Tại sao rượu Macallan lại phổ biến như vậy? Địa chỉ mua rượu Macallan HCM chính hãng

Là một thành phố lớn nhất cả nước, với mức sống khá cao nên nhu cầu tìm kiếm và sử dụng các loại rượu ngoại cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh là rất lớn. Thị trường rượu tại Hồ Chí Minh khá rộng lớn, đặc biệt là loại rượu Macallan nổi tiếng của Scotland hầu như được bày bán ở tất cả các cửa hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết mua rượu Macallan HCM uy tín nhất. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về nội dung này trong bài viết sau đây. 
 

Tại sao rượu Macallan lại phổ biến như vậy? 

  
Macallan trực thuộc tập đoàn Edrington, có mặt trên 150 quốc gia trên thế giới và là một trong những dòng rượu whisky được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là loại rượu whisky mạch nha đơn, được chưng cất trong lò tại Macallan's Mecca, ủ trong thùng gỗ sồi Mỹ. 
 
Quá trình sản xuất lâu dài và tỉ mỉ mang đến sự hoàn hảo về màu sắc và hương vị của rượu Macallan đặc trưng bởi sự mượt mà, tinh tế nhẹ nhàng, phức tạp đa chiều. Thêm vào đó, sự pha trộn của gỗ sồi, trái cây, mạch nha giúp Macallan giữ được màu sắc tự nhiên quyến rũ ngay cả khi còn trong chai. 
 
Tại sao rượu Macallan lại phổ biến như vậy? 

Macallan không chỉ đơn thuần là một thương hiệu rượu whisky mà còn mang ý nghĩa lịch sử và văn hóa to lớn. Nơi sản xuất rượu của Macallan là Macallan's Mecca và cũng là nơi ở của vua Jame I. Ngôi nhà nơi ông ở có tầm nhìn ra Nhà máy rượu Macallan, được xây dựng vào khoảng những năm 1700.  

Rượu Macallan được chưng cất trong những lò chưng cất nhỏ bằng đồng, với hình dáng đặc trưng và luôn thu hút sự chú ý của mọi người, quy tụ những gì tinh túy nhất của Macallan để tạo nên hương vị độc nhất vô nhị trên thế giới. 
 
Một đặc thù khác khiến Macallan trở nên nổi tiếng là phần chiết cửa ​​rượu luôn là ngon nhất. Rượu chiết xuất là rượu từ ​​các cột chưng cất và chỉ lấy khoảng 16% rượu để cho vào thùng gỗ sồi. Thùng gỗ sồi Macallan được làm hoàn toàn thủ công và chỉ những thùng đủ tiêu chuẩn mới được sử dụng để ủ già.   

Rượu Macallan được yêu thích nhất hiện nay 


Macallan 12 năm: Quy trình sản xuất 12 năm, ủ trong thùng gỗ sồi Tây Ban Nha, với hương vị trái cây ngọt ngào, kết hợp với hương vị socola tinh tế khiến ai cũng mê. 
 
Macallan 15: Mất 15 năm với 3 giai đoạn ủ trong 3 thùng gỗ sồi khác nhau để tạo ra hương vị đặc biệt tinh tế. Rượu Macallan 15 có màu vàng hổ phách, hương vị lãng mạn, ngọt ngào nhưng cũng khá sâu lắng. Nhiều người dùng Macallan 15 làm chuẩn để đánh giá các loại rượu whisky khác. 
 
Rượu Macallan được yêu thích nhất hiện nay 

Macallan 18: Về hình thức bên ngoài, Macallan 18 có hình dáng khá cổ điển, cổ chai hình tròn và có hình vòm ở phía dưới cổ. Sau 18 năm pha chế, Macallan 18 mang đến hương vị trưởng thành, pha trộn rượu sherry, trái cây sấy khô, hạnh nhân, trong lớp áo choàng vàng đậm. 
 
Macallan 21: Loại rượu này có tuổi đời khoảng 21 năm trong thùng gỗ sồi Tono. Tuy nhiên, có 3 loại thùng gỗ sồi ở 3 nơi khác nhau đã cùng nhau tạo nên hương vị và màu sắc lôi cuốn của Macallan 21 với hương vani ngọt ngào, chanh dây và hương khói. 
 
Macallan 25 Years: Đây là sự cộng hưởng vô cùng đặc biệt của cam, lê, mật ong, caramel. Với thiết kế sang trọng khiến những nơi nó xuất hiện trở nên rực rỡ và đặc biệt hơn. Mỗi năm, chỉ có một số lượng rất nhỏ Macallan 25 được tung ra thị trường và vẫn nhận được vị trí quán quân trong các cuộc thi  rượu quốc tế. 
 
Macallan 30 years old: Đây là loại rượu whisky huyền thoại mà người sành rượu nào cũng muốn nếm thử một lần trong đời. Rượu có màu hổ phách nhẹ, hương vị tương đối phức tạp, kết tinh của hương rừng, hương thơm nồng của mắc ca, vani, gỗ đàn hương, anh đào đen vào loại cực phẩm khác. 
 

Địa chỉ mua rượu Macallan HCM chính hiệu bạn không nên bỏ qua

 
Tại Thành phố Hồ Chí Minh, sở hữu bất kỳ loại rượu nào trong danh sách nhà Macallan không phải là việc dễ dàng, cần nhiều thời gian chờ đợi và giá thành không hề nhỏ. 
Địa chỉ mua rượu Macallan HCM chính hiệu bạn không nên bỏ qua

Vì vậy, những người sành rượu nên cẩn thận lựa chọn mua sản phẩm từ những nhà cung cấp uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối rượu Macallan tại Hồ Chí Minh như Rượu Ngoại 24H để sở hữu những chai rượu Macallan chất lượng hảo hạng.

Để được tư vấn chuyên sâu về các dòng Macallan phù hợp, khách hàng có thể liên hệ để được hỗ trợ nhanh chóng qua thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

HOTLINE mua hàng: 0984.1111.72

Website: www.ruoungoai24h.com
 
Qua bài viết trên các bạn đã biết thêm lý do tại sao rượu Macallan lại phổ biến như vậy. Đồng thời tìm cho mình được địa chỉ mua rượu Macallan HCM uy tín chất lượng. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây