Rượu Chivas Tân Phú chính hãng, cách phân biệt rượu Chivas thật giả

Chivas là loại rượu whisky pha trộn Scotland nổi tiếng được lên men và chưng cất. Sau đó được ủ trong những thùng gỗ sồi trưởng thành, đem đến độ đậm đà và dư vị êm mượt kéo dài. Tuy vật, tùy vào công thức pha trộn khác nhau sẽ có sự khác biệt về hương vị, độ êm, độ cân bằng của từng dòng Chivas khác nhau.

Bạn đã biết cách phân biệt rượu Chivas thật hay giả? Giá rượu Chivas hiện nay. Hãy cùng tham khảo qua bài viết này nhé!

 

Khám phá cách pha chế Chivas của bậc thầy pha chế Colin Scott.

Colin Scott trở thành bậc thầy pha chế vào năm 1989, ông trở thành người bảo vệ phong cách đặc trưng của Chivas Regal kể từ đó. 

Theo các chuyên gia, việc tạo nên tuyệt đỉnh Chivas ngày nay bao gồm nhiều yếu tố. Trong đó độ tuổi và chất lượng của gỗ sồi được lựa chọn để làm thùng đựng quan trọng không kém. Bởi các thùng gỗ sồi với những năm tuổi khác nhau sẽ tạo ra những loại rượu Chivas khác nhau.

Bên cạnh đó, tính nhất quán của khí hậu trong nhà kho và vị trí chính xác nơi thùng được cất trong nhà kho được kiểm soát chặt chẽ, tạo nên dòng whisky êm mượt, đậm đà.

Những nguyên liệu pha trộn được lựa chọn tỉ mỉ, kỹ càng, đem đến sự cân bằng, hợp nhất trong hương vị Chivas trứ danh cho đến ngày hôm nay.
 
https://lh6.googleusercontent.com/sgEGRmtC_L2dEqr3FUscWLlRvfMpHWDHU08qPrGSOQd_a6p_rp-jP0robm35Ya2eY11ZGiPfdJFRofWyAcJ_ZDz96cbc15TfaIjU9r4M_YajMdFxIziqrtQbsnHr4qvxOxNXbsvXpPfoQ-HMamM
Rượu Chivas 12 được nhiều người yêu thích
 

2. Phân biệt rượu Chivas thật giả.


Hiện nay trên thị trường, rượu Chivas được làm giả với các thủ đoạn tinh vi. Để chọn mua được rượu thật, bạn có thể chọn mua tại các cửa hàng uy tín, có tem mác rõ ràng. Ngoài ra bạn có thể phân biệt rượu thật và giả theo các cách sau đây.

Tem chống hàng giả của Chivas.

Để bảo vệ danh tiếng của mình, Chivas đã tăng cường công nghệ vào việc làm tem chống hàng giả, sử dụng máy in laser đặc chủng nhằm hạn chế tối đa việc sao chép. Được thể hiện dưới dạng tem vỡ nên tem không thể nào bóc tách hay tái sử dụng.

Bạn có thể nhận biết tem thật rượu Chivas qua các cách sau đây:

Cách 1: Khách hàng có thể thấm nước vào 2 đầu tem, dòng chữ Chivas sẽ biến mất khi gặp nước và khi nước khô đi, dòng chữ Chivas sẽ trở lại.

Cách 2: Sử dụng bút dạ quang để quét lên phần trắng của tem để thương hiệu hiện lên.

Cách 3: Chúng ta có thể sử dụng đèn huỳnh quang lên phần trắng của tem để hiện lên tên của nhà sản xuất.
 

Lớp guarantee bọc bên ngoài nắp chai.

Lớp guarantee bên ngoài nắp chai để bảo vệ chất lượng rượu bên trong. Cho dù bạn tháo cẩn thận như thế nào thì cũng ảnh hưởng đến lớp guarantee này. Vì vậy khi lớp bảo vệ này hư hại, chúng ta dễ dàng nhận biết bằng mắt thường, màu sắc của lớp guarantee cũng tương đồng với nhãn chai và có thể xoay qua lại được.

Bên cạnh đó, số hiệu trên nhãn chai và trên Guarantee phải đồng nhất với nhau. Nhà sản xuất đã sử dụng công nghệ hiện đại nhất để in dãy số này nên rất khó để làm giả.


 
https://lh3.googleusercontent.com/yuK2No-BbFpOyUfKYQk9siuRJN8bxgwdHmyCmo71A3oH714KPLL850s3uV1jSiQvgWg69Mqwg5XuN0katI5Ax1v2LmJIEzwx_ekFqKdGB4QdwslcggoMW4VoStlIfWlnXaCUdOrOLP1j8Oc576c
Số hiệu trên nhãn chai và trên Guarantee phải đồng nhất với nhau

Bên cạnh đó, chúng ta có thể quan sát màu sắc của rượu Chivas khi có nắng chiếu vào. Ở cùng một góc độ ánh sáng chiếu vào, rượu Chivas thật sẽ có màu sắc tương đồng nhau, còn chivas giả thì không như thế, có thể có váng đục…

Khi lắc chai, các bọt khí hiện ra khi chúng ta lắc rượu mạnh và đều. Các bọt khí di chuyển chậm, toả ra xung quanh sau đó mới di chuyển dần lên trên. Trong khi đó, Chivas giả thì không như vậy, các bọt khí sẽ di chuyển nhanh chóng lên trên.

Địa chỉ mua rượu Chivas Tân Phú chính hãng, uy tín

Tại HCM nói chung hay Tân Phú nói riêng, Rượu Ngoại 24h được xem là một trong những địa điểm mua bán rượu uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng. Không chỉ Chivas, tất cả các loại rượu đều được nhập khẩu chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tem mác đầy đủ với giá cả phải chăng so với thị trường.

Bạn cũng có thể theo dõi bảng giá rượu Chivas tại Rượu Ngoại 24h dưới đây.
 
Loại Rượu Giá
Chivas 12 700ml 590.000đ
Chivas 18 700ml 1.300.000đ
Chivas 18 Blue Regal 700ml 1.650.000đ
Chivas Regal Extra New 750ml 1.650.000đ
Chivas Regal Extra XV1000ml 1.690.000đ
Chivas 12 limited 1500ml 1.890.000đ
Chivas Regal Ultis 700ml 2.290.000đ
Chivas Regal Extra 13 700ml 2.290.000đ
Chivas 21 700ml 2.500.000đ
Chivas Royal Salute 100 mùi 4.490.000đ
Chivas 25 700ml 6.500.000đ

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về cách phân biệt rượu Chivas thật giả và bảng giá rượu Chivas tại Rượu Ngoại 24h. Nếu bạn có nhu cầu mua rượu Chivas tại Tân Phú, đừng quên ghé Rượu Ngoại 24h để có được những trải nghiệm thú vị nhé

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây