Rượu Glenfarclas 1991 Rượu Glenfarclas 1991

Xuất xứ: Scotland
Thể tích: 700ml
Nồng độ: 56%

Glenfarclas 1991 Rượu Glenfarclas Số lượng: 0 Chai
Rượu Glenfarclas 1991

Rượu Glenfarclas 1991 là một loại whisky đơn phương nguồn gốc từ Scotland. Glenfarclas là một nhà máy chưng cất rượu huyền thoại nằm ở vùng Speyside, một trong những khu vực nổi tiếng nhất của Scotland về sản xuất whisky. Năm 1991 là năm rất đặc biệt đối với Glenfarclas và rượu whisky của họ. Rượu Glenfarclas 1991 đã được chưng cất và ủ trong thùng gỗ sồi từ năm đó, cho đến khi nó được đóng chai và phát hành. Thời gian ủ này đã cho phép rượu phát triển hương vị và tạo ra một sự cân bằng hoàn hảo giữa các thành phần trong rượu.

Glenfarclas 1991 có hương vị đa dạng và phong phú. Hương thơm ban đầu thường mang một sự kết hợp của các loại trái cây chín mọng như quả lê, táo và đào, cùng với một chút cam và một chút hạnh nhân. Cảm nhận đầu tiên thường là một sự ngọt ngào và mịn màng trên đầu lưỡi, sau đó là sự phát triển của các hương vị phức tạp khác như socola đen, gia vị nhẹ và một chút mùi khói từ các thùng gỗ sồi.

Rượu Glenfarclas 1991 thường có độ cồn từ 43% đến 46%, tùy thuộc vào phiên bản cụ thể. Đây là một loại rượu đỏ đậm, tròn trịa và thường được mô tả là trung tính đến trung bình đậm đà. Nó có một sự cân bằng tuyệt vời giữa hương vị ngọt, chát và hương thơm, với một sự kết thúc dài và ấm áp.

Tổng quan, rượu Glenfarclas 1991 là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích whisky có hương vị phong phú, phức tạp và đầy đặc trưng của Scotland.

     

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây