Cửa hàng rượu ngoại HCM uy tín chất lượng - Rượu ngoại 24H

Nếu bạn muốn tìm những chai rượu ngon và đảm bảo hương vị nguyên chất tại Sài Gòn thì không nên bỏ qua Rượu ngoại 24H. Là một cửa hàng rượu ngoại HCM chuyên cung cấp sỉ và lẻ rượu xuất nhập khẩu 3 miền đất nước, mang đến những sản phẩm chất lượng, nguồn gốc sản xuất rõ ràng, có chứng từ, nhãn mác và hơn hết là hương vị rượu thơm ngon luôn được đánh giá cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Rượu ngoại 24H - cửa hàng rượu ngoại HCM chính hãng


Đến với cửa hàng Rượu ngoại 24H bạn có thể dễ dàng tìm thấy những loại rượu giúp tăng cường sức khỏe tuyệt vời như: Rượu Bowmore, Rượu Douglas Laing, Rượu Highland Park, v.v. Rượu mạnh của nam giới như Chivas Regal, Johnnie Walker và Hennessy cũng có sẵn.

Từ khâu vận chuyển đến khâu bảo quản, những chai rượu cung cấp cho Rượu ngoại 24H đều tuân theo quy trình nghiêm ngặt. Các sản phẩm được cung cấp tại đây đều có hóa đơn, giấy tờ, chứng minh nguồn gốc xuất xứ.
 

Rượu ngoại 24H - cửa hàng rượu ngoại HCM chính hãng

Cửa hàng rượu ngoại 24H cam kết không mua bán hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường. Đây chắc chắn là một trong những cửa hàng bán rượu ngoại uy tín tại TPHCM mà bạn nhất định phải ghé qua.

Tại sao bạn nên mua rượu tại cửa hàng ruoungoai24h.com? 


Bắt kịp xu hướng: ruoungoai24h.com là một trong những đơn vị luôn đi theo xu hướng thị trường. Trong khi tiềm thức của hầu hết khách hàng chỉ có rượu vang Pháp, rượu vang Chile ... thì Rượu ngoại 24H là một trong số ít công ty mang đến cho người Việt những loại rượu ngoại ngon hơn, dễ uống hơn. 

An tâm về chất lượng rượu: Tất cả các loại rượu tại cửa hàng đều được nhập khẩu nguyên chai, trực tiếp từ nhà sản xuất và có đầy đủ giấy tờ của Bộ Y tế công bố xuất xứ và hợp quy sản phẩm. 

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm: Đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn cảm nhận rượu thú vị hơn bất kỳ loại thức uống nào khác.

Tại sao bạn nên mua rượu tại cửa hàng ruoungoai24h.com? 

Đảm bảo bán đúng giá thị trường: Giá sản phẩm tại Rượu ngoại 24H luôn cạnh tranh với thị trường để đảm bảo quyền lợi của bạn. Ngoài ra, chúng tôi dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các đại lý và khách hàng mua với số lượng lớn. 

Phục vụ 24/24: Đường dây nóng của Rượu ngoại 24H luôn sẵn sàng phục vụ quý khách, kể cả trong dịp lễ Tết. 

Nguồn nhân lực: Chúng tôi có các chuyên gia hàng đầu Việt Nam là chuyên gia tư vấn kiến ​​thức và chuyên môn cao. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết, năng động tạo ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. 

Khi lựa chọn Rượu ngoại 24H, bạn không chỉ hài lòng bởi những sản phẩm rượu ngoại hảo hạng mà còn bởi chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp cũng như sự nhiệt huyết mà chúng tôi dành cho các hoạt động của mình.

Top 2 loại rượu bán chạy tại cửa hàng rượu ngoại HCM ruoungoai24h.com


Cùng chúng tôi điểm qua 2 loại rượu ngoại được bán chạy nhất tại cửa hàng nhé.

Johnnie Walker


Johnnie Walker cũng là một trong những loại rượu ngoại ngon nổi tiếng thế giới, được nhiều người yêu thích. Rượu được pha trộn một cách chuyên nghiệp giữa 15 hương vị rượu whisky lâu năm quý hiếm. Lấy cảm hứng từ hương vị lâu đời được lưu giữ bởi Alexander Walker.

Top 2 loại rượu bán chạy tại cửa hàng rượu ngoại HCM ruoungoai24h.com

Nhẹ nhàng như một làn sóng, thanh lịch với vị kem, Johnnie Walker tạo ra sự thích thú bất tận.Do sự pha trộn ngẫu hứng của lúa mạch với nước suối chảy qua vàng ròng. Vì lý do này mà những ly rượu Johnnie Walker luôn có một hương vị rất riêng. Mang đậm dấu ấn của thời gian, thanh thoát như mơ và mang đậm hương vị thanh tao của kem.

Chivas Regal - Scotch whisky pha trộn


Nhắc đến những thương hiệu rượu ngoại nổi tiếng chắc chắn chúng ta không thể không nhắc đến cái tên Chivas, một thương hiệu rượu được các quý ông vô cùng ưa chuộng.

Chivas Regal là một loại rượu whisky Scotch pha trộn, nổi tiếng với hương vị trái cây tươi, ngọt ngào và hấp dẫn. Chính vì hương vị độc đáo này mà Chivas được coi là khá dễ uống.. Có thể phù hợp cho nhiều tình huống, chẳng hạn như tiệc với bạn bè, với gia đình, cuộc họp với đối tác

Chivas Regal có nhiều loại như Chivas gum Chivas l 21, Chivas Regal 25, Chivas 38… Những loại rượu Chivas nổi tiếng này sẽ là một cá tính, đẳng cấp cho bạn.

Nói đến đây, có lẽ đã đủ chứng minh giá trị và vị thế của cửa hàng rượu ngoại HCM - Rượu ngoại 24H trong lĩnh vực rượu tại Việt Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được trải nghiệm thương hiệu rượu ngoại hàng đầu Việt Nam này nhé!

Chi tiết liên hệ 

Địa chỉ: Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0984.1111.72

Website: www.ruoungoai24h.com 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây