Rượu Auchentoshan 12 Year Old Hộp Quà 2024 Rượu Auchentoshan 12 Year Old Hộp Quà 2024 Rượu Auchentoshan 12YO Hộp Quà 2024  Auchentoshan HQ F24 Rượu Auchentoshan 0 đ Số lượng: 0 Chai

Rượu Auchentoshan 12YO Hộp Quà 2024 

Nhà máy chưng cất Auchentoshan được thành lập vào năm 1800. Auchentoshan là một trong số ít vẫn còn hoạt động ở vùng Lowland và sản xuất loại rượu whisky thường “nhẹ” hơn hầu hết các loại rượu whisky mạch nha đơn khác. Điều này cũng dễ hiểu bởi cùng với Hazeburn ở Campbeltown, họ là số ít nhà máy sử dụng phương pháp chưng cất ba lần như Irish Whiskey để loại bỏ hoàn toàn tạp chất. Do nằm gần thành phố cùng tên nên nhà máy chưng cất này có biệt danh là “Nhà máy chưng cất Glasgow” và rượu whisky của nó còn được gọi là “rượu whisky ăn sáng” vì hương vị ngọt ngào và kết cấu trang nhã. Tất nhiên, vì được lọc quá kỹ nên rượu whisky của nó trở nên nhạt và có phần đơn điệu và không phù hợp với khẩu vị của hầu hết những người yêu thích rượu whisky ở Châu Âu.

Hình ảnh 1. Rượu Auchentoshan 12 Year Old


Lowland Single Malt Whiskey của chúng tôi có hương thơm của hạt hạnh nhân rang, caramel và hương vị Auchentoshan mềm mại và tinh tế đặc trưng do được chưng cất ba lần sau đó ủ trong hơn mười hai năm. Auchentoshan 12 Year Old được yêu thích vì hương vị caramel, ngọt ngào, gỗ sồi nướng và cam quýt.
Rượu Auchentoshan 12 Year Old Hộp Quà 2024 là phiên bản đặc biệt dành cho Tết 2024 với phần vỏ hộp đơn giản, tinh tế và sang trọng.

Rượu Ngoại 24h HCM là nơi lý tưởng để tìm kiếm những dòng rượu Auchentoshan 12 Year Old Hộp Quà 2024 đích thực nhất. Tại sao chọn chúng tôi?
+ Cam kết chính hãng 100% 
+ Auchentoshan 12 Year Old Hộp Quà 2024 giá tốt nhất thị trường
+ Có rất nhiều dòng rượu ngon hảo hạng cho bạn lựa chọn.
Hãy đến với Rượu Ngoại Tân Phú 24h chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những hương vị khác biệt, thú vị khó quên cùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho bạn.

     

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây