Rượu Cognac HCM - Top các loại rượu Cognac nổi tiếng.

Được sản xuất ở phía Tây Nam nước Pháp, Cognac cho đến ngày nay vẫn là một trong những loại rượu nổi tiếng nhất thế giới về hương vị và chất lượng của nó. Tuy nhiên, đối với những người mới, việc tìm kiếm thương hiệu rượu Cognac tốt nhất không phải là điều dễ dàng khi có hàng tá những cái tên nổi bật. Trong bài viết dưới đây, mời các bạn cùng Rượu ngoại 24H khám phá top các loại rượu Cognac tốt nhất trên thị trường và địa chỉ mua rượu Cognac HCM nổi tiếng nhé.

Top các loại rượu Cognac nổi tiếng bán chạy nhất trên toàn thế giới 

Emperador Brandy - Brandy bán chạy số 1 thế giới 


Thuộc sở hữu của Brand Alliance, Emperador Brandy từ Philippines thực sự đã chứng kiến ​​doanh số bán hàng giảm 3,2%. Tuy nhiên, nó vẫn là loại rượu mạnh bán chạy nhất trên thế giới. 

Hennessy Cognac  


Với doanh số tăng 8,5%, rượu cognac Hennessy được yêu thích trên thế giới tiếp tục làm nức lòng những người yêu rượu ở khắp mọi nơi. Thuộc sở hữu của LVMH, Hennessy cung cấp chất lượng cho mọi sở thích và ngân sách.
Top các loại rượu Cognac nổi tiếng bán chạy nhất trên toàn thế giới 

 

Dreher Brandy 

 
Đây là loại rượu mạnh bán chạy nhất ở Brazil và doanh số của nó tăng 1,5%. Nó được mua bởi Gruppo Campari vào năm 2001 và là một loại rượu mạnh nho chưng cất được sản xuất từ ​​đường mía và chiết xuất thực vật tự nhiên. 
 

Old Admiral Brandy 

 
Old Admiral Brandy do Ấn Độ sản xuất  là sản phẩm bán chạy nhất toàn cầu vào năm 2016. Tuy nhiên, doanh số bán hàng đã giảm 12,1%, có nghĩa là nó chỉ có thể giữ vị trí của riêng mình: vị trí thứ 4 trong năm nay. Là một thương hiệu thuộc sở hữu của Radico Khaitan, nó vẫn là một lựa chọn phổ biến trên khắp thế giới. 
 

Martell Cognac 

 
Thương hiệu Cognac lâu đời nhất trên thế giới, đã chứng kiến ​​doanh số bán hàng của nó tăng 4,8% trong năm 2016. Hầm rượu này thuộc sở hữu của Pernod Ricard là nhà sản xuất rượu eau-de-vie đặc biệt được đánh giá cao ở Trung Quốc và châu Á. 
 

Rémy Martin Cognac 

 
Theo sát sau Martell, Rémy Martin (thuộc sở hữu của Rémy Cointreau) đạt  mức tăng trưởng chóng mặt 7% trong năm 2016. Hãng sản xuất rượu cognac này tiếp tục tăng doanh số bán hàng tại Trung Quốc, Mỹ và Nga. 

Một số đặc điểm của rượu Cognac 

 
Đặc điểm của các loại rượu Cognac trên thị trường hiện nay là được làm từ rượu trắng chứa 90% các giống nho Ugni Blanc, Folle Blanche và Colombard từ vùng Cognac, tây nam nước Pháp; 10% còn lại sẽ được làm từ Chardonnay, Semilon,… nên sẽ cho ra loại rượu có hương vị đặc trưng và kết cấu đặc trưng. 
 
Đặc điểm tiếp theo hấp dẫn người uống Cognac chính là quy trình sản xuất nghiêm ngặt mang đến chất lượng hoàn hảo trong từng giọt tinh thần này. 
 

Cách sử dụng Rượu Cognac bạn nên biết

 
Trước hết, Cognac là một loại rượu có hương vị mạnh với nồng độ cồn cao và được khuyến khích cho người uống ở dạng nguyên chất. Đây là cách hoàn hảo để thưởng thức trọn vẹn hương vị của loại rượu này. 
Cách sử dụng Rượu Cognac bạn nên biết

 
Thứ hai, ly dùng để uống Cognac nên dùng ly có hình hoa tulip, hình bụng bầu và miệng hẹp. Đặc điểm này là thích hợp vì nó sẽ giúp người uống cảm nhận được trọn vẹn hương thơm của rượu. 
 
Thứ ba, nguyên tắc quan trọng khi rót Cognac để thưởng thức, bạn chỉ nên rót khoảng 25ml vào ly, sau đó dùng lòng bàn tay giữ thành ly để làm ấm rượu, sau đó từ từ thưởng thức Cognac.
 
Thứ tư, khi uống loại rượu này, bạn phải ngửi rượu để cảm nhận hết được mùi hương đặc biệt của Cognac. Đồng thời, đừng quên xoáy nhẹ ly rượu, sau đó ngửi từ từ, hít một hơi dài để ngửi hết mùi của các nguyên liệu tạo nên loại rượu đậm đà này. 
 
Cách để thưởng thức loại rượu mạnh nổi tiếng thế giới này là rót vào ly và nhấp một ngụm rượu, ngậm trong miệng vài giây, sau đó nuốt xuống cổ họng để có cảm giác ngon miệng khi uống rượu mạnh.

Địa chỉ mua rượu Cognac HCM chất lượng giá tốt bạn không nên bỏ qua 


Khi có nhu cầu sử dụng rượu Cognac, bạn cần tìm hiểu những thương hiệu uy tín, chất lượng, chế độ bảo hành đầy đủ để đảm bảo thưởng thức những chai Cognac ngon chính hiệu với giá rẻ nhất thị trường. 
 
Rượu ngoại 24H tự hào là thương hiệu đáp ứng nhu cầu cao nhất của những người đam mê rượu mạnh

Là thương hiệu uy tín với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp rượu vang và các loại rượu chất lượng khác trên thị trường Việt Nam. 
Địa chỉ mua rượu Cognac HCM chất lượng giá tốt bạn không nên bỏ qua 

 
Rượu ngoại 24H công bố bảng giá rượu Cognac với giá cả cạnh tranh đáp ứng yêu cầu của mọi đối tượng khách hàng. 

Địa chỉ mua rượu Cognac của chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển, bảo hành và tư vấn nhiệt tình và chu đáo nhất. Cung cấp đầy đủ các loại cognac ngon và nổi tiếng nhất trên thị trường. 
 
Nếu bạn đang tìm kiếm một chai rượu vang có giấy chứng nhận xuất xứ và chất lượng, hãy tin dùng sản phẩm Rượu Ngoại 24H. 
 
Như vậy, Rượu Ngoại 24H đã chia sẻ đến các bạn thông tin về rượu Cognac cũng như địa chỉ mua rượu Cognac HCM uy tín chất lượng. Bên cạnh Cognac, Rượu ngoại 24H còn cung cấp nhiều loại rượu nhập khẩu khác. Nếu bạn quan tâm và khám phá những loại rượu ngon, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và có giá tốt nhất.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây