Top 3 cửa hàng rượu Macallan HCM nổi tiếng mà bạn nên ghé thăm

Rượu Macallan là loại rượu ngoại nổi tiếng thường được dùng trong các dịp lễ Tết hay các dịp đặc biệt. Việc lựa chọn địa chỉ mua rượu Macallan HCM uy tín sẽ giúp bạn an tâm hơn. Hãy cùng rượu ngoại 24H điểm qua 3 địa chỉ mua rượu Macallan tốt nhất ở Sài Gòn trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu về rượu Macallan 

 
Rượu Macallan là một dòng rượu whisky mạch nha hay còn gọi là Scotch whisky, có nguồn gốc từ Scotland. Loại rượu này là một sản phẩm có cồn đẳng cấp thế giới. Hương vị tinh tế cùng sự kết hợp của nhiều yếu tố tuyệt vời khiến nó trở thành thức uống hoàn hảo không thể bỏ qua trong các bữa tiệc sang trọng hay làm quà tặng quý giá cho đồng nghiệp, bạn bè, v.v. … 
 
Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm Macallan là nhà máy chưng cất không chỉ sản xuất một loại mạch nha duy nhất, mà nó còn được gọi là “Thánh địa Macallan”. 

Các thùng gỗ sồi của Mỹ và Châu  u được sử dụng trong sản xuất rượu vang thủ công, với kết cấu chắc chắn và đảm bảo mang đến cho loại rượu vang này một hương vị, màu sắc độc đáo. 
 
Có thể cho rằng, sự giao thoa tuyệt vời của rượu và gỗ sồi tạo nên sự kết hợp tuyệt vời đã đưa rượu Macallan trở thành một trong những loại rượu ngon nhất và được ưa chuộng nhất trên thế giới.

Sự ra đời của rượu Macallan 

 
Vào những năm 1990, thương hiệu Macallan đã trở thành một công ty sản xuất hàng loạt lớn, được củng cố bởi quá trình lên men trong những thùng gỗ sồi Tây Ban Nha. Đến nay, loại rượu whisky này đã có mặt tại các cửa hàng tại hơn 150 quốc gia trên thế giới và là sự lựa chọn của hàng triệu người yêu thích các sản phẩm rượu whisky hảo hạng. Các sản phẩm rượu Macallan ngày nay không quá khó để tìm mua khi chúng được sử dụng vô cùng phổ biến. 
 
Sự ra đời của rượu Macallan 

Với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, mang hương vị tuyệt vời, rượu  Macallan luôn hướng tới mục tiêu đáp ứng tốt nhất nhu cầu thưởng thức của người dùng. 
 
Loại rượu này được tạo ra bởi Jon Ramsay, người pha chế bậc thầy, và Bob Dalgamo, nhà chưng cất Macallan. Rượu có mùi thơm dịu của kẹo dẻo, vị trái cây nhẹ xen lẫn hương gỗ mới, một chút đậu rang và vani tan trong miệng ngay từ ngụm đầu tiên. Là một trong những sản phẩm rượu được nhiều người yêu thích do kiểu dáng trang nhã, hương thơm đặc trưng và dư vị quyến rũ.

Top 3 cửa hàng rượu Macallan HCM Nổi tiếng mà bạn nên ghé thăm 

Cửa hàng rượu Ngoại


Cửa hàng rượu Ngoại là địa chỉ mua rượu whisky tại TPHCM chuyên cung cấp các loại rượu ngoại nhập khẩu chính hãng 100% được nhiều khách hàng lớn tin tưởng lựa chọn. Mỗi sản phẩm đều được bảo quản cẩn thận theo từng đường nét trong hầm rượu chuyên dụng nhằm giữ được hương vị nguyên bản trước khi gửi đến tay khách hàng. 
 
Top 3 cửa hàng rượu Macallan HCM Nổi tiếng mà bạn nên ghé thăm 

Như vậy, khách hàng sẽ được hưởng lợi hoàn toàn từ chất lượng rượu vang nhập khẩu tốt nhất trên thế giới. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua loại rượu whisky nào, hãy để nhân viên có kiến ​​thức sâu rộng về rượu tư vấn cho bạn. 
 
Quý khách hàng chắc chắn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp với túi tiền của mình. Đối với những khách hàng ngoại tỉnh mua rượu với số lượng lớn, Cửa hàng rượu Ngoại sẵn sàng miễn phí vận chuyển bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Rượu ngoại 24H 


Hiện nay, Rượu ngoại 24H là một trong những địa chỉ bán rượu Macallan tại TPHCM nhập khẩu và mang đến những sản phẩm chính hiệu đáng tin cậy.

là cửa hàng chuyên phân phối và cung cấp các loại rượu đến từ các thương hiệu lớn của nước ngoài như: Hennessy, Chivas, Johnnie Walker, ... với nhiều năm hoạt động cộng với uy tín và chất lượng sản phẩm đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng. 
 
Rượu ngoại 24H là một trong những địa chỉ bán rượu Macallan tại TPHCM nhập khẩu

Với mỗi ngày trôi qua, Rượu ngoại 24H cải thiện, phát triển và mở rộng danh tiếng của mình. Cho đến nay, chúng tôi đã nhận được nhiều lời khen ngợi và được coi là nhà cung cấp rượu ngoại nhập khẩu lý tưởng cho những người yêu rượu. 
 
Rượu ngoại 24H mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng cao, tạo niềm tin trong lòng khách hàng bằng việc xây dựng và phát triển hệ thống kênh, cửa hàng  trực tuyến. Nếu bạn mua trực tiếp tại cửa hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất với sở thích, túi tiền và nhu cầu của bạn.

Shop rượu giá sỉ 


Shop rượu giá sỉ là địa chỉ tin cậy của nhiều tín đồ rượu ngoại Macallan khu vực miền Nam. Được thành lập lâu năm , cửa hàng Shop rượu giá sỉ luôn chọn lọc những sản phẩm chất lượng nhất từ ​​Châu  u, Châu Mỹ, Nhật Bản mang đến cho khách hàng.  

Đặc biệt, Shop rượu giá sỉ rất chú trọng đến khâu bảo quản rượu nhập khẩu theo từng loại để đảm bảo hương vị nguyên bản nhất. Nếu muốn thử rượu, bạn có thể ghé qua địa chỉ Q.Tân Phú để trải nghiệm hương vị rượu whisky đặc biệt này.

Hy vọng với 3 địa chỉ mua rượu whisky tốt nhất tại TPHCM mà Rượu ngoại 24H chia sẻ, bạn sẽ chọn được cửa hàng “chọn mặt gửi vàng” đáng tin cậy. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy cho chúng tôi biết bằng cách bình luận bên dưới bài viết, Rượu ngoại 24H luôn sẵn sàng lắng nghe và phản hồi bất cứ lúc nào.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây