Địa chỉ mua rượu Vang HCM uy tín. Top 3 chai rượu vang giá rẻ tại rượu ngoại 24h

Là một thức uống uống không thể thiếu trong những bữa tiệc, rượu vang đã trở nên thân thuộc với người dân trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Vậy bạn đã biết gì về loại đồ uống này? Địa chỉ mua rượu vang uy tín ở đâu? Hãy cùng rượu ngoại 24h theo dõi qua bài viết này nhé!
 

Rượu vang là gì?

Rượu vang là một loại thức uống có cồn được lên men từ 100% trái nho. Theo như lịch sử, rượu vang được bắt đầu đưa vào sản xuất trên diện tích rộng từ khoảng 5000 năm trước công nguyên. Thời đại hoàng kim của loại đồ uống này chính là thời đại của đế chế La Mã. 

Rượu vang đỏ và rượu vang trắng khác nhau như thế nào?

Nhắc đến rượu vang, chắc hẳn không ai xa lạ với hai loại rượu vang đỏ và rượu vang trắng. Vậy chúng khác nhau như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu tiếp nhé!


Hình thức

Rượu vang đỏ được làm từ những loại nho có màu từ đỏ tươi đến đỏ thẫm. Còn nguyên liệu chính để làm nên rượu vang trắng là những quả nho có màu xanh hoặc ngả màu vàng nhạt. 
Khi lên men, rượu vang đỏ sẽ được kết hợp cùng vỏ và hạt của nó. Ngược lại rượu vang trắng chỉ dùng nước ép nho đã bỏ hạt và vỏ để lên men.


Hương vị

Rượu vang đỏ mang đến cho người dùng hương vị nồng nàn, mượt mà nơi đầu lưỡi. Một cảm giác thú vị, phong phú trong khoang miệng cùng dư vị đậm sâu. Trong khi đó, rượu mang trắng lại cho bạn hương thơm nhẹ của các loại trái cây tự nhiên, vị chua ngọt dịu và có phần thanh mát.


Địa chỉ mua rượu vang HCM uy tín

Tại HCM nói chung hay Tân Phú nói riêng, rượu ngoại 24h là đơn vị được nhiều khách hàng lựa chọn tin tưởng. Không chỉ có các loại rượu vang nổi tiếng, tại đây còn bày bán các loại rượu cognac, whisky trên toàn thế giới.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo. Rượu được nhập khẩu chính hãng đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Đặc biệt tại đây giá cả được bán với mức phải chăng. Từ đó, rượu ngoại 24h đã nhận được đánh giá cao từ phía người tiêu dùng.


Top 3 rượu vang giá rẻ tại rượu ngoại 24h

1. Rượu Vang Chile Martin Cortes Cabernet Sauvignon

Loại rượu vang này là loại rượu phổ biến, có tiếng trong giới vang, là sự kết hợp hoàn hảo từ giống nho Cabernet Sauvignon hòa cùng hương thơm của quả chín, cùng hương vani và thuốc lá. Tất cả tạo nên hương thơm đặc trưng, quyến rũ, thổn thức lòng người.

Nói về vị, vang Chile Martin Cortes Cabernet Sauvignon có vị chát, nồng, gắt pha chút thanh thanh chua chua. Chúng được dùng kèm với các loại thịt đỏ, quay, nướng để tăng thêm vị ngon.
Tại Rượu ngoại 24h, rượu vang Chile Martin Cortes Cabernet Sauvignon có giá 190.000đ/chai
 
https://lh3.googleusercontent.com/kLM5ygc5QqEU3cWD749B5tGcAFkMyKs8yllHtiaa3Tf6rk0Br6vHjChlHvmd1ik3ZuoGOQw-2LsIWqHsKRkBO1j7Y6YMpYIAOpv-OENOMdXhBNGfc6VSycs4xgV21heHPKO3Mf8ckuzC--vPYCs

Rượu Vang Chile Martin Cortes Cabernet Sauvignon

2. Rượu Vang La Roca Cabernet Sauvignon

Em này được đánh giá là loại rượu vang bình dân được yêu thích nhất trên thị trường Việt Nam. Với màu đỏ sậm pha ánh tím đẹp mắt,  La Roca Cabernet Sauvignon dễ dàng khiến khách hàng muốn khao khát sở hữu ngay lập tức.

Với sự kết hợp của quả mâm xôi đen, việt quất, hòa quyện cùng hương vị tiêu đen đem đến hương thơm đậm đà, sống động.
Rượu Vang La Roca Cabernet Sauvignon cũng có giá 190.000đ/ chai tại rượu ngoại 24h.
 
https://lh5.googleusercontent.com/TmWQxU4aCe_JxCAbN3XZEabzKq6fdI2JvfZXzEVm0Cc4Qx_wGefKr3GrMinj9aON_EHUtoFXB7elm2nZRpBzfR3t-vksRWP9WE8mYR9b8D2X_K7-xQ2LU6l5Z22klk7tRAM89UNBA2FA6Ry3IEk
Rượu Vang La Roca Cabernet Sauvignon

3. Rượu Vang Paso Grande Cabernet Sauvignon

Rượu Vang Paso Grande Cabernet Sauvignon được biết đến là loại rượu vang hảo hạng đến từ xứ sở Chile với màu đỏ mận chín đẹp mắt. Sự kết hợp hoàn hảo đến từ trái cây chín đỏ, socola, cherry đỏ, vị tannin chín đem đến hương vị đậm đà. 

Bên cạnh đó, mùi vị đặc trưng của hoa quả và những loại gia vị giúp cho sản phẩm dễ uống, dễ kết hợp hơn.
Rượu Vang Paso Grande Cabernet Sauvignon có giá 190.000đ/ chai tại rượu ngoại 24h.
 
https://lh6.googleusercontent.com/rV7hSZezUiQYJp7khBJ9wwYBWFX8Z1LllZqiKJuVZz5-TpzzLGUbrtdEINblcp-X80Er0T_jXYefuDlvYyFPGIGUXuWFUPcBeI2xp-joDmTt79ZFvUAxqeCms6tqxveOv6yNghm8Ku7d8Xt7I98
Rượu Vang Paso Grande Cabernet Sauvignon

Trên đây là những thông tin cơ bản về rượu vang, top 3 rượu vang giá rẻ, chất lượng hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu làm tăng sự thú vị cho những bữa tiệc bằng sự đậm đà của vanh, đừng quên kết nối với chúng tôi qua hotline: 0984.1111.72 nhé

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây