Giá rượu Johnnie Walker chính hãng tại Cửa hàng rượu ngoại.

Là một trong những dòng rượu được yêu thích tại thị trường Việt Nam, Johnnie Walker đã làm tan chảy bao con tim mê rượu. Và giá rượu Johnnie Walker có phải là điều bạn đang quan tâm? Nếu như vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé.

Đôi dòng về rượu Johnnie Walker.

Johnnie Walker là nhãn hiệu whisky scotland có xuất xứ từ Kilmarnock, Ayrshire, Scotland. Đây được xem là nhãn hiệu rượu whisky pha scotland với độ phổ biến rộng rãi nhất trên thế giới. 

Sản phẩm được bán ở hầu khắp các quốc gia trên thế giới với số lượng trên 130 triệu chai/ năm. Ở Việt Nam, nó được biết đến với cái tên thân thuộc “ông già chống gậy” vì hình ảnh trên logo. Đúng như tên gọi của nó, Johnnie Walker chống gậy vươn tầm ra khỏi thế giới, hội nhập vào những cuộc vui, đem đến sự thi vị, thăng hoa cho những bữa tiệc.

Giá rượu Johnnie Walker chính hãng.

Tại Cửa hàng rượu ngoại, rượu Johnnie Walker được bày bán đa dạng với các phiên bản khác nhau, đem đến cho người tiêu dùng những sự lựa chọn khác nhau.

Rượu Johnnie Walker Red Label.

Được xem là anh cả của hãng, Johnnie Walker Red Label là dòng rượu chế tác từ 35 loại whisky khác nhau. Với màu hổ phách sang trọng, hương vị cay nồng của gia vị và mùi khói đặc trưng, Johnnie Walker Red Label sẵn sàng “đốn gục” bất cứ người thưởng thức nào.

Tại Cửa hàng rượu ngoại, Johnnie Walker Red Label được bán với giá 290.000đ/ 700ml. Đây là một mức giá hợp lý, đem lại sự thi vị cho những bữa tiệc thêm phần thăng hoa.

 
red67x80lan5
 
Rượu Johnnie Walker Red Label


Rượu Johnnie Walker Black Label.

Rượu Johnnie Walker Black Label là biểu tượng của sức mạnh và sự bí ẩn, được phối chế từ 40 loại rượu và được ủ tối thiểu là 12 năm.

Sản phẩm là sự pha trộn tinh tế giữa 12 hương vị sâu lắng, đặc biệt là mùi vị cay nồng của gỗ sồi và gia vị. Theo các người sành điệu, rượu Johnnie Walker Black Label được đánh giá là loại rượu hoàn hảo.

Tại Cửa hàng rượu ngoại, rượu Johnnie Walker Black Label được bán với giá 590.000đ/ 750ml.
black67x80
 
Rượu Johnnie Walker Black Label.
 

Rượu Johnnie Walker Double Black.


Johnnie Walker Double Black được đánh giá có hương vị vượt trội hơn so với dòng black. Với hương vị whisky mạnh mẽ, Johnnie Walker Double Black mang lại sự sang trọng, đẳng cấp, được bán chạy trong các cửa hàng miễn thuế.

Johnnie Walker Double Black được bán với giá 950.000đ/ 1000ml tại Cửa hàng rượu ngoại.

 
double black67x80
 
Rượu Johnnie Walker Double Black.
 

Rượu Johnnie Walker Gold Label Reserve.

Sản phẩm được phối chế từ 15 năm rượu whisky có hương vị đặc biệt. Sản phẩm là sự hòa quyện nồng ấm giữa  vị ngọt của mật ong cùng hương gỗ sồi tinh tế đã khiến bao người thưởng thức đắm say ngay từ ngụm rượu đầu tiên.

Tại Cửa hàng rượu ngoại, Johnnie Walker Gold Label Reserve được bán với giá 850.000đ/ 750ml.

 
gold67x80
 
Rượu Johnnie Walker Gold Label Reserve.
 

Rượu Johnnie Walker Green Label.

Rượu Johnnie Walker Green Label được rất nhiều chuyên gia thưởng rượu đánh giá cao với hương vị đặc biệt. Mê hoặc bao người bởi hương vị táo đỏ chín, mùi khói của than bùn và mùi tươi mát, trong lành của đồng quê. Sản phẩm như một bức tranh đồng quê êm ả, sẵn sàng gây thương nhớ cho bất cứ ai.
Rượu Johnnie Walker Green Label được bán với giá 950.000đ/ 700ml tại Cửa hàng rượu ngoại.

 
https://lh6.googleusercontent.com/-PHpi-awusFgQ8Xb5_Ccmt4BHNoebDebRDJjgn1o_7Sbxrg8phx_9WtltcDY3USTuQCsQzAbc0zdvsbijFKvpI05X5lAwZESD1MNkr72sAj5HusIWcX9hpiyaUVrl97S4DMakkJU
Rượu Johnnie Walker Green Label
 

Rượu Johnnie Walker Blue Label.

Johnnie Walker Blue Label là dòng rượu cao cấp của Johnnie Walker. Sản phẩm là sự kết hợp mạnh mẽ của khói than bùn, vị cay của gỗ sồi vị nồng nàn của hoa,… Johnnie Walker Blue Label được bán với giá 3.190.000đ/ 750ml.
blue 67x80
 
Rượu Johnnie Walker Blue Label.


Như vậy, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: “Giá rượu Johnnie Walker?” rồi nhỉ, ngoài những loại rượu Johnnie Walker kể trên. Cửa hàng rượu ngoại còn được bày bán với nhiều loại rượu cognac, rượu vang, rượu phong thuỷ, hộp quà tết. Chúng tôi rất vinh dự được phục vụ quý khách hàng, đem đến những trải nghiệm thú vị cho bạn và gia đình.


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây