Rượu Hennessy HCM - Giá Rượu Hennessy cạnh tranh hấp dẫn tại HCM

Hennessy là loại rượu được nhiều quý ông Sài Gòn mê mẩn. Tương tự như xì gà cao cấp, chúng mang đến những trải nghiệm ý nghĩa. Loại rượu Cognac thượng hạng này là thức uống phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải người Sài Gòn nào cũng biết địa chỉ có giá bán cạnh tranh uy tín trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu Rượu Hennessy HCM - Giá rượu Hennessy tại TPHCM qua bài viết dưới đây.

Hennessy là rượu gì? 

 
Hennessy là một trong những loại cognac cao cấp nhất trên thế giới. Với khoảng 50 triệu chai được bán ra mỗi năm. Điều này giúp  thương hiệu Jas Hennessy and Co. trở thành nhà sản xuất rượu cognac hàng đầu thế giới. 

Cognac là một trong những thức uống cần thiết cho cuộc sống về đêm. Cực kỳ phổ biến trong văn hóa hip hop của các nghệ sĩ rap. 
 
Từ  V.S, V.S.O.P đến X.O, tất cả các loại rượu của Hennessy luôn có một hương vị khác biệt và độc đáo làm hài lòng những người yêu thích rượu cognac.

Câu chuyện về Rượu Hennessy 

 
Câu chuyện của Hennessy bắt đầu khi một quý tộc Ireland tên là Richard Hennessy bắt đầu kinh doanh tại thị trấn Cognac, Pháp vào năm 1765. Khu đất nơi ông bắt đầu kinh doanh sau này thuộc sở hữu của Hennessy do những đóng góp của ông cho King. Louis XV. 
 
Cognac là tên một thị trấn ở vùng Charentes của Pháp và cũng là một loại rượu nặng được làm từ nho. Ở Pháp, người ta gọi thức uống đặc sản này là Eau-de-Vie de Cognac / Eau-de-Vie des Charentes. Cognac là một loại rượu hỗn hợp, có nhiều độ tuổi với cách pha trộn khác nhau, được biết đến trên toàn thế giới với nhiều thương hiệu như: Hennessy, Remy Martin, Lainé, Larsen, Bonaparte, Tanier, Berville, Bertrand, Gourmont, Maxime Trijol, St-Rémy… 
Câu chuyện của Hennessy bắt đầu khi một quý tộc Ireland tên là Richard Hennessy bắt đầu kinh doanh tại thị trấn Cognac

Năm 1794, công ty bắt đầu bán rượu sang thị trường Mỹ. Hennessy sau đó đã tung ra một loạt các loại rượu dưới nhãn hiệu Jean Fillioux. Năm 1813, công ty chính thức lấy tên là Jas Hennessy and Co. Thương hiệu Hennessy trở nên phổ biến trong tầng lớp quý tộc. 
 
Năm 1840, Hennessy chính thức thành lập trụ sở chính tại London (Anh), doanh thu xuất khẩu rượu mang lại 90% tổng lợi nhuận của công ty này. Các thương hiệu rượu mang tên Jas Hennessy and Co and Bras Arme chính thức được giới thiệu ra thị trường vào năm 1856. 
 
Năm 1864, một nhà máy sản xuất chai chính thức đi vào hoạt động. Nhãn hiệu Hennessy đã được đăng ký độc quyền. Năm 1865, ông Maurice Hennessy thiết lập hệ thống phân loại rượu cognac. Năm 1868, thương hiệu Hennessy chính thức vươn ra quốc tế bằng việc thâm nhập thị trường Nhật Bản. 
 
Maurice Hennessy chính thức khai sinh ra thương hiệu X.O. được sử dụng như một thuật ngữ cho cognac. Năm 1872, thương hiệu Hennessy X.O chính thức vào Trung Quốc. Vào cuối thế kỷ 19, Jas Hennessy và Co đã được biết đến trên toàn thế giới. 

Cho đến ngày nay, cùng với nguồn gốc lịch sử của hennessy, hennessy XO này vẫn luôn được coi là biểu tượng của sự sang trọng, quý phái, giàu có và cá tính, được nâng cao bởi một chiếc bình đựng rượu hình nón đặc biệt được thiết kế vào năm 1947.

Hướng dẫn một số cách uống rượu Hennessy 

 
Khi thưởng thức rượu vang, ngoài màu sắc, hương vị thì cách uống cũng vô cùng quan trọng. Theo sở thích cá nhân, bạn có thể lựa chọn các phong cách uống khác nhau. 
 

Uống nguyên chất 

 
Mỗi loại có hương vị đặc trưng riêng, muốn thưởng thức hết hương vị hãy uống nguyên. Hennessy cũng vậy, bạn phải uống nguyên, rót ra ly và nhâm nhi như những loại rượu khác, không được khuấy động gì cả. 

Uống với đá 

 
Hướng dẫn một số cách uống rượu Hennessy 

Một số người thích đồ uống lạnh khi nếm rượu. Nếu bạn muốn uống Hennessy lạnh. Bạn cần rót rượu vào ly, thêm 1 viên đá, đợi vài giây cho đá tan hết. Từ đó, cảm nhận hương vị từ đậm đến nhạt của Hennessy tràn ngập đầu lưỡi, là thứ âm nhạc  vô cùng thú vị. 
 

Pha với soda 

 
Pha Hennessy với soda là một cách uống sáng tạo của người Việt. Bởi thời đó Hennessy là một thứ xa xỉ phẩm, chỉ những thương gia người Hoa, quan chức cấp cao hay người Việt giàu có mới có điều kiện uống thường xuyên. Nhưng chỉ nên pha VSOP với soda thay vì XO, vì vị của XO đã đạt đến độ dịu nhẹ tối đa, nên uống nguyên để thưởng thức trọn vẹn hương vị của nó. 
 

Chế biến với Cocktails 

 
Hennessy có thể sử dụng sáng tạo hơn khi pha các loại cocktail như: 
Spiced Orange Smash (bao gồm  Hennessy V.S, Velvet Falernum, Orange Marmalade, Fresh Lemonade), Magnesium Noir (bao gồm  Richrad Hennessy,  Dom Perignon, chanh tươi,Thảo mộc Yohimbe), v.v. 

Pha trộn với Sprite và Lemon 


Plus, Hennessy thậm chí có thể tốt hơn với Sprite và Lemon. Công thức hennessy này còn được gọi là KC Tea. Được tạo ra bởi rapper người Mỹ Tech N9ne, nó bao gồm 2 phần Hennessy, Sprite và chanh hoặc nước cốt chanh.

Giá Rượu Hennessy cạnh tranh hấp dẫn tại HCM - Rượu ngoại 24h 


Cửa hàng Rượu Ngoại 24h là chuỗi cửa hàng phân phối và bán lẻ các loại rượu Hennessy uy tín tại TPHCM nên Rượu Hennessy tại Rượu Ngoại 24H được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng cho người tiêu dùng. Mời các bạn tham khảo bảng giá rượu Hennessy tại đây: 
Giá Rượu Hennessy cạnh tranh hấp dẫn tại HCM - Rượu ngoại 24h 

Rượu Hennessy VS Golden 700ml / 40% 750.000 đ

Rượu Hennessy VS Limited 2020 700ml / 40% 950.000 đ

Rượu Hennessy VSOP 700ml / 40% 1.290.000 đ

Rượu Hennessy VSOP Limited 700ml / 40% 1.550.000 đ

Rượu Hennessy XO Cognac F21 1000ml / 40% 5.300.000 đ

Rượu Hennessy XO 3000ml 3000ml/ 40% 21.990.000 đ

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã tìm cho mình được cửa hàng Rượu Hennessy HCM chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất. Chúc bạn lựa chọn được chai rượu Hennessy yêu thích của riêng mình.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây