Top 3 cửa hàng rượu ngoại HCM uy tín nhất bạn không nên bỏ qua

Cửa hàng rượu ngoại HCM nào uy tín và có giá tốt nhất? Từ trước đến nay, rượu ngoại luôn là món quà sang trọng được nhiều người lựa chọn trong những dịp quan trọng, gặp gỡ đối tác, v.v. Nhưng hiện nay, có quá nhiều cửa hàng bán rượu ngoại khiến bạn không thể tìm kiếm thông tin và lựa chọn. Hãy cùng Rượu ngoại 24H tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình siêu thị rượu ngoại phù hợp nhất.

Hiện trạng các cửa hàng rượu ngoại HCM bán rượu giả  


Rượu ngoại là loại rượu mạnh được biết đến nhiều nhất trên thị trường hiện nay, được người tiêu dùng săn đón nhiều nhất. Bên cạnh giá trị cao của rượu, không ít trường hợp làm giả rượu để trục lợi. 

Đối với những người sành rượu thì rất dễ nhận biết rượu giả, nhưng cũng có nhiều người mới mua một vài lần, mua về làm quà thì khó nhận biết, dễ mua phải rượu giả kém chất lượng. 

Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên chọn nơi bán rượu ngoại xách tay uy tín để tránh “tiền mất tật mang”.

Danh sách các cửa hàng rượu ngoại HCM uy tín nhất 


Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn cửa hàng rượu ngoại HCM uy tín thì không thể bỏ qua các cửa hàng rượu sau đây.

Rượu ngoại 24H 


Rượu ngoại 24H tự hào là một trong những cửa hàng bán rượu ngoại tại TPHCM được nhiều khách hàng khen ngợi nhất hiện nay. Không chỉ bởi chuyên cung cấp các sản phẩm rượu chính hiệu với đầy đủ giấy tờ. Mà còn bởi chất lượng luôn được đảm bảo dưới sự kiểm soát chặt chẽ của các chuyên gia tại đây. 
 

Rượu ngoại 24H được biết đến là siêu thị rượu ngoại lớn nhất Sài Gòn
Rượu ngoại 24H được biết đến là siêu thị rượu ngoại lớn nhất Sài Gòn

Rượu ngoại 24H được biết đến là siêu thị rượu ngoại lớn nhất Sài Gòn. Giờ đây đã có phòng trưng bày rượu của riêng mình với nhiều loại rượu đạt tiêu chuẩn chất lượng với mẫu mã bắt mắt, sang trọng. Nếu bạn chọn những loại rượu nhập khẩu tại đây để làm quà tặng cho những dịp quan trọng thì đây là một sự lựa chọn đúng đắn. 

Ngoài ra, vào các dịp đặc biệt như các ngày lễ lớn của Việt Nam, Rượu ngoại 24H còn cung cấp dịch vụ quà tặng và nhiều loại sản phẩm handmade ý nghĩa. Nếu bạn vẫn chưa chọn được cửa hàng bán rượu ngoại uy tín tại TPHCM thì Rượu ngoại 24H chính là sự lựa chọn tốt nhất.

Chi tiết liên hệ 

Địa chỉ: Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0984.1111.72

Website: www.ruoungoai24h.com

Cửa hàng rượu ngoại 


Cửa hàng rượu ngoại là một trong những cửa hàng rượu uy tín chất lượng tại TPHCM, nổi tiếng với các loại rượu quốc tế chất lượng cao, không chỉ phục vụ sở thích của nhiều khách hàng mà còn dành riêng để làm quà tặng cho dịp nghỉ hè. Khi mua sắm tại đây, bạn sẽ có cơ hội nếm thử nhiều loại rượu khác nhau, từ rượu mạnh châu Âu, rượu vang Pháp đến rượu vang hiếm cao cấp. 
 

Siêu thị rượu vang Wines Supermarket nổi tiếng với các loại rượu quốc tế chất lượng cao
Cửa hàng rượu ngoại nổi tiếng với các loại rượu quốc tế chất lượng cao

Cửa hàng rượu ngoại có các quầy rượu khá rộng rãi, đầy đủ tiện nghi giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn loại rượu yêu thích. Hơn nữa, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm vì chúng luôn có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Chi tiết liên hệ:

Địa chỉ: Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0972.12345.1

Website: ruoungoai.net

Shop rượu giá sỉ 


Shop rượu giá sỉ giống như một cuốn sách cần phải đọc đối với bất kỳ ai quan tâm đến rượu. Là một trong những cửa hàng bán rượu nổi tiếng nước ngoài gần đây với việc phân phối rượu ở nhiều nơi như siêu thị lớn, quán bar, hệ thống ăn uống, v.v. 
 

Rượu giá sỉ giống như một cuốn sách cần phải đọc 

Tất cả các loại rượu đều được kiểm tra chất lượng. Vừa được phê duyệt các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe, cửa hàng bán rượu ngoại tại TP HCM này cam kết chỉ nhập các loại rượu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và minh bạch 100%. Mỗi chai rượu đều được giám tuyển tỉ mỉ để giữ được hương vị đặc trưng nhất. Rượu giá sỉ chắc chắn là một trong những cửa hàng bán rượu ngoại uy tín tại TPHCM mà bạn nhất định phải ghé qua.

Chi tiết liên hệ: 

Địa chỉ: Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0972.12345.1

Website: shopruougiasi.com

Rượu Chivas HCM - sự lựa chọn hoàn hảo tại ruoungoai24h.com 


Một trong những loại rượu ngoại nổi tiếng và được lựa chọn làm quà tặng nhiều nhất hiện nay chính là rượu Chivas của cửa hàng Rượu ngoại 24H. 

Chivas thuộc dòng Blended Scotch Whisky rất nổi tiếng, được nhiều người mô tả là "loại whisky mịn nhất trên thế giới". Rượu Chivas có rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của bạn. Nếu biết sử dụng rượu bia một cách hợp lý và khoa học thì đây quả là một câu nói “không sai”. Dưới đây là những lợi ích mà Chivas mang lại: 

Giảm áp lực 

Giúp bạn ngủ ngon 

Ngăn ngừa cảm lạnh và cúm 

Tốt cho tim mạch 

Cải thiện trí não 

Duy trì cân nặng 

Ngăn ngừa ung thư 

Kéo dài tuổi thọ 

Ngăn ngừa đột quỵ 

Duy trì xương chắc khỏe

Trên đây là danh sách các cửa hàng rượu ngoại HCM uy tín hàng đầu hiện nay. Mong rằng những thông tin Rượu ngoại 24H cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn được điểm đến phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây