Lịch sử hình thành rượu Chivas. Cửa hàng rượu Chivas HCM nổi tiếng

Nói đến rượu ngoại thì Chivas Regal là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và được rất nhiều người yêu thích. Nhưng không phải ai cũng biết nguồn gốc lịch sử và biết cửa hàng nào bán rượu Chivas HCM uy tín chất lượng. Dưới đây rượu ngoại 24H sẽ đưa ra một số thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về loại rượu nổi tiếng này. 

Câu chuyện về lịch sử hình thành rượu Chivas  


Năm 1801, anh em nhà Chivas Regal mở một cửa hàng tạp hóa cao cấp tại quê nhà Aberdeen - Scotland. Cửa hàng cũng cung cấp các sản phẩm đặc biệt như cà phê, rượu mạnh và rượu rum. Đây là lý do tại sao cửa hàng được một lượng khách hàng quý tộc thường xuyên lui tới. Để đáp ứng nhu cầu, anh em nhà Chivas đã tiến hành nghiên cứu để sản xuất ra loại Blend Scotch Whisky của riêng mình.

Nhờ chất lượng tuyệt hảo, vào năm 1842, dưới thời Nữ hoàng Victoria, anh em nhà Chivas đã xin được giấy phép cung cấp thực phẩm cho hoàng gia Anh. Họ được trao tặng danh hiệu “Nhà cung cấp rượu vang thượng hạng” ở miền Bắc Scotland. 
 

Câu chuyện về lịch sử hình thành rượu Chivas HCM 

Năm 1909, Chivas 25 - một dòng rượu whisky hiếm được tạo thành từ những loại rượu whisky Scotch hảo hạng nhất, đã được giới thiệu vào Hoa Kỳ bởi Chivas. Sản phẩm ngay lập tức được nhiều người ưa chuộng, giúp công việc kinh doanh ngày càng khởi sắc. Cho đến năm 1920, Hoa Kỳ ban hành lệnh cấm rượu, điều này đã làm chậm sự phát triển của doanh nghiệp. 

Năm 1949, Seagrams mua lại Chivas. Đó là một công ty của Canada, công ty này đã làm việc với những kẻ buôn lậu ở Hoa Kỳ để đưa ra khả năng cung cấp Chivas Regal cho Hoa Kỳ và thương hiệu này đã mở rộng ra nước ngoài. 

Năm 1950, sau khi bị Cấm, Chivas Regal đã trở lại thị trường và trở thành biểu tượng cho sự giàu có của các nghệ sĩ New York. 

Năm 1997, Chivas giới thiệu sản phẩm Chivas 18 Year Old với chất lượng tốt và mẫu mã đẹp. Sản phẩm nhanh chóng đứng vị trí số 1 trên thị trường Việt Nam.

Năm 2005, Chivas được mua lại bởi Pernod Ricard. Đó là một vườn nho khổng lồ của Pháp. Rượu Chivas được xuất khẩu sang hơn 200 quốc gia trên thế giới, sản lượng tăng 40% / năm. Đây là thời kỳ rực rỡ nhất của Chivas. 

Năm 2007, Pernod Ricard chính thức nhập khẩu và phân phối rượu tại thị trường Việt Nam và giới thiệu Chivas 25 năm tại TPHCM. 

Một số loại rượu Chivas HCM phổ biến hiện nay 

Chivas Regal 12 

Chivas 12 là xuất xứ của  thương hiệu Chivas nổi tiếng. Với hương vị nồng nàn, ngọt ngào và êm dịu của sô cô la đắng, cây thạch nam cháy bỏng, mật ong và hương trái cây miệt vườn là đặc trưng của Chivas Regal 12. 

Chivas Regal 18 

Một số loại rượu Chivas HCM phổ biến hiện nay 

Chivas 18 Year Old được rất nhiều người yêu thích. Chivas 18 nồng nàn, ngọt ngào đặc trưng và êm dịu  với  hương hoa thanh lịch của sô cô la đắng và một chút khói, dư vị kéo dài, ấm áp và đáng nhớ. 

Chivas Regal 21


Chivas Regal 21 mang đến cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ vì các thành phần của nó được lựa chọn cẩn thận bằng tay. Nó là loại đầu tiên trong số những loại rượu tốt nhất ở Scotland.

Bật mí cửa hàng rượu Chivas HCM chính hãng?


Rượu ngoại Chivas được coi là món quà xa xỉ nhiều người lựa chọn làm quà biếu sếp hay đồng nghiệp trong những ngày tết, các dịp đặc biệt. Hơn nữa, ở Sài Gòn Việt Nam, rượu ngoại thường được dùng trong các nhà hàng, khách sạn hoặc trong các bữa tiệc sang trọng. 

Đến với Rượu ngoại 24H chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm rượu ngoại Chivas chất lượng nhất. Tự hào là nhà cung cấp và bán các loại rượu ngoại cao cấp, chất lượng được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng trong nhiều năm qua. Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp mang đến sự hài lòng cho khách hàng 

Rượu ngoại 24H đảm bảo cung cấp các sản phẩm rượu Chivas chính hiệu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cung cấp đầy đủ giấy tờ xuất xứ và được kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ theo quy định của cơ quan có thẩm quyền. 
 

Cửa hàng rượu Chivas HCM chính hãng?

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, có tay nghề cao về kiến ​​thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng cũng như văn hóa rượu để giải đáp những thắc mắc của khách hàng giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. 

Rượu ngoại 24H còn tổng hợp nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn trên nhiều sản phẩm. Khách hàng sẽ mua được những loại rượu chất lượng so với giá rượu Chivas trên thị trường HCM rất nhiều. Dịch vụ giao hàng trực tuyến nhanh chóng và hiệu quả. Sau khi đặt hàng, dịch vụ giao hàng sẽ giao tận nơi cho khách hàng theo địa chỉ yêu cầu. 

Trên đây là nguồn gốc lịch sử và bật mí cửa hàng rượu Chivas HCM nổi tiếng bạn không nên bỏ qua. Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán rượu ngoại các bạn nên chọn những đơn vị uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm tránh mua phải hàng nhái kém chất lượng. Hẹn gặp bạn ở bài viết sắp tới.  

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây