Quy trình sản xuất rượu Chivas. Cửa hàng rượu Chivas HCM chính hãng

Đối với nhiều người, rượu Chivas không còn là cái tên xa lạ. Chivas là một trong những loại rượu whisky pha trộn phổ biến nhất trên thế giới. Hiện nay, những chai rượu Chivas với nhiều dòng khác nhau đã có mặt trên thị trường Việt Nam. Để có được hương thơm của đồng cỏ xanh mượt cùng với vị ngọt tươi của mật ong và trái cây chín mọng trong từng giọt rượu, Chivas phải trải qua một quy trình sản xuất với các bước chuyên sâu và chính xác. Hãy cùng Rượu ngoại 24H khám phá quy trình sản xuất Rượu Chivas và cửa hàng rượu Chivas HCM chính hãng qua bài viết dưới đây nhé…!

Quá trình sản xuất rượu Chivas  


Hương thơm của đồng cỏ xanh và vị ngọt tươi của mật ong kết hợp với trái cây chín, tất cả hòa cùng thứ nước sủi tăm thơm ngon. Để đạt được đẳng cấp này, rượu Chivas phải trải qua một công đoạn với quy trình sản xuất rượu Chivas chuyên sâu và chính xác nhất. 

Bước 1: Mạch nha được ngâm trong nước hai ngày sau đó tinh bột trong ngũ cốc chuyển hóa thành đường hòa tan. Lúa mạch sẽ được chuyển đến lò nung mạch nha. Sau 5-10 ngày, quy trình được dừng lại bằng cách làm khô lò bằng không khí nóng phát ra từ ngọn lửa trần dưới sàn. 

Bước 2: Mạch nha khô say thành hạt mịn, bột sẽ được trộn với nước ấm để chiết xuất đường. Đó là một quá trình trải qua sáu giờ rồi tạo thành một chất lỏng ngọt. 
 

Quá trình sản xuất rượu Chivas  

Bước 3: Men lên được thêm vào chất lỏng ngọt đã chiết xuất trong quá trình nghiền. Ở đây, bằng cách sử dụng men, đường được chuyển hóa thành rượu trong hai ngày. 

Bước 4: Tiếp theo là chưng cất tạo ra một dạng rượu tinh khiết hơn. Hai phương pháp được sử dụng ở đây: thêm mạch nha đơn vào Coffey một lần nữa hoặc thêm liên tục hạt mạch nha. Chưng cất tạo ra một chất lỏng không màu, trong một thời gian dài, hương vị và màu sắc sẽ biến đổi. 

Bước 5: Cuối cùng và quan trọng nhất là pha chế. Sau khi trải qua các quy trình khác nhau hỗn hợp sẽ được trộn. Đối với Chivas Regal, điều này đòi hỏi ba bước quy trình độc đáo: từng loại rượu whisky mạch nha được kết hợp với nhau, từng loại hạt riêng lẻ được pha trộn. Sau đó, cuối cùng mạch nha và ngũ cốc được thêm vào để có một hương vị cân bằng và phong phú hoàn hảo. 

Các thành phần được sử dụng để làm rượu Chivas


Chủ sở hữu của thương hiệu Chivas Regal cũng nói về tầm quan trọng của rượu whisky già trong thùng gỗ sồi. Có rất nhiều loại thùng gỗ sồi hiện nay: sherry, bourbon,… vì vậy thùng gỗ sồi lâu năm có ảnh hưởng không nhỏ đến kỹ thuật sản xuất rượu Chivas, tạo nên hương vị đặc trưng. Ngoài ra, nguyên liệu được chọn lọc từ những loại ngũ cốc và mạch nha tốt nhất trong nước để tạo ra những chai Chivas ngon nhất. 
 

Các thành phần được sử dụng để làm rượu Chivas 

Sau khi tìm hiểu kỹ thuật làm rượu Chivas, chúng tôi biết nó phải thực sự và kỳ công như thế nào để tạo ra một chai rượu có chất lượng như vậy. Giá trị của chai rượu Chivas luôn xứng đáng với những gì nó có. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Rượu ngoại 24H cam kết mang đến cho bạn những chai rượu Chivas chính hiệu và chất lượng nhất.

Đặc điểm thiết kế, hương vị của Chivas Scotland 

Thiết kế 


Các cửa hàng Rượu Chivas HCM nói riêng và các cửa hàng Rượu ngoại toàn quốc nói chung đều chuyên bán các loại Chivas thân chai kiểu dáng cổ điển, nhưng được thiết kế sắc nét và tinh tế. Nhãn Chivas mạnh mẽ, sang trọng, đẳng cấp hơn so với các mẫu khác trước đây, thể hiện đúng đẳng cấp chất lượng trong chai. 

Vỏ hộp Chivas màu bạc trang nhã, được chạm nổi khéo léo và nâng cao với nhãn Chivas Regal Scotland. Chivas chính hãng với kiểu dáng rất thích hợp làm quà tặng cho sếp, đồng nghiệp, người thân yêu ... nhân dịp Tết đến xuân về.

Hương vị


Chivas thuộc dòng Blended Whisky Blend nên có hương vị phong phú, đa dạng và tinh tế.
 

Đặc điểm thiết kế, hương vị của Chivas Scotland 

Cửa hàng rượu Chivas HCM xịn bạn không nên bỏ qua? 


Hãy coi chừng, hiện nay các cửa hàng rượu Chivas HCM buôn bán không thể tránh khỏi tình trạng rượu giả, kém chất lượng bán tràn lan, gây hiểu lầm cho khách hàng. 

Nếu bạn không đủ hiểu biết để xem và tiếp cận trực tiếp Chivas mà chỉ mua online thì hãy chọn nơi uy tín. Shop Rượu ngoại 24H là sự lựa chọn hoàn hảo, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng hàng Scotland chính hãng, chúng tôi ship hàng trực tiếp từ Singapore, có đầy đủ form order. Khi kiểm tra hàng, bạn có thể nhắn tin thoải mái, nếu không hài lòng có thể đổi trả, dịch vụ của chúng tôi mang đến sự tiện lợi tối đa cho bạn.

Đây là mọi thứ bạn cần biết về quy trình sản xuất rượu Chivas tiêu chuẩn và cửa hàng rượu Chivas HCM xịn. Như chúng ta thấy, để làm ra một chai rượu cần rất nhiều thời gian và công sức, trải qua nhiều công đoạn và đòi hỏi tâm huyết của người làm rượu. Vì vậy, hãy trân trọng từng giọt rượu, thưởng thức đúng cách để thể hiện sự tôn trọng của bạn đối với văn hóa rượu.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây