Những lý do nên biết cách thưởng thức rượu Macallan

Macallan là một trong những loại rượu whisky ngon nhất trên thế giới. Nhưng thưởng thức rượu Macallan như thế nào để mang lại hương vị thơm ngon, tuyệt vời nhất thì chắc hẳn không phải ai cũng biết. Qua bài viết hôm nay, rượu ngoại 24H xin giới thiệu đến các bạn cách thưởng thức rượu Macallan đúng cách. 
 

Rượu Macallan là gì? 

 
Thương hiệu Macallan nổi tiếng là nhà máy chưng cất chuyên tạo ra các sản phẩm rượu whisky mạch nha đơn thượng hạng với phong cách riêng biệt tuy xưa cũ nhưng vẫn hiện đại và sang trọng. 

Rượu Macallan được chưng cất trong những bình đồng rất nhỏ với hình dạng đặc biệt độc đáo để tạo nên sự kết tinh đặc biệt của Macallan. Tuyệt hảo ở hương vị đặc trưng và màu sắc tự nhiên của Macallan mà không một nhà máy rượu nào trên thế giới làm được. 
 
Rượu Macallan là gì? 

Đúng với đặc tính của loại rượu nổi tiếng, Macallan được bảo quản cẩn thận ở từng giai đoạn lên men. Màu sắc của Macallan có một sức hấp dẫn khó cưỡng đối với những người sành rượu. Một ngụm rượu làm nổi lên hương thơm của các giống nho được chọn lọc kỹ càng. 
 

Tại sao chúng ta cần thưởng thức rượu Macallan đúng cách? 

 
Biết cách thưởng thức rượu Macallan là điều rất quan trọng vì trên hết, một loại rượu ngon khi được nếm đúng cách sẽ làm tăng hương vị thơm ngon và độ tuyệt vời của rượu. Ngoài ra, thưởng thức rượu Macallan cũng là một cách để thể hiện sự khéo léo và hiểu biết của bạn. 
 
Để biết cách thưởng thức Macallan ngon nhất, trước tiên bạn phải biết rằng nó là một loại rượu whisky mạch nha phức tạp được tạo ra thông qua sự chăm chỉ và tận tâm của những người pha chế có tay nghề và kinh nghiệm. 
Tại sao chúng ta cần thưởng thức rượu Macallan đúng cách? 
 
Thùng gỗ sồi dày dặn Sherry được lựa chọn từ các vùng khác nhau với sự chọn lọc kỹ lưỡng và cẩn thận để mang đến cho rượu một đặc tính thơm ngon. Hơn nữa, tại “thánh địa của nhà máy chưng cất rượu” Macallan, việc sản xuất ra một chai rượu là một quá trình vô cùng gian khổ và được kiểm soát chặt chẽ ở mọi khâu dù là nhỏ nhất. 
Một sản phẩm Macallan với màu vàng nhạt sang trọng, đậm đà hương vị trái cây sấy khô, gia vị, cam và sôcôla, phảng phất chút khói đặc trưng của Macallan. Bạn phải biết cách thưởng thức rượu Macallan để làm bùng nổ độ thơm ngon của từng giọt rượu. 
 

Hướng dẫn thưởng thức rượu Macallan 

 
Cách thưởng thức Macallan đúng cách là uống thật chậm, thật chậm và thưởng thức từng ngụm. Với Macallan, chúng tôi khuyên bạn nên dùng nguyên chất để cảm nhận. Không đổ quá nhiều vào cốc đầu tiên. Cốc đầu tiên cũng nên nhấp môi. Đưa môi chạm vào từng giọt rượu và cảm nhận vị ngọt và cay. 
 
Cốc thứ hai chỉ nên uống một ngụm. Uống, không được nuốt. Giữ trong 5 giây để cảm nhận rượu bằng lưỡi. Sau đó, nuốt nó và cảm nhận dư vị trong cổ họng của bạn. 
Hướng dẫn thưởng thức rượu Macallan 

Với đặc tính làm ấm khi uống. Rượu Macallan phổ biến vào mùa đông ở các nước phương tây. Tại Việt Nam, rượu Macallan được thưởng thức chủ yếu vào dịp cuối năm. Trong thời tiết se lạnh, một ly rượu macallan, một buổi tối nhẹ cùng bạn bè hay gia đình sẽ giúp tình yêu thương lan tỏa. 
 
Bạn cũng phải cẩn thận, vì ở Việt Nam, bạn chỉ uống trong những bữa tiệc, bữa ăn hoặc sự kiện có đông người. Vì vậy, cách tốt nhất để thưởng thức Macallan là kiểm soát lượng cồn của bạn. Do đặc tính cô đặc nên rất dễ mất kiểm soát và Macallan sẽ không ngon như ý. 
 
Macallan sử dụng cho những người đàn ông thích trải nghiệm hương vị thơm ngon và tinh túy trong từng giọt rượu. Thêm một chút nước giúp giải phóng hương vị của rượu nhanh hơn và mang đến một ngụm rượu thơm ngon trôi chảy qua vòm miệng cho cảm giác dễ chịu khi sử dụng. 
 
Thêm chút đá để trải nghiệm hương vị đậm đà và khác biệt cũng như sự tươi mát của rượu, thích hợp cho các quý ông thích uống lạnh. Thêm đá kết hợp với soda và một lát chanh mang đến cảm giác sảng khoái, hồi hộp với vị ngọt của soda, vị chua của chanh và độ nóng, mạnh của rượu chắc chắn sẽ là một cách thưởng thức độc đáo và thú vị.

Địa chỉ mua rượu Macallan chính hiệu tại TP Hồ Chí Minh 

 
Tại TP Hồ Chí Minh, việc sở hữu bất kỳ loại rượu nào trong danh sách gia đình Macallan không phải là điều dễ dàng, mất nhiều thời gian chờ đợi và giá thành hơi cao. Vì vậy, những người sành rượu nên lựa chọn mua sản phẩm từ những nhà cung cấp uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối rượu Macallan 

Rượu ngoại 24H chính là địa chỉ hoàn hảo dành cho bạn. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, tất cả các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu và phân phối nguyên chai từ các nhà sản xuất nổi tiếng và sau đó được các chuyên gia về rượu lựa chọn và kiểm tra kỹ lưỡng. 

Rượu ngoại 24h luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những chai rượu ngon nhất với giá tốt nhất và dịch vụ bán hàng hoàn hảo nhất.

Trên đây là một số cách thưởng thức rượu Macallan mang lại hương vị tuyệt hảo của rượu. Chúng tôi muốn bạn chọn cho mình một cách thưởng thức rượu Macallan hoàn hảo nhất. Hẹn gặp bạn ở chủ đề mới.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây