Rượu Johnnie Walker Red Label - Hộp quà 2022 Rượu Johnnie Walker Red Label - Hộp quà 2022

Tuyệt phẩm nổi bậc của Rượu Johnnie Walker Red Label là có thể kết hợp hòa quyện với nhiều loại thức uống nhưng vẫn giữ được bản chất cá tính và mạnh mẽ của whisky truyền thống.
Xuất xứ: Scotland
Thể tích: 700ml
Nồng độ: 40%

JWRED-F22 Rượu Johnnie Walker 320.000 đ Số lượng: 0 Chai
product-details
product-details
product-details
product-details

Rượu Johnnie Walker Red Label - Hộp quà 2022


Giao hàng tận nơi hoặc mua tại cửa hàng

Rượu Johnnie Walker Red Label là dòng rượu tiên phong vươn ra khỏi lãnh thổ Scotland và kết quả trở thành dòng rượu bán chạy nhất Thế Giới - chính hãng www.ruoungoai24h.com Tân Phú, HCM

Rượu Johnnie Walker Red Label được phối trộn thủ công bởi một nhóm nhỏ bao gồm 12 chuyên gia chế tác rượu whisky, được tạo thành từ 35 dòng mạch nha đơn và ngũ cốc tốt nhất Scotland. Các loại mạch nha đơn như Cardhu từ vùng Speyside và mạch nha phức hợp từ vùng Highlands, mang đến hương vị tươi mát và vị ngọt trái cây. Cũng như các loại rượu whisky đến từ những hòn đảo xinh đẹp vùng Islays như Caol Ila, Johnnie Walker Red Label có hương khói kéo dài và độ béo ngậy từ các loại hạt đến từ vùng đất Lowlands. Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một bữa tiệc cocktail highball sống động, đa hương vị đến hoàn hảo.

red 5
Hình ảnh 1 : Rượu Johnnie Walker Red Label

Johnnie Walker Red Label là một loại rượu whisky scotch pha trộn rẻ tiền và dễ tìm, có chất lượng tốt nhất nhưng đáng tin cậy trong thời gian ngắn, một loại máy trộn đặc phù hợp với mọi nơi từ đồ lặn đến quán bar cocktail thủ công và bất kỳ quán bar gia đình nào. Rượu whisky có thể đến rồi đi, nhưng rượu scotch pha trộn Red Label hàng đầu của Johnnie Walker thì trường tồn. Là sự pha trộn của 30 loại rượu whisky mạch nha và ngũ cốc từ khắp các vùng đất của Diageo ở Scotland, Red Label được dùng để pha trộn, mặc dù nó cũng không phải là một loại đồ uống tồi.

red 4
Hình ảnh 2 : Rượu Johnnie Walker Red Label

Đối với những món cơ bản như Scotch & Soda , Scotch Old Fashioned hoặc Rusty Nail , Red Label mang đến hương vị mạch nha, ngọt ngào dễ chịu với hương trái cây và một lượng gia vị vừa phải.

  • Mũi : Mùi gỗ sồi, nặng mùi mạch nha, phảng phất mùi bánh mì nho khô, chất khử trùng, băng gạc, mùi dung môi, sắc nét và cay nồng với các loại thảo mộc và hương hoa cỏ.

  • Vòm miệng : Hương vị của mật ong, vani, một lượng nhỏ hạt nhục đậu khấu, cảm giác miệng nhờn nhẹ, nước và nhẹ nhưng có gia vị và vani, và một số ghi chú thực vật.

  • Kết thúc : Một chút khói mỏng, kết thúc khá mỏng với độ cháy vừa phải, gỗ sồi đắng và gia vị cay nồng, kết thúc thô rất nhọn.

    red 3
    Hình ảnh 3 : Rượu Johnnie Walker Red Label

Điều kỳ diệu của Nhãn đỏ đến từ thực tế rằng nó là một sản phẩm đóng chai chất lượng trong một mức giá chủ yếu được phổ biến bởi các đợt phát hành khiến người ta thường xuyên nguyền rủa các vị thần mạch nha hơn là hả hê trước một viên ngọc quý chưa được khám phá. Tất cả những điều được xem xét, Johnnie Walker Red Label phù hợp với nhu cầu trên thị trường nói chung và rất phù hợp với nhu cầu đó. Rượu JOHNNIE WALKER RED LABEL sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những buổi tiệc họp mặt tưng bừng cùng bạn bè.

red 2
Hình ảnh 4 : Rượu Johnnie Walker Red Label

Rượu ngoại 24h HCM là nơi hoàn hảo để bạn tìm đến những dòng Rượu Johnnie Walker Red Label - Hộp quà 2022 SG chính hãng, chuẩn vị nhất. Vì sao nên chọn chúng tôi :

+ Cam kết chính hãng 100%

Rượu Johnnie Walker Red Label - Hộp quà 2022 giá tốt nhất thị trường

+ Có nhiều dòng rượu ngon tuyệt vời để bạn lựa chọn

Hãy đến với Rượu ngoại 24h Tân Phú chúng tôi sẽ đem lại những hương vị khác biệt nồng nàn khó quên và những trải nghiệm tốt nhất dành cho bạn.

chung 2
Hình ảnh 5 : Các loại Rượu Johnnie Walker 
 
     

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây