Địa chỉ mua rượu Hennessy HCM uy tín bạn không nên bỏ qua

Nếu bạn thực sự quan tâm đến rượu ngoại thì Hennessy chắc chắn là hãng rượu bạn không thể bỏ qua. Thương hiệu Hennessy độc đáo không chỉ ở loại rượu hảo hạng mà còn ẩn chứa cả một sự kiện lịch sử gắn liền với hoàng gia Anh. Hãy cùng tìm hiểu về Hennessy và địa chỉ mua rượu Hennessy HCM  trong bài viết dưới đây.

Hennessy là loại rượu nào? 

  
Hennessy là loại rượu hàng đầu từ vùng Cognac của Pháp. Loại rượu này được chưng cất từ ​​các loại rượu lên men làm từ nho. Chúng được ủ lâu năm trong thùng gỗ sồi. Sau đó, được kết hợp để tạo ra sản phẩm cuối cùng. Nhờ hương vị độc đáo, Hennessy đã trở thành loại rượu được ưa chuộng trên toàn thế giới. 
Hennessy là loại rượu nào? 

  
Hennessy là một trong những loại cognac cao cấp nhất trên thế giới. Với khoảng 50 triệu chai được bán ra mỗi năm. Điều này đã giúp Jas Hennessy and Co trở thành nhà sản xuất rượu cognac lớn nhất thế giới.

Cách phân biệt rượu Hennessy thật giả như thế nào? 

 

Bảo hành bảo vệ nắp chai. 


Cho dù bạn có cẩn thận tháo rời nó như thế nào đi chăng nữa thì cũng khó có thể đảm bảo rằng tem bảo hành ở nắp chai sẽ không bị hư hỏng. Vì vậy, khi mua rượu Hennessy, hãy kiểm tra xem có bị hư hỏng bảo hành hay không. 
 
Ngoài ra, viền vàng in hoa văn và logo Hennessy, viền vàng chạy dọc cổ chai, có màu vàng tự nhiên - sang trọng. Với màu vàng giả đảm bảo nó sẽ nhạt hoặc không có viền này. Hai đường chấm của sản phẩm bảo hành chính hãng này bị gồ lên, sờ vào thấy thô. 
 

Màu sắc 

 
Quan sát một loạt các chai có cùng góc chiếu sáng, nếu một chai có màu  khác với các chai khác thì rất dễ là hàng giả. Màu rượu Hennessy đặc biệt cũng như dòng cognac là màu caramel. Như vậy, độ đồng đều về màu sắc giữa các chai, lô và năm sản xuất tương đối cao. 
 
Cách phân biệt rượu Hennessy thật giả như thế nào? 

Bọt khi lắc chai 

 
Lắc chai, rượu giả có bọt khí lớn, có xu hướng bay thẳng đứng, tốc độ nhanh. Ngược lại, rượu Hennessy thật di chuyển chậm và tỏa ra nhiều trước khi bay đi. Nhìn lên, bạn sẽ thấy những bọt khí lớn hơn bám vào thành chai và nhanh chóng tan ra. 
 

Mức nước 

 
Mức rượu trong chai là đồng nhất (cùng một lô sản xuất). Các đối tượng làm  giả đóng gói bằng tay nên nồng độ cồn bên trong các chai không đồng đều. Nếu các chai rượu được đóng vào các năm khác nhau, lượng rượu có thể bị hao hụt do bay hơi, vì vậy nên để ý đến năm sản xuất để đánh giá chính xác hơn. 

Kiểm tra chai, nhãn chai 

 
Hầu hết các chai rượu giả trên thị trường đều sử dụng chai và nhãn thật nhưng có thể lau chùi, hư hỏng, người làm hàng giả buộc phải in nhãn giả để thay thế. Điểm khác biệt lớn giữa nhãn thật và nhãn giả là nhãn giả không thể bắt chước in chữ nổi, màu ánh kim, v.v. giống như bản gốc.

Địa chỉ mua rượu Hennessy HCM chính hãng, uy tín  

 
Hiện nay trên thị trường HCM có rất nhiều cơ sở bán rượu Hennessy ngoại  nhập khẩu chính hãng. Cũng như nhiều cá nhân, cơ sở bán rượu Hennessy thủ công của Pháp. Tuy nhiên, việc tìm được cửa hàng uy tín để mua Hennessy chính hãng không phải là điều dễ dàng trong thị trường thật giả lẫn lộn như hiện nay. 

Vì vậy, để đảm bảo bạn luôn có được những chai Hennessy nhập khẩu chính hãng, chất lượng và hảo hạng nhất với mức giá cực kỳ tốt so với thị trường hiện nay, bạn nên đến Rượu ngoại 24H, chuỗi cửa hàng rượu ngoại uy tín đã được khẳng định về chất lượng, tên tuổi và thương hiệu trong nhiều năm qua trên thị trường rượu Việt Nam. 
 
Địa chỉ mua rượu Hennessy HCM chính hãng, uy tín  

Tự hào là nhà phân phối đa dạng các loại rượu nổi tiếng trên thế giới nói chung cũng như các loại rượu Hennessy, Rượu ngoại 24h luôn đảm bảo chất lượng qua từng chai rượu do khách hàng lựa chọn và giá rượu Hennessy hợp lý kèm theo đó là những cam kết sản phẩm an toàn, nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ,… cũng như nhiều ưu đãi khác nhằm đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu. 
 
Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc được các chuyên gia rượu giàu kinh nghiệm của Rượu ngoại 24H tư vấn chuyên sâu, đặt hàng ngay hôm nay bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua: 

Địa chỉ: Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0984.1111.72 

Website: www.ruoungoai24h.com

Mọi phản hồi, thắc mắc của khách hàng là cơ sở, động lực lớn nhất mà cửa hàng Rượu Hennessy HCM - Rượu Ngoại 24H có thể cung cấp và nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây