Rượu Johnnie Walker red label HCM giá bao nhiêu?

Red label là cái tên là dòng rượu trẻ nhất của hãng Johnnie Walker được phối chế từ khoảng 35 loại whisky lên men ngũ cốc và mạch nha. Sản phẩm dễ uống, đem lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Vậy rượu Johnnie Walker red label HCM giá bao nhiêu? Hãy cùng tham khảo qua bài viết này.


Đặc điểm của rượu Johnnie Walker red label

Rượu Johnnie Walker red label có hình dáng chai vuông, dán nhãn dốc màu đỏ, với logo hình ông già chống gậy đang sải bước. Với hương vị mạnh mẽ, trẻ trung, sôi động cùng vị khói nhẹ nhàng và hương vani thơm ngọt, pha lẫn hương vị cay của gỗ sồi già, nhiều chuyên gia nhận xét rượu Johnnie Walker Red Label chính là sự kết hợp tuyệt vời của niềm đam mê và cá tính mạnh mẽ.
 
https://lh6.googleusercontent.com/MM_z5lP6k0NYaRM1zRl6dBgCM3I82lhTHPaWoMN61-g_vva9YzXo027JLyqBb0Tx-9vBv9XI1ZTM572a-dR7PUB-_BC-DJBBUaFdIeXd4Gnh1fzzJ-4h4BZiO_RVZBOrgQSCnLNZCcfGx7tGMGa0ri0
 Rượu Johnnie Walker Red Label  là sự kết hợp tuyệt vời của đam mê và cá tính
  • Dung tích: 750ml
  • Nồng độ: 40%
  • Màu sắc: Màu vàng hổ phách rực rỡ
  • Quy cách: 12 chai/ thùng
  • Mùi: Mùi khói nồng đượm vị lan tỏa hòa quyện cùng mùi thơm ngọt của trái cây
  • Vị: Một chút mùi vị dịu dàng của hoa quả, cùng vị cay phấn khích của khói và gỗ sồi lâu năm.
  • Cách thưởng thức: Dùng trực tiếp, uống lạnh sẽ ngon hơn hoặc có thể pha chế với các loại cocktail.


Rượu Johnnie Walker Red label - Hương vị đầy cá tính của cuộc sống

Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1909 với cái tên Extra Special Old Highland Whisky, rượu Red label chính thức được thay thế cho nhãn hiệu trước kia và khơi dậy cảm hứng cho một thế hệ khách hàng trẻ trung và sôi động.

Trẻ trung, mạnh mẽ với vị khói hòa cùng chút vị ngọt của hoa quả lẫn hương vị cay nồng đầy phấn khích, Johnnie Walker red label rất thích hợp để pha chế các loại cocktail, đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Cũng chính vì vậy mà hương vị đặc sắc của Red Label luôn được đón nhận nồng nhiệt ở các buổi tiệc.

Johnnie Walker red label là loại rượu được kết hợp từ các loại whisky nhẹ ở bờ biển phía đông Scotland kèm một số nguyên liệu đặc biệt đến từ bờ biển phía Tây. Nhờ vào tuổi tác và sự đặc trưng, mỗi loại có sự khác biệt về hương vị.

Sự kết hợp hoàn hảo từ những nguyên liệu tinh túy được ủ trong thùng gỗ sồi lâu năm tạo nên dòng whisky Johnnie Walker red label trứ danh ngon tuyệt vời.
 

Rượu Johnnie Walker red label giá bao nhiêu?

Hiện nay, tại rượu ngoại 24h, Johnnie Walker red label được bán ra với giá 320.000đ/ 700ml. Đặc biệt, sản phẩm được gói dưới dạng hộp quà sang trọng, bạn có thể sử dụng để đi tặng bạn bè người thân vào những dịp đặc biệt để nâng cao tình cảm.
 
https://lh3.googleusercontent.com/-OUcSeSrB7bFYk5RaRNrZ-RoKd4H5sAJXQTIWOu0sXdZ0U9J7ADOMOlmGcELvaBTBqbS2WYMCtTFwP_YpRQLA1qsBdiQLMU2pBMWYzaQvK6XUgWbRGCigPfCLlatAlRBY93y9lizM4b_EQE8QniNPeSM0po4Kdvj97_OYUqHJYAHn51-A_bv5klwgg
Rượu Johnnie Walker red label hộp quà đặc biệt
 

Thiết kế chai vuông đi cùng thời đại

Trong thời điểm mà tất cả các loại rượu whisky trên thế giới đều là chai tròn, Johnnie Walker red label nói riêng và Johnnie Walker nói chung được đựng trong chai vuông đặc biệt với nhãn dán nằm ở vị trí 24 độ, giúp nó nổi bật hơn các loại whisky khác.

Như vậy, qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã nắm được những thông tin bổ ích về rượu Johnnie Walker red label. Nếu có thắc mắc hoặc cần mua hàng, đừng quên kết nối với hotline của chúng tôi 0984.1111.72 để được tư vấn tận tình nhé!

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây