Cập nhật bảng giá rượu Hennessy HCM mới nhất tại Rượu ngoại 24h

Rượu Hennessy được xem là loại rượu cognac cao cấp nhất trên thế giới. Được chưng cất từ loại rượu nhẹ trong quá trình lên men của nho. Hennessy được ủ trong các thùng gỗ sồi với các thời gian khác nhau, tạo nên hương vị với chất lượng tuyệt hảo.

Vậy rượu Hennessy tại Việt Nam hay cụ thể ở HCM có giá bao nhiêu? Hãy cùng Rượu ngoại 24h khám phá qua bài viết này nhé!


Các loại rượu Hennessy trên thị trường hiện nay

1. Hennessy VSOP

Đây là dòng rượu được tổng hợp từ 60 loại rượu chưng cất khác nhau, được lựa chọn kỹ càng từ 4 vùng trồng nho tốt nhất và ủ trong thùng gỗ sồi lâu năm.Hương vị được hòa quyện độc đáo giữa vị của gỗ sồi và vị cay. Bên cạnh đó hương vị mật ong rừng và vị thanh mát của cam thảo cũng làm bao người say đắm.
  • Màu: vàng nâu cánh gián
  • Mùi: Hương thơm của gỗ sồi, mật ong rừng, cam thảo, lá đinh hương và quế.
  • Vị: Cân bằng, hài hòa giữa vị cay của quế và vị ngọt của trái cây nhiệt đới.
 
https://lh5.googleusercontent.com/9AMo2uKEUCaSbOqrpgqmHGIftZza743wIKbCf_36LuhCD21K27RjlRtCCcjFNvy-K14B8D_VlzwX2FkaktEMBdV9-1T63q3DZqKfbsOaLU_PWGoq2AYQcbSZ0xplRKsTJB8lQtHrWSWv6NbBdMg
Hennessy VSOP được nhiều người yêu thích
 

2. Hennessy XO

Đây là dòng rượu thể hiện đẳng cấp thượng lưu, mạnh mẽ, hào phóng của quý ông. Là loại rượu mà bất kỳ quý ông nào cũng khao khát sở hữu.

Rượu Hennessy XO đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị với nhiều tầng lớp mùi vị như: vị ngọt nhẹ dịu thanh mát của hoa và trái cây, vị cay nồng của hạt tiêu, the mát của racio, vị đắng của socola. Tất cả hòa quyện và đem đến sự cân bằng với dư vị đê mê kéo dài.
  • Màu: Vàng đậm sang chảnh
  • Mùi: Hương thơm của gỗ sồi lâu năm. mật ong rừng, cam thảo, lá đinh hương và quế
  • Vị: Mỗi ngụm rượu là những trải nghiệm khác nhau. Vị nồng nàn phong phú của trái cây sấy khô trên đầu lưỡi. Vị đậm đà hơn với socola, hạt tiêu đen, hương quế, đinh hương và các loại gia vị khác ngay trong ngụm thứ hai. Tất cả được hòa quyện cân bằng trong khoang miệng đem đến cảm giác mạnh mẽ, hài hòa, nam tính tuyệt vời.
 
https://lh3.googleusercontent.com/rWehHAd-UjE3u-Bai4pYzRsROQ-Vb8XC5ccqtbYChmww4XBOes4oqJ11fO3zl9whqPtMr34M1-4tyEiU3qpTgLudyTeXh6gnO-oekTB6e_6F5tL7euoBu2pXw52H9BavRMmTlPOsQxlF_zEPyS4
Hennessy XO sang chảnh, phóng khoáng
 

3. Rượu Hennessy Black

Dòng rượu này là sự pha trộn của 35 - 45 vị cognac, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các cánh đồng cognac ở Pháp, sau đó được ủ trong thùng gỗ sồi già đem đến một màu vàng sáng đẹp mắt.

Có thể nói rượu Hennessy black hướng đến phân khúc khách hàng trẻ, những người có năng lượng dồi dào và yêu thích những trải nghiệm mới mẻ.
  • Màu: Vàng nhạt
  • Mùi: Dễ chịu, tươi mới với lớp hương chính là hương hoa
  • Vị: Ngọt nhẹ của mật ong, nho, điểm thêm vị cam quýt, hoa nhài. Theo đánh giá của các chuyên gia rượu,  vị này tương đối êm và mượt đối với một dòng Hennessy Black trẻ, tuy nhiên vẫn giữ nguyên sự nam tính, bản lĩnh.

4. Rượu Hennessy VS

Rượu Hennessy VS được đánh giá là dòng rượu 3 sao nổi tiếng, được ưa chuộng trên thế giới. 
  • Màu: vàng nâu cánh gián 
  • Mùi: Hương thơm thanh mát của cam quýt, táo nho được ủ trong thùng gỗ sồi Pháp nhiều năm. Bên cạnh đó là sự kết hợp với hương hạnh nhân đem đến nhiều trải nghiệm thú vị
  • Vị: Đậm đà, hòa quyện độc đáo với dư vị kéo dài.
 
https://lh4.googleusercontent.com/a5sdSJ2cGbv5HAsiZvJXtm8q0t3mIhwisXMny5YkZ833lm1CfntOWoiBPcRg7Azg2NtXRuoCiA8dum79y_KAeONxbx7lPezL9iTQnywIZ50E9nGKPa7RMHDfd4WuO1l3TgLGqaTtHxdnFTteI0s
Rượu  Hennessy VS được đánh giá là dòng rượu 3 sao nổi tiếng


Bảng giá rượu Hennessy HCM tại Rượu Ngoại 24h

Để có một cái nhìn chi tiết hơn về các loại rượu Hennessy đang được bày bán tại Rượu Ngoại 24h, mời bạn tham khảo bảng dưới đây.
 
Loại rượu Giá
Rượu Hennessy VS Golden 700ml 750.000đ
Rượu Hennessy VS Limited 2020 700ml 950.000đ
Rượu Hennessy VSOP 700ml 1.290.000đ
Rượu Hennessy VSOP Limited 700ml 1.550.000đ
Rượu Hennessy XO Cognac F21 1000ml 5.300.000đ
Rượu Hennessy XO 3000ml 21.990.000đ

Trên đây là thông tin các loại rượu Hennessy phổ biến trên thị trường kèm bảng giá chi tiết tại Rượu Ngoại 24h. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có được cái nhìn đầy đủ hơn về các loại rượu Hennessy. Nếu có nhu cầu trải nghiệm loại tuyệt phẩm cognac này, đừng quên ghé Rượu Ngoại 24h để được tư vấn và hướng dẫn tận tình nhé.

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây