Phân biệt rượu ngoại HCM thật giả-Mua rượu ngoại chính hãng ở đâu?

Hiện nay, nếm hay biếu rượu ngoại đang là “mốt” thời thượng, nhưng rất ít người biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Tâm lý người tiêu dùng Sài Gòn cứ thấy thương hiệu quen, “ngoại lai” là mua. Do đó, những người nấu rượu giả tha hồ móc túi người tiêu dùng. Bài viết dưới đây Rượu ngoại 24H sẽ chia sẻ đến bạn cách phân biệt rượu ngoại HCM thật giả và địa chỉ mua rượu ngoại chính hãng.

Một số cách phân biệt rượu ngoại HCM thật giả 


Làm sao để phân biệt được đâu là rượu ngoại HCM thật, đâu là rượu giả để tránh tiền mất tật mang luôn là mối quan tâm lớn của người tiêu dùng Sài Gòn? 

Phân biệt qua tem trên chai rượu 


Hầu hết các sản phẩm rượu ngoại nổi tiếng đều được dán tem chống hàng giả thông minh để phân biệt với hàng giả. Có 3 cách để phân biệt rượu thật và giả bằng tem rượu: 

Dùng bút highlighter: Dùng bút highlight lên toàn bộ tem. Nếu trên tem có in tên thương hiệu là rượu ngoại thật, nếu trên tem không ghi tên thương hiệu  là rượu ngoại giả. 
 

Một số cách phân biệt rượu ngoại HCM thật giả 

Với nước: Kiểm tra bằng cách để nước thấm vào cả hai đầu của miếng tem, khi đó tên sản phẩm sẽ biến mất. Khi khô, nếu tem vẫn ghi tên sản phẩm là rượu ngoại thật, ngược lại, tên sản phẩm vẫn biến mất thì đó là rượu ngoại giả. 

Sử dụng đèn huỳnh quang: Dùng đèn huỳnh quang chiếu trực tiếp vào phần  trắng của tem, nếu trên tem ghi tên thương hiệu và rượu ngoại thật, nếu không là rượu ngoại giả. 

Trong trường hợp rượu ngoại thật không sử dụng miếng dán chống hàng giả thông minh thì bạn vẫn có thể phân biệt được bằng mắt thường. Cụ thể, tem rượu thật là tem vỡ giống như tem bảo hành trên thiết bị điện tử, khi bóc ra thì tem bị rách. Ngược lại, tem rượu giả thường sử dụng giấy bóng để in hình ảnh, dễ dàng bóc tem  mà không làm rách. 

Độ cồn bên trong 


Rượu ngoại thật thường được đóng chai trên dây chuyền tự động nên độ cồn bên trong tất cả các chai đều được quy định về mức như nhau. Rượu giả thường được đóng chai thủ công nên độ cồn bên trong các chai không đồng đều. Vì vậy, khi mua rượu ngoại, bạn nên quan sát những chai rượu xung quanh, nếu thấy độ cồn bên trong không giống nhau thì rất có thể đó là rượu giả. 

 

Rượu giả thường được đóng chai thủ công nên độ cồn bên trong các chai không đồng đều

Bọt khí bên trong khi lật ngược chai 


Dựa vào bọt khí nổi lên bên trong khi lật ngược chai cũng là một trong những cách giúp bạn phân biệt rượu ngoại thật với rượu giả. Nếu là rượu thật, khi lật lên thấy bọt khí nhỏ, nổi lên đều, từ từ. Nếu là rượu giả thì bọt khí thường to, khi đổ ra thì bọt khí nổi lên rất nhanh. 

Dựa vào hình thức bên ngoài của chai 


Các dòng sản phẩm rượu giả thường sử dụng lại nút chai và vỏ chai của rượu thật. Nhưng nếu bạn để ý sẽ thấy, viền  ngoài của chai rượu giả thường có những vết nứt. Đây là vết rạn do dụng cụ chuyên dụng mà người pha chế sử dụng để mở nắp. 

Đáy chai 


Ngày nay rượu giả rất tinh vi. Họ có thể khoan một lỗ nhỏ dưới đáy chai để hút rượu thật ra và cho rượu giả vào. Vì vậy, khi mua, bạn nên quan sát kỹ phần đáy chai. Nếu thấy đáy chai có dấu hiệu bất thường thì không nên mua. 

Nhãn rượu 


Dựa vào nhãn rượu để phân biệt rượu thật rượu giả là cách dễ nhất vì nhãn rượu giả thường không in được chữ nổi, màu sắc óng ánh như nhãn rượu thật. Do đó, nếu thấy nhãn rượu bị mờ, không rõ nét, bị rách, nứt thì chắc chắn đó là rượu giả.

Mua rượu ngoại chính hãng ở đâu?


Rượu ngoại luôn là món quà biếu sang trọng được ưa chuộng trong các dịp đặc biệt, gặp gỡ đối tác làm ăn, v.v. Rượu ngoại 24H tự hào là một cửa hàng rượu nổi tiếng và được thành lập với hơn mười năm kinh nghiệm trên thị trường, tập trung vào việc cung cấp các loại rượu nhập khẩu, cao cấp cũng như các loại rượu với chi phí hợp lý. 

Ngoài ra, cửa hàng bán rượu ngoại HCM còn cung cấp các phụ kiện liên quan đến rượu như dụng cụ mở nắp chai, bộ chia, ly uống rượu. 
 

Mua rượu ngoại chính hãng ở đâu?​​​

Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là đặc quyền lớn của chúng tôi”, Rượu ngoại 24H đã trở thành một trong những cửa hàng bán rượu Quận Tân Phú nổi tiếng nhất trong ngành rượu hiện nay. Vì vậy, đây là nơi nên đến nếu bạn đang tìm kiếm một siêu thị rượu chất lượng cao đáng tin cậy để mua rượu nhập khẩu. Truy cập website để biết thêm thông tin chi tiết về từng sản phẩm, mặt hàng bạn cần biết. 

Nhân viên của Rượu ngoại 24H rất thành thạo về văn hóa rượu, chiến thuật bán hàng và kiến ​​thức về sản phẩm. Vì vậy, chúng tôi có thể tư vấn và giải đáp tận tình những thắc mắc liên quan đến việc lựa chọn chai rượu ưng ý theo yêu cầu của khách hàng. 

Thị trường rượu tại TPHCM đang rất sôi động. Hy vọng những thông tin mà Rượu ngoại 24H chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn phân biệt được rượu ngoại HCM thật giả. Hẹn gặp bạn ở chủ đề tiếp theo.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây