Rượu Royal Salute 21 Hộp Quà 2024 Rượu Royal Salute 21 Hộp Quà 2024 Royal Salute 21 Hộp Quà 2024 với vị cay nồng nàn và mùi khói tinh tế, Royal Salute được tạo ra để kỷ niệm lễ đăng quang của Nữ hoàng Elizabeth II. 
Xuất xứ: Scotland
Thể tích: 700ml
Nồng độ: 40%
R21HQF24 Rượu Chivas 3.500.000 đ Số lượng: 0 Chai
product-details
product-details

Rượu Royal Salute 21 Hộp Quà 2024


Giao hàng tận nơi hoặc mua tại cửa hàng

Royal Salute 21 được trình bày trong một chiếc bình độc đáo, được sơn bằng men sapphire gợi nhớ đến những viên đá quý được đặt trong Vương miện của Hoàng gia. Phiên bản hộp quà 2024 với điểm nhấn của hoa văn màu xanh chủ đạo nổi bật trên nền đen thể hiện sự sang trọng và quý phái, tạo cảm giác bí ẩn và tinh tế, tươi mát và thoải mái, không gian ấm cúng và đồng cảm. 

Sandy Hyslop, Bậc thầy pha chế tại Royal Salute, cho biết: “Royal Salute đã tồn tại được 21 năm kể từ năm 1953, vì vậy thật sự rất thú vị khi có thể cung cấp sản phẩm mới vĩnh viễn cho dòng sản phẩm này."

Royal Salute 21 chứa rượu whisky từ các nhà máy chưng cất mạch nha đơn kín, bao gồm Imperial và Caperdonich (ở dạng than bùn và không than bùn) và từ nhà máy chưng cất ngũ cốc khép kín Dumbarton.

Royal Salute 21 Year Old chứa ít nhất 21 loại mạch nha đơn khác nhau từ năm vùng trồng trọt của Scotland, với hương trái cây ngọt ngào như đào trong xi-rô trên mũi, trái cây ăn quả và đồ ngọt. Nó thể hiện sự khác biệt rõ rệt với sự pha trộn đặc trưng của Royal Salute với hương vị cay nồng và mùi khói tinh tế. Do Chivas Royal Salute 21 có hương thơm tinh tế nên lý tưởng nhất là thưởng thức loại rượu này trong một ly cocktail Highball.
CVroyal21
Hình ảnh 11. Rượu Royal Salute 21
Năm nay, Royal Salute cho phát hành phiên bản giới hạn với thiết kế đặc biệt kết hợp vẻ đẹp cổ điển và đương đại để tôn vinh tài năng của nhà thiết kế Richard Quinn, một trong những nhà thiết kế có ảnh hưởng nhất trong làng thiết kế nước Anh. Rượu Ngoại 24h HCM  là nơi hoàn hảo để bạn tìm được dòng rượu Royal Salute 21 Hộp Quà 2024 chính hãng và đích thực nhất.

Tại sao chọn chúng tôi:
- Cam kết chính hãng 100%
- Chivas Royal Salute 21 Hộp Quà 2024 giá tốt nhất thị trường
- Có rất nhiều dòng rượu thương hiệu với nhiều mức giá cho bạn lựa chọn
Hãy đến với Rượu Ngoại Tân Phú  24h, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm có hóa đơn chúng từ đầy đủ, chính sách đổi trả hàng rõ ràng, giao hàng 24/24 với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

     

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây