Rượu Auchentoshan Three Wood Hộp Quà 2022 Rượu Auchentoshan Three Wood Hộp Quà 2022

Thể tích: 700ml
Nồng độ: 40%
Xuất xứ: Scotland

Auchentoshan Threen Wood Hộp Quà Tết Rượu Whisky 1.800.000 đ Số lượng: 0 Chai

Rượu Auchentoshan Threen Wood Hộp Quà Tết 2022 - sản phẩm rượu whisky cao cấp với hương vị đậm đà và mịn màng, là sự kết hợp hoàn hảo giữa ba loại thùng gỗ để tạo ra hương vị phong phú và thơm ngon - chính hãng www.ruoungoai24h.com Tân Phú, HCM

Auchentoshan Three Wood là một loại rượu whisky đến từ Scotland, được sản xuất bởi Auchentoshan Distillery tại khu vực Lowlands. Auchentoshan Distillery được thành lập vào năm 1823 và hiện nay là một trong những nhà sản xuất rượu whisky hàng đầu tại Scotland. Auchentoshan Three Wood được sản xuất bằng cách lên men ngô và sau đó được ủ trong ba loại thùng gỗ khác nhau để tạo ra hương vị đa dạng và phức tạp. Rượu được ủ trước trong thùng gỗ sồi Mỹ trước khi được chuyển sang thùng gỗ xứ Sherry Tây Ban Nha, và cuối cùng là thùng gỗ xứ Bourgogne Pháp. Quá trình ủ trong các loại thùng gỗ khác nhau tạo ra một hương vị đa dạng và phức tạp, kết hợp giữa hương vị của trái cây, gia vị và hương gỗ tự nhiên.

three wood 2
Hình ảnh 1 : Rượu Whisky Auchentoshan Three Wood

Hương vị của rượu Whisky Auchentoshan Three Wood rất đa dạng và phong phú, với sự kết hợp giữa hương vị của trái cây, gia vị và hương gỗ tự nhiên. Khi thưởng thức Auchentoshan Three Wood, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm của vani, sô-cô-la, trái cây khô và đinh hương. Hương vị chính của rượu là một sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt, vị cay và vị đắng, mang đến cho bạn một trải nghiệm thưởng thức rượu whisky phức tạp và đậm đà.

three wood 4
Hình ảnh 2 : Rượu Whisky Auchentoshan Three Wood

Để tận hưởng tối đa hương vị của Auchentoshan Three Wood, bạn có thể thưởng thức rượu theo các bước sau:

  • Làm ấm ly rượu bằng cách đổ một ít nước nóng vào ly rượu và lắc nhẹ để làm ấm ly và rượu.

  • Đổ rượu Auchentoshan Three Wood vào ly, để rượu lắng trong ly khoảng 30 giây để hương vị được phát triển đầy đủ.

  • Hít thở thật sâu vào hương thơm của rượu, để cảm nhận được đầy đủ hương vị và hương thơm của Auchentoshan Three Wood.

  • Thưởng thức rượu theo từng ngụm, để rượu trải dài trên đầu lưỡi và để hương vị được phát triển đầy đủ trong miệng.

  • Khi thưởng thức rượu, hãy nhấm nháp từ từ và đều đặn, để tận hưởng mọi hương vị và hương thơm của rượu.

Với ba loại thùng gỗ khác nhau, Auchentoshan Three Wood mang lại cho bạn một trải nghiệm thưởng thức rượu whisky phức tạp và đậm đà.

three wood 3
Hình ảnh 3 : Rượu Whisky Auchentoshan Three Wood

Auchentoshan Three Wood được giới chuyên môn đánh giá cao và nhiều lần đoạt giải thưởng quốc tế. Đây là một trong những sản phẩm rượu whisky cao cấp và được yêu thích bởi những người yêu thích rượu whisky trên khắp thế giới. Trải nghiệm Auchentoshan Three Wood, bạn sẽ được đắm mình trong hương vị của rượu whisky Scotland, từ hương thơm của trái cây đến hương vị cay nồng của gia vị, tất cả được kết hợp với hương gỗ tự nhiên, tạo nên một trải nghiệm thưởng thức rượu tuyệt vời. Rượu ngoại 24h HCM tự tin mang đến những chai Rượu Auchentoshan Threen Wood Hộp Quà Tết 2022 chính hãng tại HCM chất lượng từ khâu đóng gói, sản xuất, hương vị đạt tiêu chuẩn rượu ngon. Với mẫu hộp quà Tết sang trọng, bắt mắt rất thích hợp để dùng trong buổi tiệc gia đình, bạn bè hay tặng cho người thân yêu quý của mình. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng 100%, Rượu Auchentoshan Threen Wood Hộp Quà Tết 2022 giá tốt nhất thị trường tại HCM và nhiều loại rượu Ngoại hay rượu Vang khác nhau tại cửa hàng. Rượu ngoại 24h HCM sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất dành cho bạn.

auchen chung 1
Hình ảnh 4 : Các loại Rượu Whisky Auchentoshan 
     

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây