Cách thưởng thức Chivas. Địa chỉ mua Chivas HCM chính hãng.

Với những người yêu thích rượu whisky trên thế giới và tại Việt Nam. Người ta thường nói rằng rượu whisky là một nghệ thuật không thể uống một cách vội vàng. Vậy uống Rượu Chivas như thế nào? Địa chỉ mua rượu Chivas HCM chính hãng ở đâu? Mời các bạn tham khảo bài viết sau đây! 

Các bước đầu tiên để thưởng thức Chivas ngon 


Để thưởng thức một ly Chivas hoàn hảo là một quá trình. Từ những hành động bắt đầu nhỏ nhất cho đến ngụm rượu cuối cùng. Các bước đầu tiên trước khi nếm một ly rượu ngoại thật: 

Mở nắp chai rượu Chivas đúng 


Vì nắp chai là một trong những phương tiện được các nhà sản xuất rượu Chivas sử dụng để phân biệt thật - giả, do đó chúng thường được thiết kế một cách rất cầu kỳ, phức tạp. . Và nếu không biết một vài thủ thuật, chắc chắn bạn sẽ rất khó hiểu cách mở nút chai của những chai Chivas này. 
 

Các bước đầu tiên để thưởng thức Chivas HCM ngon 

Nếu bạn quan sát kỹ, bạn sẽ nhận thấy rằng có những khe rất nhỏ xung quanh nắp. Bạn chỉ cần giữ chặt nút chai và xoay ngược chiều kim đồng hồ, nút chai rượu sẽ mở ra rất nhanh. Các rãnh nhỏ của nắp được thiết kế với mục đích tạo ma sát giúp cho việc mở rượu được dễ dàng. 

Nếu gặp chai có niêm nhựa chặt, bạn có thể dùng vật nhọn để xé niêm phong. Chỉ với một động tác đơn giản, nút chai sẽ nhanh chóng tách ra khỏi cổ chai 

Sử dụng ly / cốc phù hợp 


Mỗi loại rượu sẽ có một loại ly / cốc phù hợp để uống. Tùy từng loại rượu mà chúng có hương vị, màu sắc và nhiệt độ đặc trưng khác nhau. Chọn đúng loại ly sẽ giúp ly rượu trở nên bắt mắt và hấp dẫn hơn khi uống. 

Rượu Chivas bản chất có màu vàng sẫm khá đậm nên một ly thủy tinh hoặc pha lê đơn giản sẽ thích hợp nhất để tôn lên vẻ sang trọng và bắt mắt mà loại rượu này mang lại. 

Đồng thời, ly được sử dụng thường có thân thấp hoặc có thân với thành đủ dày để lưu giữ hương vị của rượu lâu hơn trong quá trình nếm thử. 

 

Chọn đúng loại ly sẽ giúp ly rượu trở nên bắt mắt và hấp dẫn hơn khi uống

Cách rót rượu Chivas 


Một trong những điều làm nên sự hoàn hảo của Chivas là cách bạn rót rượu. Do đó, khi cầm rượu Chivas chuẩn bị rót, bạn nên cầm bằng cả 5 ngón tay và đặt vào vị trí ⅔ của chai. Khi rót không nên đổ trực tiếp xuống đáy mà nên đổ một lượng nhỏ trước. Cầm ly và xoay nhẹ để rượu ngấm đều quanh thành ly, giúp hương thơm tỏa đều bên trong. 

Sau đó từ từ rót rượu Chivas vào ly, đến khi mức rượu trong ly cách miệng ly khoảng 1-2 cm thì dừng lại. Không đổ rượu quá đầy vì có thể khiến rượu bị trào ra ngoài khi bạn nâng ly lên để uống. Mặt khác, một ly rượu quá đầy sẽ không đẹp chút nào.

Cách uống rượu Chivas để thưởng thức trọn vẹn 


Nếu bạn không cầu kỳ hay muốn đơn giản hóa thì có thể uống gọn gàng. Cách uống thuần túy truyền thống sẽ giúp bạn trải nghiệm hương vị một cách trọn vẹn và đầy cảm xúc nhất. 

Thêm một viên đá lớn sẽ giúp làm lạnh ly rượu. Đây là cách đi dành cho những người thích uống rượu Chivas lạnh. Với viên đá to khó tan, rượu sẽ không bị loãng dù bạn có ngồi nhâm nhi một ly Chivas trong thời gian dài. 

Đối với những người có khả năng chịu rượu kém nhưng vẫn muốn uống Chivas thì có thể cho thêm một chút nước lọc. Việc pha loãng sẽ giúp rượu nhẹ và tinh khiết hơn


 

Cách uống rượu Chivas để thưởng thức trọn vẹn 

Nếu bạn lo lắng rằng uống với đá sẽ làm hỏng hương vị nguyên chất của Chivas, bạn có thể làm lạnh nó trước khi uống. Ngồi nhâm nhi một ly whisky lạnh trong những ngày hè nóng nực thì không thể tuyệt vời hơn phải không nào? 

Thưởng thức rượu Chivas hòa cùng vị ngọt của soda cũng không phải là một ý kiến ​​tồi. Đó là một cách uống Chivas thực sự mới và độc đáo mà bạn nên thử khi nếm thử loại rượu này. Sự bổ sung hoàn hảo giữa các hương vị khác nhau đã mang đến sức hấp dẫn không thể chối từ cho loại rượu Scotch whisky này.

Địa chỉ cung cấp rượu Chivas HCM lâu năm nhất 


Để có thể mua được những chai rượu Chivas lâu đời nhất với giá cả vô cùng phải chăng, bạn có thể liên hệ với đơn vị Rượu Ngoại 24H qua số hotline 0984.1111.72

Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp rượu Chivas HCM có hương vị lâu năm, nổi tiếng và là nơi cung cấp các loại rượu ngoại chính hãng, với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh trên thị trường. Từ đó, đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên với hương vị chuẩn, thơm ngon và tao nhã của các loại rượu nổi tiếng. Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh để được tư vấn lựa chọn sản phẩm.

Với bài viết cực kỳ chi tiết trên, chắc chắn bạn đã biết được cách uống rượu Chivas ngon, đồng thời lựa chọn cho mình địa chỉ mua rượu Chivas HCM chính hãng . Hãy từ từ và tận hưởng mọi niềm vui với Chivas

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây