Rượu Macallan - Giá rượu Rượu Macallan HCM chính hãng tốt nhất

Macallan là một thương hiệu rượu nổi tiếng ở Scotland. Rượu Macallan được bán ở nhiều thị trường khác nhau trên thế giới. Hiện tại ở Sài Gòn Việt Nam, dòng rượu này cũng đã được nhập khẩu và nhận được đánh giá cao từ giới phê bình. Vì vậy, thật khó để gọi mình là người yêu rượu ngoại nếu bạn chưa thực sự hiểu rõ về giá rượu Macallan HCM chính hãng!

Nguồn gốc và ý nghĩa của rượu Macallan 

 
Rượu Macallan là một trong những loại rượu ngon và được đánh giá cao trên thế giới. 
 
Danh tiếng có một không hai này được xây dựng dựa trên sự cam kết của tinh thần và các bậc thầy về rượu. Họ là những nghệ nhân thực thụ và là một phần không thể thiếu của thương hiệu Macallan từ những ngày đầu thành lập. 
 
Niềm đam mê tìm kiếm sự hoàn hảo của những bậc thầy này đã đảm bảo chất lượng nhất quán của thương hiệu Macallan kể từ năm 1824. Ngày nay, ông Bod Dalgarno, nhà sản xuất rượu Macallan và ông George Espie, nhà sản xuất thùng Macallan là hiện thân của một sự nghiệp tích lũy và phát triển. 
Nguồn gốc và ý nghĩa của rượu Macallan 

Rượu Macallan được chưng cất giám sát chặt chẽ bởi các bậc thầy Macallan về chưng cất và đóng thùng gỗ sồi. Macallan được ủ đặc biệt trong thùng gỗ sồi Tây Ban Nha, những cây sồi phải trải qua một hành trình dài mới trở thành thùng. 

Từ những khúc gỗ này, những thanh gỗ sồi được làm thủ công ở vùng Candiz của Tây Ban Nha, nơi truyền thống đốt củi trước đây đã làm thay đổi hóa học của gỗ và thêm một thành phần rất quan trọng trong quá trình sản xuất rượu vang.

Điểm mạnh khác biệt của rượu Macallan 

 
Trước hết chúng ta cùng tìm hiểu xem tại sao dòng rượu này lại được nhiều người chọn mua mà không phải các loại rượu ngoại khác? Rượu Macallan này có gì đặc biệt, khác biệt so với những loại rượu ngoại cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài hiện nay? 
 
Macallan là một loại Whisky đặc biệt, được sản xuất từ ​​Malt (mạch nha) duy nhất được chưng cất tại Mecca of Macallan và được lên men thủ công bằng cách ủ rượu trong các các thùng gỗ sồi của Mỹ, Tây Ban Nha và Châu  u. 
Điểm mạnh khác biệt của rượu Macallan 

Màu sắc tự nhiên, vị ngọt và sự phong phú của hương vị đặc trưng của Macallan khiến nó trở thành loại rượu mạch nha đơn tốt nhất trên thế giới. 
  
Macallan này là một bậc thầy của sự hoàn hảo với chất lượng luôn không đổi, giống nhau ở mọi nơi. Và một điều nữa, không có quốc gia thứ 2 trên  thế giới  sản xuất loại rượu Macallan này. 

Sáu bí mật của chất lượng Macallan 

 
Nền tảng của Macallan và thùng của nó là sáu bí mật của Macallan. Các yếu tố độc đáo kết hợp để làm cho Macallan trở nên đặc biệt. 
 

Yếu tố đầu tiên: Thánh địa Macallan. 


Là nhà của Vua Jame I, ngôi nhà ở phía đông Elchies nhìn ra Nhà máy rượu Macallan ở Speyside Scotland được xây dựng vào năm 1700 là thánh địa của  Macallan. 
 

Yếu tố thứ hai: những nhà máy chưng cất bí ẩn. 


Các lò chưng cất bằng đồng nhỏ, có hình dáng độc đáo và rượu Macallan luôn khiêu khích giúp ghi lại hương vị mới nhất và độc đáo nhất của Macallan. 
 
Sáu bí mật của chất lượng Macallan 

Yếu tố thứ ba: chiết xuất tốt nhất. 


Phần chiết là lượng cồn được chiết xuất từ ​​các cột chưng cất, rượu Macallan chọn phân đoạn tốt nhất. Chỉ 16% tinh chất tốt nhất được chọn lọc trong thùng gỗ sồi  

Yếu tố thứ tư: thùng gỗ sồi đặc biệt được sử dụng để lên men. 


Mỗi thùng gỗ sồi đều được làm thủ công và chọn lọc kỹ càng. Việc lựa chọn thùng gỗ sồi đặc biệt đó được tuân thủ nghiêm ngặt, tạo ra nhiều màu sắc và hương vị đặc biệt cho tất cả các loại rượu Macallan. 

Yếu tố thứ năm: màu sắc của rượu Macallan tự nhiên. 


Đối với Macallan, màu sắc của rượu phải tự nhiên. Màu sắc của rượu Macallan là sự pha trộn giữa rượu và gỗ sồi 

Yếu tố thứ sáu: không có loại rượu nào giống Macallan. 


Nhà chưng cất bậc thầy của Macallan, Bob Dalgarno, giám sát chặt chẽ các thùng qua các giai đoạn lão hóa của chúng và chọn thời điểm thích hợp khi mỗi thùng đạt đến độ chín hoàn hảo để đóng chai. 
 
Chính nghệ thuật  kết hợp rượu và gỗ sồi đã tạo nên chất lượng tuyệt hảo của Macallan, loại rượu whisky hảo hạng nhất trên thế giới.

Giá rượu tại cửa hàng rượu Macallan HCM nhập khẩu - Rượu ngoại 24h  


Do chất lượng và hương vị hảo hạng nên giá rượu Macallan cao hơn nhiều so với các loại rượu cùng độ tuổi. Hãy đến tham khảo giá Macallan tại cửa hàng Rượu ngoại 24H để sở hữu những chai rượu tuyệt hảo với chất lượng và hương vị đích thực với giá tốt nhất. 
 
Chúng tôi cung cấp nhiều loại rượu Macallan như:  

Rượu Macallan Terra 700ml / 43.8% 3.290.000 đ

Rượu Macallan Aera 700ml / 40% 3.490.000 đ

Rượu Macallan A Night On Earth In Scotland 700ml / 40% 4.500.000 đ
 
Bạn có thể tham khảo giá rượu Macallan HCM ngay tại website: ruoungoai24h.com của chúng tôi để chọn loại rượu bạn thích và mua ngay để bổ sung thêm vào bộ sưu tập rượu của bạn.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây