngửi thấy trong mũi. Hương hạnh nhân nướng, cháy xém nhường chỗ cho vị gỗ đặc trưng, ​​chuyển thành cảm giác cay, se trên đầu lưỡi. Điều này mang lại ấn tượng tổng thể thành một kết thúc rất dài, thanh lịch và hoàn hảo. Cảm giác trong miệng đặc biệt có kem, đậm đà, mang lại nhiều trọng lượng trên vòm miệng mà không quá nặng hoặc ngột ngạt. Rượu được kết hợp hoàn hảo vào trải nghiệm tổng thể. Mỗi phút, có một chất lượng thơm mới, với mỗi ngụm có một hương vị mới xuất hiện. Bạn có thể quay lại rượu cognac này trong một giờ, một giờ-30, hai giờ và bạn sẽ luôn tìm thấy các lớp mới. Bạn sẽ luôn tìm thấy những chi tiết nhỏ mới trong đó khiến bạn thích thú và khiến bạn quay trở lại để biết thêm, một XO rất phức tạp, rất tinh tế và cân bằng tuyệt vời từ Courvoisier.
 

XO bày tỏ lòng kính trọng đối với vùng Cognac với các loại rượu eaux-de-vie được lựa chọn cẩn thận. Phong cách đặc trưng của các nốt hương trái cây phong phú cho thấy sự pha trộn nhiều lớp tinh xảo với lớp hương hoa thanh lịch. Rượu ngoại 24h HCM tự tin mang đến những chai Rượu Courvoisier XO chính hãng tại HCM chất lượng từ khâu đóng gói, sản xuất, hương vị đạt tiêu chuẩn rượu ngon. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng 100%, Rượu Courvoisier XO giá tốt nhất thị trường tại Quận Tân Phú và nhiều loại rượu Courvoisier khác nhau tại cửa hàng. Rượu ngoại 24h Tân Phú sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Hình ảnh 3 : Các loại Rượu Courvoisier
     

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây