Top các loại rượu ngoại HCM nổi tiếng thế giới

Từ xa xưa, nếm thử các loại rượu ngoại nổi tiếng luôn là thú vui tao nhã của những người yêu rượu trên toàn thế giới, đặc biệt là người Việt Nam. Hãy cùng Rượu ngoại 24H tìm hiểu những loại rượu ngoại HCM nổi tiếng tại Việt Nam và trên thế giới trong bài viết dưới đây.

Top các loại rượu ngoại HCM nổi tiếng 


Không chỉ trong dịp lễ Tết, thị trường rượu ngoại HCM luôn sôi động với nhu cầu mua rượu của khách hàng. Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều thương hiệu, dòng rượu ngoại nổi tiếng khiến mọi người còn lăn tăn. Dưới đây là tên các loại rượu ngoại nổi tiếng trong giới rượu mạnh mà các quý ông nên biết. 

Macallan 


Nổi tiếng là dòng rượu Single Malt Whisky đến từ Scotland. Macallan được ủ trong thùng gỗ sồi của Mỹ, Châu Âu và Tây Ban Nha. Chính sự tương tác với thùng gỗ sồi đã làm tăng hương vị và màu sắc của Macallan. 

Macallan có nhiều loại rượu như Macallan Fine Oak, Macallan Triple Cask, v.v. Phiên bản đặc biệt được phát hành vào năm 2014 là Macallan Oscuro. Phiên bản Macallan Oscuro hộp gỗ sang trọng chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 1200 chai. Chính vì sự quý hiếm và tinh tế trong từng giọt đã khiến Macallan Oscuro trở thành một trong số ít loại rượu trên thế giới.

Macallan nổi tiếng là dòng rượu Single Malt Whisky đến từ Scotland

Rượu Macallan thiết kế bên ngoài sang trọng tinh tế, từ vỏ gỗ đến chai rượu. Hương vị tinh túy của từng giọt rượu bên trong khiến chai rượu này càng trở nên đặc biệt. 

Là một trong những loại rượu mạnh nổi tiếng thế giới, Macallan thường được bày bán tại các sân bay quốc tế ở Singapore và Đài Loan. Hiện tại Việt Nam có bán rượu Macallan, nhưng Macallan Oscuro vẫn là một trong những loại rượu bán đắt hàng nhất tại thị trường Việt Nam. 

Rượu Chivas Regal 


Cũng đến từ Scotland, Chivas Regal là một loại rượu whisky phổ biến trên khắp thế giới. Nó là một loại đồ uống có cồn được lên men và chưng cất cẩn thận. Hầu hết các loại rượu Chivas đều được ủ trong thùng gỗ sồi ít nhất 12 năm trước khi đưa ra thị trường. Các loại rượu Chivas bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam là: Chivas Regal 12, Chivas Regal 18 và Chivas Regal 25.
 

Chivas Regal là một loại rượu whisky phổ biến trên khắp thế giới

Trong  đó, Chivas Regal 25 được khách hàng, đối tác và nhiều người thân mua về làm quà tặng. Lý do là hộp được thiết kế bằng da để nâng cao giá trị của món quà. Chivas Regal 25 years old là một trong những loại rượu whisky nổi tiếng được kết hợp từ những loại rượu whisky ngon nhất. Được ủ 25 năm trong thùng gỗ sồi, rượu có màu vàng hổ phách và hương vị phức tạp làm  say lòng nhiều người sành rượu. 

Rượu Martell 


Với nguồn cảm hứng bất tận, rượu Martell ra đời vào năm 1715. Đây là một trong những nhãn hiệu Cognac lâu đời nhất sau Rémy Martin. 

Martell luôn phấn đấu trở thành người dẫn đầu về rượu cognac nguyên chất. Điều này được thể hiện qua những chai rượu do Martell làm ra. Tỉ mỉ từng công đoạn từ khi lên men cho đến khi thành rượu. Rượu Martell chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ người sành rượu nào. 

Martell là một trong những nhãn hiệu Cognac lâu đời nhất sau Rémy Martin

Top 5 Martell nên thử: 

Martell La French Touch Cognac VSOP 

Martell Medaillon Cognac VSOP 

Martell N xiên Cognac 

Martell Cognac XO 

Martell Cordon Bleu Extra Old Cognac 

Johnnie Walker 

 

Một trong những loại rượu whisky nổi tiếng với logo thương hiệu là ông già chống gậy. Rượu Johnnie Walker chắc chắn là loại rượu mà người yêu rượu nào cũng nên uống. 

Rượu Johnnie Walker có nhiều loại, nhưng đặc biệt nhất vẫn là Red Label. Được làm từ 35 loại rượu whisky khác nhau để tạo ra một hương vị nhẹ nhưng cay.  Với vẻ ngoài là màu đỏ cuốn hút nên dòng rượu này luôn được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Johnnie Walker một trong những loại rượu whisky nổi tiếng với logo thương hiệu là ông già chống gậy

Rượu Johnnie Walker Red Label là món quà đặc biệt thích hợp cho đối tác và những người thân yêu. Trên thị trường, Johnnie Walker Red Label có 2 loại chính: 

Rượu Johnnie Walker Red Label 

Rượu Johnnie Walker Red Label Electric

Địa chỉ mua rượu ngoại HCM chính hãng 


Hiện nay, rượu ngoại được bày bán nhiều ở các cửa hàng nhỏ và lớn. Chỉ cần ngồi tại nhà và lướt các sàn thương mại điện tử, bạn có thể mua bất kỳ loại rượu nào mình muốn. Hoặc bạn cũng có thể đến các siêu thị, cửa hàng, đại lý rượu nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh để tìm cho mình một loại rượu phù hợp. 

Cửa hàng Rượu ngoại 24H là một trong những đơn vị cung cấp rượu ngoại HCM uy tín trên thị trường. Trụ sở chính đặt tại Q. Tân Phú, TP.HCM, khách hàng có thể liên hệ hotline 0984.1111.72 hoặc website www.ruoungoai24h.com để được tư vấn miễn phí. 

Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ trên để tìm kiếm, kiểm tra các loại rượu, và tự mình lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý. Tất cả các sản phẩm được bán tại cửa hàng Rượu ngoại 24H đều được bán với chất lượng tốt, uy tín, chính hãng, có tem mác rõ ràng.
 

Địa chỉ mua rượu ngoại HCM chính hãng 

Trong nhiều năm hoạt động và phát triển, đơn vị đã phục vụ hàng nghìn lượt khách hàng và đạt trên 95% sự hài lòng. Không chỉ là nơi cung cấp rượu ngoại mà đây còn là nơi giao lưu, gặp gỡ của những người yêu rượu, mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng. 

Tại cửa hàng rượu ngoại bày bán nhiều loại rượu với nhiều mức giá khác nhau, cho bạn nhiều sự lựa chọn theo sở thích và nhu cầu của mình. Các sản phẩm rượu gồm: Rượu Whisky, Rượu Cognac, Rượu Vang.

Hơn cả một chai rượu ngoại, những gì mà Rượu ngoại 24H mang đến cho bạn chính là một trải nghiệm tuyệt vời. Là sự thăng hoa trong những bữa tiệc, là tình cảm gắn bó của bạn bè, người thân. Đến với cửa hàng chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự phục vụ ân cần và tận tình nhất.

Trên đây là top các thương hiệu rượu ngoại HCM nổi tiếng thế giới. Nếu bạn đang có nhu cầu mua rượu ngoại thì có thể tham khảo thêm tại website: ruoungoai24h.com hoặc liên hệ với chúng tôi qua điện thoại: 0984.1111.72

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây