Tại sao không nên mua rượu từ các cửa hàng rượu ngoại HCM nhỏ lẻ

Nếu như trước đây ở Sài Gòn, mỗi khi cần mua rượu ngoại chính hãng, chúng ta phải đến công ty đó để đặt hàng, hoặc phải gửi ra các nhà xe. Nhưng ngày nay, chỉ cần đến các cửa hàng rượu ngoại HCM là có thể mua được những chai rượu ngoại khá dễ dàng. Tuy nhiên, không có gì đảm bảo rằng chai rượu bạn mua có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bài viết dưới đây  Rượu ngoại 24H sẽ lý giải tại sao không nên mua rượu từ các cửa hàng rượu ngoại HCM nhỏ lẻ

Vì sao không nên mua rượu từ những cửa hàng rượu ngoại HCM nhỏ lẻ thiếu uy tín  


Nhiều người có tâm lý mua rượu ngoại từ các cửa hàng rượu ngoại HCM nhỏ lẻ vì họ cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi đi mua. Nhưng họ đâu biết được có thể họ đã mua phải rượu ngoại giả kém chất lượng.

Không nên mua rượu từ những cửa hàng rượu ngoại HCM nhỏ lẻ thiếu uy tín bởi: 

Sự lựa chọn của bạn sẽ rất hạn chế, vì hầu hết các cửa hàng này chỉ nhập loại rượu giá trung bình hoặc thấp, thậm chí một số cửa hàng sẵn sàng nhập rượu giả để kinh doanh 

Vì sao không nên mua rượu từ những cửa hàng rượu ngoại HCM nhỏ lẻ thiếu uy tín  

Ở những cửa hàng này, khi muốn được tư vấn về rượu bạn chỉ nhận được chung chung lời khuyên, có những cửa hàng thậm chí không biết họ đang bán loại rượu gì, cách sử dụng như thế nào.

Nếu bạn mua rượu vang lần cuối trong một cửa hàng nhỏ mà chai rượu bị hư hỏng hoặc có vết xước dẫn đến nó không sử dụng được. Cửa hàng chắc chắn sẽ không chấp nhận đổi nó, cung cấp cho bạn chai khác hoặc hoàn lại tiền cho bạn. Mua về dùng thì khỏi, nhưng mua về làm quà thì phải mua chai rượu mới.

Bởi vậy việc lựa chọn cho mình một cửa hàng uy tín chất lượng là rất quan trọng. Nếu bạn đang có ý định mua rượu ngoại hãy tìm hiểu và mua ở cửa hàng rượu ngoại lớn để tránh mua phải hàng giả hàng nhái nhé.

Bật mí cách chọn mua rượu thật tại các cửa hàng rượu ngoại HCM chuẩn 


Thị trường rượu gần đây vô cùng hỗn loạn, có báo cáo cho rằng hơn 50% rượu đang lưu hành là giả. Hãy khám phá ngay những mẹo chọn rượu dưới đây để là người tiêu dùng thông thái. 

Hầu hết các thương hiệu rượu mạnh trên thế giới đều có dây chuyền sản xuất hiện đại, rượu được đóng chai tự động nên độ cồn trong các chai rất đồng nhất. Rượu giả thường được đóng chai thủ công nên không đảm bảo được tiêu chuẩn. Khi quan sát nhiều loại rượu trong cửa hàng, hãy tìm chai rượu  có nồng độ cồn khác với các chai còn lại, điều này có thể cho thấy rượu đó là rượu giả, kém chất lượng

Bật mí cách chọn mua rượu thật tại các cửa hàng rượu ngoại HCM chuẩn 

Khi quan sát các chai rượu cùng nhãn hiệu trong cửa hàng dưới cùng một góc độ ánh sáng, nếu chúng ta thấy một chai có màu khác với các chai khác, chúng ta có thể nghi ngờ đó là hàng giả. Màu sắc có thể nhạt hơn, đậm hơn hoặc đục, vẩn đục ... Tuy nhiên, độ chênh lệch về màu sắc không hoàn toàn đủ để khẳng định đó là hàng giả. 

Hầu hết các chai rượu giả trên thị trường đều sử dụng lại vỏ chai thật, nhãn thật nhưng có thể trong quá trình vệ sinh chai rượu, nhãn thật bị xước hoặc  bong tróc nên các đối tượng làm giả nhãn mác in thay thế. Nhãn giả có thể trông rất “thật” nhưng không thể bắt chước hoàn hảo các chữ kim loại có màu  kim loại như nhãn gốc. Nếu bạn để ý, bạn sẽ nhận thấy nó. 

Thông thường những kẻ làm giả thường sử dụng lại nắp thật, hoặc tuyệt đối là nắp giả. Nếu quan sát kỹ, nắp thật sử dụng lại vẫn có thể có những vết xước nhỏ trong quá trình mở nắp, còn nắp giả màu sắc trông hoang sơ, đường rãnh của nắp giả không tinh xảo và đều đặn như nắp thật.

Rượu ngoại 24H: Thiên đường rượu ngoại chính hiệu giá rẻ  


Giữa vô số nhà cung cấp rượu ngoại nổi tiếng trên cả nước hiện nay, Rượu ngoại 24H vẫn là địa chỉ bán rượu ngoại siêu nổi tiếng được mọi người,đơn vị tín nhiệm. 

Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực bán buôn bán lẻ rượu ngoại nhập  cao cấp, Rượu ngoại 24H luôn khẳng định được dấu ấn của mình trong lòng khách hàng
 

Rượu ngoại 24H: Thiên đường rượu ngoại chính hiệu giá rẻ  

Phòng trưng bày cung cấp các sản phẩm rượu đa dạng với nhiều phân khúc khác nhau từ chai bình dân đến chai tầm trung đến chai cao cấp cho phép khách hàng thoải mái lựa chọn rượu vang chính hiệu trong túi tiền của mình.

Trong đó rượu Ý, rượu Chivas là mặt hàng chủ lực, chiếm số lượng bán ra lớn nhất trong kho rượu. Công ty cũng phân phối độc quyền nhiều sản phẩm rượu vang Ý, rượu vang Úc,... trong đó có rượu vang đến từ thương hiệu Sammarco nổi tiếng. 

Khi mua hàng tại đây, khách hàng luôn nhận được đầy đủ chứng từ nhập khẩu, chứng từ chất lượng, hóa đơn… bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

Bài viết trên Rượu ngoại 24H đã giải đáp những thắc mắc về câu hỏi “Tại sao không nên mua rượu từ các cửa hàng rượu ngoại HCM nhỏ lẻ”. Hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một cửa hàng rượu ngoại uy tín khi mua. Hẹn gặp bạn ở chủ đề thú vị tiếp theo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây