Rượu Auchentoshan Three Wood Hộp Quà 2024 Rượu Auchentoshan Three Wood Hộp Quà 2024 Rượu Auchentoshan Three Wood Hộp Quà 2024 
 
Auchentoshan Three Wood HQ F24 Rượu Auchentoshan 0 đ Số lượng: 0 Chai

Vì sao lại được gọi là Rượu Auchentoshan Three Wood?

Auchentoshan Three Wood được hiểu đơn giản là Rượu Auchentoshan được ủ trong ba loại thùng khác nhau trong thời gian dài.

Là loại rượu whisky có nguồn gốc từ Scotland và được sản xuất bởi Nhà máy chưng cất Auchentoshan ở vùng Lowlands. Nhà máy chưng cất Auchentoshan được thành lập vào năm 1823 và hiện là một trong những nhà sản xuất rượu whisky hàng đầu ở Scotland.
Nó được làm bằng cách lên men ngô, cụ thể nó được ủ trong ba loại thùng khác nhau: thứ nhất là thùng Bourbon của Mỹ, thứ hai là thùng sherry Oloroso của Tây Ban Nha và cuối cùng là thùng sherry Pedro Ximénez.

Rượu Auchentoshan Three Wood Hộp Quà 2024 4
Hình ảnh 1. Rượu Auchentoshan Three Wood Hộp Quà 2024

Hương vị của Auchentoshan Three Wood Whiskey rất đa dạng và phong phú, khi thưởng thức Auchentoshan Three Wood, bạn sẽ cảm nhận được mùi hương của nhiều loại trái cây như nho khô, mận, quả cam và dâu đen cùng với gia vị và hương gỗ tự nhiên.
Với phiên bản Hộp Quà 2024Auchentoshan Three Wood mang lại cho khách hàng một diện mạo mới, sự nổi bật trẻ trung của màu đỏ kết hợp với màu cam, những nét vẽ vô cùng đơn điệu nhưng vẫn thu hút, những dòng chữ in nổi giúp chắc tay hơn khi cầm vào.
 

Rượu Auchentoshan Three Wood Hộp Quà 2024 3
Hình ảnh 2. Rượu Auchentoshan Three Wood Hộp Quà 2024

Rượu Ngoại 24h HCM tự tin mang chai rượu Auchentoshan Three Wood Hộp Quà 2024 chính hãng về HCM với chất lượng bao bì, sản xuất và hương vị đạt tiêu chuẩn rượu ngon. Chúng tôi đảm bảo hàng chính hãng 100%, giá tốt nhất thị trường tại HCM và nhiều loại rượu ngoại khác nhau có tại cửa hàng. Rượu ngoại 24h HCM là sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất dành cho bạn!

     

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây