Tìm mua Rượu Hennessy HCM uy tín, chính hãng

Được mệnh danh là một trong những loại cognac cao cấp nhất thế giới với hơn 50 triệu chai được bán ra mỗi năm, Hennessy cũng đã chứng tỏ được “vị thế” của mình trên thị trường Việt Nam. Dù yêu thích như vậy nhưng những người yêu rượu chân chính tại Sài Gòn lại phải đau đầu khi tìm cửa hàng mua rượu Hennessy HCM chính hiệu, chất lượng. Hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 
 

Rượu Hennessy là gì? 

 
Trước khi tìm địa chỉ mua rượu Hennessy HCM chất lượng, chúng ta hãy cùng tìm hiểu sơ qua về rượu Hennessy là gì nhé! Hennessy là một loại rượu mạnh có xuất xứ từ Pháp, được chưng cất từ ​​các loại nho ngon nhất thế giới, rượu được ủ trong thùng gỗ sồi với thời gian dài khác nhau để tạo ra hương vị  riêng biệt. 
 

Hennessy có vị gì? 

  
Hennessy sẽ đưa bạn trải nghiệm những cảm giác thú vị khác nhau, tùy thuộc vào thời gian ủ rượu

Hennessy sẽ đưa bạn trải nghiệm những cảm giác thú vị khác nhau, tùy thuộc vào thời gian ủ rượu và sự pha trộn của eau-de-vie. Nhưng nhìn chung, Hennessy sẽ có một hương vị cổ điển với trái cây ngọt ngào tương tự như những loại rượu vang cháy được ủ trong thùng gỗ sồi. Bạn sẽ tìm thấy mùi hương hoa và trái cây hoặc vani hoặc socola khi bạn thưởng thức từng ngụm  Hennessy thượng hạng. 
 

Cách uống Rượu Hennessy đúng chuẩn

 
Hennessy là một loại rượu cognac cao cấp thường được uống sau bữa tối ở phương Tây. Họ có thể cùng nhau thưởng thức Hennessy trong phòng đọc sách và trò chuyện. Đặc biệt ở một số nước như Pháp, Anh hay Mỹ, Hennessy sẽ là thức uống kết thúc đêm diễn. 
 
Để thưởng thức trọn vẹn Hennessy, bắt buộc phải uống bằng ly pha lê hoặc thủy tinh. Vì chỉ có ly pha lê mới lộ ra màu óng ánh của rượu làm cho màu sắc hấp dẫn hơn. 
 
Ngoài chất liệu ly, khi uống Hennessy cần chú ý đến hình dáng của ly. Nên sử dụng ly chân ngắn, bụng phình to và miệng ngậm. Chỉ đổ 1/3 ly, sau đó từ từ xoay ly một góc. Hoặc lắc nhẹ rượu lên thành ly để hương thơm có cơ hội bay lên. 
 
Theo chính trị gia nổi tiếng người Pháp thế kỷ 18 Taleyrand, cách tốt nhất để thưởng thức loại cognac hảo hạng này là bọc ly trong lòng bàn tay. Lắc nhẹ ly theo hình tròn để từ từ giải phóng hương vị của rượu. Cảm nhận hương vị  rượu bằng khứu giác, hít thật sâu để giải phóng hương vị  và cảm nhận sự khác biệt của Hennessy. 
 

Rượu Hennessy kết hợp với gì? 

  
Hennessy thường được uống sau bữa ăn. Nhiều người sẽ thưởng thức nó với một tách cà phê nhỏ thơm ngon, cùng với một điếu xì gà hoặc thuốc lá. 
 
Rượu Hennessy kết hợp với gì? 

Tuy nhiên, nếu có thức ăn kèm, nên chọn những món có mùi thơm nhẹ và vừa miệng để không làm hỏng vị của nó. 
 
Nên tránh các món ăn từ chim hoang dã vì thịt của chúng khá tanh. Tuyệt đối không ăn vịt, ngan, ngỗng khi uống Hennessy (gan ngỗng cũng được). 
Nguyên nhân là do chúng có nhiều mùi, gây hôi và chứa nhiều chất béo. Hạn chế các món cá quá tanh hoặc quá béo. Thịt cừu cũng không phù hợp. 
 
Có thể được dùng với một số món gà, món thịt lợn và thịt bò, một số món hải sản nhất định như lươn nướng. Một số loại rau thơm thích hợp có mùi thơm dịu như rau thơm (ngò gai), thì là, cải xoong, mướp đắng. Không sử dụng nước mắm và các loại  gia vị, nước chấm có mùi nồng. Hạn chế ăn quá nhiều tỏi, hành, ớt vì sẽ khiến thần kinh vị giác bị phân tán gây rối loạn vị giác.

Mua rượu Hennessy HCM chính hiệu nổi tiếng. 

 
Giữa hàng ngàn thương hiệu lớn nhỏ trong khu vực, việc tìm được cửa hàng bán rượu Hennessy uy tín sẽ giúp bạn yên tâm hơn với chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, cảm giác hài lòng và vui vẻ sẽ càng được nâng cao khi cầm trên tay chai rượu cognac thượng hạng nhất thế giới. 

Cửa hàng Rượu Ngoại 24H với kinh nghiệm trên 5 năm cung cấp rượu chính hãng là một gợi ý đáng để bạn cân nhắc. 
 
Tại Cửa hàng Rượu Ngoại 24H,  Rượu Hennessy hiện đang được bán theo nhiều cách khác nhau với tổng số 10 sản phẩm khác nhau, từ Hennessy XO, VS, VSOP, Richard, Black ... với mức giá dao động từ 750.000 đồng đến hàng chục triệu. 
 
Mua rượu Hennessy HCM chính hiệu nổi tiếng. 

Tất cả các sản phẩm rượu Hennessy đều được nhập khẩu chính hãng bởi Foreign Liquor Store với nguyên tem sản phẩm và hộp sang trọng. Điểm đặc biệt giúp Rượu Ngoại 24H ghi điểm trong lòng người tiêu dùng chính là mức giá vô cùng cạnh tranh đi kèm với chất lượng rượu tuyệt hảo. 
 
Không chỉ cung cấp cho khách lẻ, Cửa hàng Rượu Ngoại 24H được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn là địa chỉ số 1 để đặt làm quà biếu, quà tặng cho nhân viên, đối tác. Vì vậy, bộ quà tặng Rượu Hennessy được thiết kế sang trọng với hộp và ly cũng rất được khách hàng ưa chuộng. Những món quà được chuẩn bị công phu và tỉ mỉ nhằm nâng cao tình thân. 
 
Hiểu rằng mỗi giây phút thư giãn bên bạn bè trong các bữa tiệc là vô cùng quý giá, Rượu Ngoại 24H cung cấp cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất và dịch vụ chu đáo nhất. Chúng tôi luôn tự hào là người bạn đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục những cung bậc cảm xúc thi vị của cuộc sống. 
 
Qua bài viết trên chắc hẳn bạn cũng đã tìm được cho mình địa chỉ mua rượu Hennessy HCM uy tín, chính hãng. Hãy ghé thăm cửa hàng rượu ngoại 24H để tìm mua rượu Hennessy chất lượng nhất. Chúng tôi xin hứa sẽ phục vụ khách hàng bằng cả trái tim và sự chân thành.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây